คนผมแห้งจะเลิฟ! เส้นผมก็ต้องการคอลลาเจน เติมคอลลาเจนให้ผมด้วยฟิลเลอร์แชมพู Sunsilk Collagen

69 18
Jeban x sunsilk
สวัสดีค่าทุกคน แป๋มกลับมาแล้วว ห่างหายกันไปสักพักเพราะงานท่วมหัวตัวแบน5555555 ที่ผ่านมาแป๋มจะมากับการรีวิวเกี่ยวกับงานเมคอัพ งานหน้าอย่างเดียว ครั้งนี้มาดูแลส่วนอื่นกันบ้างดีกว่าค่ะ Hair Care ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ไม่อยากให้ทุกคนมองข้าม หน้าสวยแล้ว ผมก็ควรจะพร้อมด้วยนะคะ วันนี้เลยอยากมาแชร์ไอเท็มที่ช่วยกู้ผมแป๋มจากสภาพไม้กวาดกระด้างฟูๆ ให้กลับมาดูเป็นผมคนมากขึ้นค่ะ ;--; แหะ ปีก่อนตอน sunsilk ออกครีมนวดคอลลาเจน นี่ก็ตำหลอดชมพูมาเพราะเห็นมันแพคเกจสวยเลยสอยมาลอง มาตอนนี้ล่าสุดเขาก็ออกแชมพูในไลน์เดียวกันมาเรียบร้อยค่ะ!

Sunsilk Collagen Filler Super Shampoo & Super Conditioner

คือแนะนำก่อนเลยว่าไม่ว่าจะซื้อผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผมชนิดใดก็ควรจะเลือกให้เหมาะกับสภาพผมตัวเองนะคะ เช่น ผมแห้งเสีย, ผมลีบแบนจัดทรงไม่ขึ้น, ผมทำสี เป็นต้นค่า ทีนี้มาดูตัวโปรดักส์กัน แป๋มใช้สีส้ม สูตร damage rescue ค่ะจะช่วยเรื่องกู้ผมเสียนะคะ ต้องอันนี้แหละจากสภาพหัวเรา5555555555 แล้วก็ยังมีอีก 2 สูตรคือ สีชมพู power shine สำหรับคนผมแห้ง และ สีฟ้า volume booster สำหรับคนที่อยากให้ผมมีวอลลุ่มค่ะ

แป๋มชอบกิมมิคนึงของ sunsilk collagen filler มากกกคือใช้คอลลาเจนลงไปในแชมพู+ซุปเปอร์คอนดิชันเนอร์ ก็คือคอลลาเจนเดียวกับที่ปกติอยู่ในสกินแคร์บำรุงผิวเรานั่นแหละ มันก็จะช่วยเติมชีวิตชีวาให้ผมเหมือนที่เติมให้ผิว ตัว packaging แชมพูเป็นขวดทรงสูง ส่วนครีมนวดเป็นทรงหลอดสามเหลี่ยม ใหญ่สะใจ

มาดูเรื่อง texture กันบ้างง ขออวยเนื้อแชมพูของนังแปบ ;---; คือน่ารักมากกก มีวิ้งประกายคริสตัลผสมอยู่ในตัวแชมพูด้วย แบบรู้สึกเจ้าหญิงมาก ชอบความวิ้งๆ เนื้อเป็นสีใสและมีกลิ่นหอม หอมแบบหวานหน่อยๆ สระแล้วผมโคตรหอมเบย แบบน่าดม ส่วนตัวครีมจะเป็นเนื้อข้นๆ สีขาว รู้สึกว่าเนื่้อจะข้นกว่าครีมนวดอันอื่นนิดแต่ว่าไม่หนักเท่าพวกทรีทเมนต์หมักที่ต้องหมักนานๆ 

ขอพูดถึงสภาพผมตัวเองนิด เส้นใหญ่ แห้งจากการทำสีผม ม้วนลอนเครื่องทุกวัน ไม่ค่อยมีเวลาบำรุงผม น่าจะชี้ฟูเพราะปลายแห้งหนัก ผมดูหยาบๆอะ T_T หง่าก และก็ไม่มีเวลาจะไปทำผมที่ร้านอาไรใดๆ ถ้าไปต้องเข้าเมือง งานยุ่งสุดในชีวิต ก็อะ ลองมาเปลี่ยนแชมพูและปรับการดูแลตัวเองในส่วนของผมเอา และแป๋มอยากรู้ว่ามันเวิร์คจริงมั้ย เพราะตอนใช้หลอดแรกสีชมพูอะ ใช้คู่กันแชมพูตัวอื่น มันก็ช่วยให้ผมนิ่มละนะ แต่จริงๆการเลือกใช้แชมพูและครีมนวดสูตรเดียวกันเลยน่าจะให้ผลลัพธ์ที่ชัดที่สุดอะ

แป๋มก็ใช้เจ้า sunsilk collagen ไปเลย 2 อาทิตย์ สระทุกวันแม่ สระด้วยแชมพูคอลลาเจน 2 รอบ เอาให้สะอาดด ละค่อยชโลมครีมนวดในส่วนครึ่งหัวล่างแล้วขยำๆเลย ทิ้งไว้ทีก็ 5 นาทีไรงี้ ก็คือฟังเพลงรอ ประกอบกับการ งดดด!!! หนีบผม+ม้วนผม ทำเคมีหรือใช้ความร้อนไดร์ๆกับผม เพราะไอที่พังๆแห้งๆหนักที่ปลายผมก็เกิดจากการม้วนผมทุกวี่ทุกวันนี่แหละ… แลงเนอะ จะมีแค่เป่าผมด้วยลมร้อนสลับเย็นแค่นั้น แต่ก็เป็นลมเบาสุดอะ  


ซึ่งหลังจากที่เราขยันสระผม และหยุดทำอะไรที่ทำร้ายผมเพิ่ม ก็พบว่า เราเป็นคนสวย.. ไม่ใช่!! ผมเรากลับมาเป็นผมมม ฮูเร่ อยากกรี๊ด ความแห้งและความหยาบดีขึ้นมากๆ ลูบหัวตัวเองละผมนิ่มขึ้นด้วย ความชี้ฟูจากผมเส้นที่ดูแตกๆเสียๆก็ลดลง แต่สำหรับผมที่แตกปลายก็เออ555555 อันนั้นต้องตัดนะ บางอย่างมันต้องเอาออกมากกว่าหาไรบำรุงอะ กู้ผมก็ต้องกู้ส่วนที่มันไม่ได้พังมาก ถึงจะกลับมารอด!  แต่เอาจริงแอบแนะนำว่าถ้ามีเวลานะ เป่าผมด้วยลมเย็นอย่างเดียว ช่วยมากๆๆๆ เคยทดสอบเป่าแค่ลมเย็นละสภาพผมดูดีกว่าลมร้อนแบบ งงเลยอะ (แต่ก็ต้องมีเวลาเยอะๆนะทุกคน แป๋มนี่เป่าที่ 20 นาทีได้)

สรุปส่งท้ายนิสส แชมพูและครีมนวด sunsilk collagen ราคาอย่างละ 135 นะค้า ไซส์เล็กกะมีๆๆ เผื่อใครอยากลองก่อน ซื้อจาก supermarket ทั่วไปเยยย สำหรับวันนี้ก็ไปแล้วนะค้าบ กระทู้หน้าก็คิดอยู่ว่าจะมากับเมคอัพหรือเรื่องการดูแลผิวหน้าดีน้า คนชอบทักหน้าใส เขิงๆ เผื่อมาแชร์สกินแคร์บ้าง ยังไงก็รอคุยกันใหม่น้าา 


Pameilin

Pameilin

ป๋อมแป๋มค่ะ :-)
Full time Content Creator | Part time Make up reviewer
Twitter / FB page : pameilin
Instagram : paamromeo
E-mail : natsinee.chanya@gmail.com (For work)

FULL PROFILE