ใช้ตามเซฮุนโอปป้า! 'Some By Mi Super Matcha Pore Tightening Toner' ตัวช่วยเพื่อผิวกระชับ ใส และแข็งแรง!

46 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

รู้ยังว่า ล่าสุดทางแบรนด์ SOME BY MI ได้เซฮุนโอปป้า มาเป็น Muse คนใหม่ล่าสุดของทางแบรนด์จ้า! และไอเทมเทมตัวแรกที่โอปป้าของเราได้โปรโมทนั้นก็คือ Some By Mi Super Matcha Pore Tightening Toner ตัวนี้คือ โทนเนอร์เซฮุน ไอเทมใหม่ ที่น่าลองมากๆ แน่นอนว่าวันนี้  เราได้มาครอบครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! ต้องบอกก่อนว่า มีโอกาสได้ลองมาส์กชาเขียวของทางแบรนด์ ชอบมาก! ครั้งนี้พอได้ลองตัวโทนเนอร์ชาเขียว ก็ไม่ผิดหวัง เอาจริงๆ ใช้คู่กันคือดีจริงๆ ผิวนี่เนียนใสกิ๊ก รูขุมขนกระชับ ผิวแข็งแรง และดูมีชีวิตชีวาขึ้นด้วย วันนี้เราหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันด้วย ไปดูพร้อมๆ กันดีกว่าค่ะว่า โทนเนอร์ชาเขียวตัวนี้ มีอะพิเศษ!


อย่างแรก เรามาดูที่แพ็คเกจของเขากันก่อน กล่องสวยมาก เป็นสีเขียวเมทัลลิคเงาๆ แกะกล่องออกมา ก็จะเป็นขวดทรงกระบอกแบบนี้เลย ขนาดอยู่ที่ 150 ml. คือใช้ได้นานนะยู


ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของน้ำชาเขียวมัทฉะ ที่จะมาช่วยเติมพลังให้รูขุมขนกระชับและแข็งแรง ทั้งนี้ยังมีสารสกัด BHA จากธรรมชาติ และสารสกัดจากเปลือกวิลโลว์สีขาว ที่จะมาช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ สิวหัวดำ และสิวอุดตันได้อย่างสะอาดหมดจด พร้อมมอบผิวที่ดูผิวเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ยังไม่หมดค่ะ เขายังมี Carbonated Water ที่จะช่วยมอบผิวที่ดูกระจ่างใสและชุ่มชื่น พร้อมทั้งส่วนผสมจากธรรมชาติอีก 4 ชนิด เรียกได้ว่าอัดแน่นมาก! ที่สำคัญ ใครที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้ได้ หายห่วง! เพราะเขาปราศจากสารอันตรายต่อผิว 20 ชนิดนะจ๊ะ ไม่ใช่แค่ขจัดปัญหารูขุมขน แต่ยังลดสิว ผิวใส ความมันลดลง พร้อมเผยผิวที่ดูสวยเปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์ ปังเวอร์!


ซึ่งความพิเศษของเขาคือ เขาจะแยกเป็น 2 Texture ด้านบนจะเป็นในส่วนของ moisture layer ที่มีส่วนผสมของ BHA จากธรรมชาติอยู่ด้วยอีก 5 % ก็จะช่วยในเรื่องของรูขุมขนสะอาด กระชับ พร้อมเติมความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก ส่วนตัว BHA นั่นจะช่วยในเรื่องของผลัดเซลล์ผิว และลดปัญหาสิวต่างๆ ถัดมาที่ Texture ด้านล่าง จะเป็น powder layer หรือก็คือ แป้งคุมมัน อันนี้จะช่วยควบคุม พร้อมดูดซับความมันส่วนเกินได้ เวลาเราจะใช้ ให้เขย่าขวดก่อนนะ จากนั้นก็หยดใส่สำลีแผ่น แล้วเช็ดหน้าได้เลยจ้า


 เรามาดูที่เนื้อสัมผัสกันก่อน : เป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นชาเขียวอ่อนๆ ไม่ได้ฉุนอะไรมากมายนะ นี่ลองทาไปที่ผิวแล้ว ตัวนี้ช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ค่อนข้างดี หลังเช็ดผิวเสร็จ ไม่ได้ทำให้ผิวหนึบหนับใดๆ กลับรู้สึกสบายผิวมากกว่า


หยดใส่สำลีเลย เราจะใช้อยู่ 2 แบบ แบบแรกคือเช็ดหน้าปกติหลังล้างหน้าเสร็จ กับอีกแบบนึงคือ หยดใส่สำลีแบบชุ่มๆ หน่อย แล้วมาส์กลงไปบนผิวหน้าสัก 5 นาที แล้วเช็ดให้ทั่วผิวหน้า เป็นเหมือนการดีท็อกซ์ผิว ทำให้ผิวรู้สึกสดชื่นยิ่งขึ้นและพร้อมสำหรับการลงสกินแคร์ในขั้นต่อไปด้วย
 

 ความรู้สึกหลังใช้ : อย่างแรกคือ เขาเช็ดทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุดตันหรือตกค้างอยู่ในรูขุมขนได้ดี สังเกตได้จากสำลี ก็จะมีคราบดำๆ หลงเหลือติดออกมาบ้าง ส่วนตัวนะ เท่าที่ได้ลอง ชอบนะ หลังเช็ดแล้วอะ รูขุมขนแลดูกระชับขึ้น ผิวดูอิ่มฟู ดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น แล้ววิธีที่เราแนะนำอะ ที่มาส์กลงไปบนผิวก่อนเช็ดทั่วหน้า ส่วนตัวรู้สึกว่า มันช่วยทำให้สิวอักเสบยุบไวขึ้นด้วยนะ ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า แต่ลองแล้ว มันเป็นแบบนั้น แต่! ด้วยความที่เราเป็นคนผิวแห้งมาก เลยรู้สึกว่า เขาให้ความชุ่มชื้นผิวโอเค แต่ไม่มากพอสำหรับเราที่ผิวแห้งสุดๆ ในทางกลับกัน ถ้าคนผิวมันหรือผิวผสมใช้ จะเวิร์คมากๆ เพราะตัวนี้ลดมันดี หลังเช็ดผิวไม่หนึบ ไม่เยิ้ม ความมันดูน้อยลง โดยรวมชอบนะ แม้จะให้ความชุ่มชื้นไม่เท่าไหร่สำหรับเรา แต่ก็ไม่ถึงกับแห้งเหือดขนาดนั้น ยังคงสัมผัสได้ว่าผิวชุ่มชื้นอยู่ แถมยังดูอิ่มฟูขึ้นด้วย


ทั้งนี้ทั้งนั้น ทั้งหมดนี้ คืแความรู้สึกส่วนตัวนะ เพราะฉะนั้น เพื่อนๆ ต้องไปลองตำมาใช้กันค่ะ ถึงจะรู้ว่า มันเหมาะหไรือมั้ยกับตัวเอง สุดท้ายแล้ว ผลลัพธ์ของแต่ละคน ก็ไม่เหมือนกัน ถ้าไม่ลอง ก็ไม่รู้นะจ๊ะ ก็หวังว่าทั้งหมดนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ ทุกๆ คนนะคะ


ขนาด 150 ml. ราคา 480 บาท

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE