Clé De Peau Softening Cleanising Foam ☆ โฟมล้างหน้านุ๊มนุ่มที่ควรค่าแก่การลอง (ฉบับใช้หมดแล้วมารีวิว)

48 11

ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาที่มีโอกาสได้เข้าไปสิงใน กรุ๊ปคสอ.แพงใน FB ก็มีกระแสของโฟมล้างหน้าตัวหนึ่งที่โผล่หน้าฟีดมาให้เห็นตัวหนึ่ง .. อ่านๆไปแล้วก็เหมือนมนต์สะกด โดนป้ายยาจ้าา! ใจนึงก็รู้สึกว่าแพงไป (หลอดละตั้ง 2 พันกว่าแน่ะ) อีกใจนึงก็อยากลอง บวกกับช่วงเหนื่อยๆเบื่อๆเลย เอาวะ ไหนๆก็ลองให้รางวัลตัวเองซักหน่อยละกัน


โฟมล้างหน้าที่เรากำลังพูดถึงอยู่นั้นก็คือ " Clé  De Peau Softening Cleasing Foam " นั่นเองค่าา! หลังจากที่ใช้หมดไปซักพักนึงแล้ววันนี้เลยมาบอกเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันซักหน่อยดีกว่า

หมายเหตุ : เนื่องจากตอนได้มาใหม่ๆไม่ได้ถ่ายรูปเก็บเอาไว้ รูปภาพผลิตภัณฑ์ในวันนี้อาจจะไม่สวยเท่าไหร่ ตามแบบฉบับใช้หมดแล้วเพิ่งเอามาถ่ายรีวิวนะคะ เขินจัง = //// =

Cle de peau Beaute Softening Cleansing Foam


(110 mL., 2,300 THB)
เราซื้อมาตอนที่ Central Online ลด 10% + กับใช้แต้มเดอะวันไปเลยได้มาในราคา 1,4xx นิดๆค่าา

สำหรับโฟมล้างหน้าของ Clé  De Peau ที่ในกรุ๊ปพูดถึงกันมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 2 สูตร ได้แก่ Clarifying สำหรับผิวผสมถึงผิวมัน และ Softening สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง
ทางเราผิวแห้งเลยกด Softening ใส่ตะกร้ามาโดยพลัน

มาพร้อมกับฉลากหนาๆหนึ่งแผ่นเนื่องจากมีหลากหลายภาษาเลยตั้งแต่ ญี่ปุ่น อังกฤษ ฝรั่งเศส จีน เกาหลี เป็นโฟมที่อินเตอร์มากๆค่ะ ^ _ ^

โฉมหน้าของ Softening Cleasing Foam หลอดนี้นี่เอง!

ขออภัยที่พาน้องมาในสภาพบี้แบนขนาดนี้ค่ะ 5555 ตอนได้น้องมาใหม่ๆจับแล้วให้ฟีลผู้ดีม๊ากก เพราะมาในแพคเกจจิ้งที่ไม่ก๊องแก๊ง ลวดลายบนหลอดเอย ขอบทองที่ฝาเอย มันดีไปหมด!

☆ Review Time เข้าสู่ช่วงเวลาการรีวิวกันค่าา

★ Ingredient   เท่าที่นำส่วนผสมไปลองเสิร์ชหาข้อมูลคร่าวๆ โดยรวมแล้วโฟมล้างหน้าตัวนี้มีสารต้านอนุมูลอิสระ, ส่วนผสมช่วยป้องกันสิว, ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นผิว, ให้ผิวนุ่มลื่น และยังมี Diamond Power ช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วยค่ะ
*หมายเหตุ* ผลิตภัณฑ์นี้ใส่น้ำหอมมาด้วยนะคะ สำหรับผิวระคายเคืองง่ายอาจจะต้องระวังค่ะ  (สำหรับเราใช้ได้สบาย ไม่มีปัญหาค่าา)

★ กลิ่น  : ปกติเราไม่ค่อยชอบโฟมล้างหน้าที่ใส่น้ำหอมเท่าไหร่ เพราะว่าเขาจะฉุนกึ๊กเข้าจมูก แถมเข้าจมูกแล้วยังแสบกว่าโฟมที่ไม่ใส่น้ำหอมอีก แต่ตัวนี้กลิ่นหอมม๊ากกก ไม่ฉุนเตะจมูกเกินไป กลิ่นผู้ดีม๊ากก (แน่ล่ะ หลอดละตั้ง 2 พัน > _ <) ทางเราก็ยอมแต่โดยดี


★ ปริมาณที่ใช้ : บีบโฟมความยาวเพียง 1 ซม. ก็สามารถตีโฟมจนเกิดฟองที่สามารถใช้ได้ทั่วใบหน้าได้เลยค่ะ ไม่ต้องกลัวเลยว่าของเค้าจะหมดเร็วเพราะว่าหนึ่งครั้งใช้นิดเดียวจริงๆ ค่าา ทางเราก็ใช้ได้นานเกือบๆ 3 เดือนเลยค่ะ

★ ฟองที่ได้ ฟองที่ได้แน่นมากกก เราใช้มือเฉยๆยังสามารถตีขึ้นมาเป็นลูกๆได้ ถ้าใครมีตาข่ายตีฟอง หรือเครื่องทำฟองจะได้ฟองเยอะมากกว่านี้อีกค่ะ :)

★ ความรู้สึกขณะใช้ ★ ผ่อนคลายจากทั้งกลิ่นหอมที่ไม่แรงจนเกินไป และเนื้อสัมผัสของโฟมที่หนานุ่ม ล้างกี่ครั้งก็รู้สึกดีทุกครั้ง ครั้งแรกสุดจำได้เลยว่ามีความรู้สึกผุดขึ้นมาในใจว่านี่สินะโฟมราคาหลักพันที่หลักร้อยให้ไม่ได้ ปลอบประโลมจิตใจที่เหี่ยวเฉาได้ดีทีเดียวเลยค่ะ ; _ ;


★ ความรู้สึกหลังใช้  ล้างออกง่าย รู้สึกผิวสะอาด แต่ไม่เอี๊ยดอ๊าด หน้านุ่มลื่นจริงๆค่ะ ฟีลกู้ดดด 

★ สรุป สำหรับเราประทับใจทุกอย่างตั้งแต่แพคเกจจิ้ง รวมไปถึงกลิ่นหอมผู้ดี๊ ผู้ดี และเนื้อสัมผัสของโฟมเนื้อแน่น ให้ฟองหนานุ่ม อยู่บนผิวแล้วสบาย ล้างออกแล้วไม่แห้งตึง แถมยังทำให้ผิวใส และไม่มีสิว (ปล. ปกติเราไม่มีสิวอยู่แล้วด้วยค่ะ นานๆมาทีอาจจะพูดเรื่องป้องกันสิวได้ไม่มากเท่าไหร่) 


ที่สำคัญคือมันให้ผลทางจิตใจด้วยค่ะว่าเวลาเราเหนื่อยๆเราลองใช้อะไรดีๆมาปลอบประโลมตัวเองบ้างดีมั้ย แล้วก็ค้นพบว่าได้ผลเหมือนกันแฮะ อย่างน้อยมันทำให้เรามีกำลังใจในการทำงานต่อไปเพื่อเปย์น้องหลอดนี้มาอีกให้จงได้! ฮึกเหิมๆ! 55555

สำหรับใครที่กำลังเบื่อๆเหนื่อยๆก็ลองหาสกินแคร์ดีๆมาปลอบประโลมผิวและจิตใจกันดูน้า
ให้รางวัลตัวเองกันบ้าง :) 

สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่แว้บเข้ามาอ่านนะคะ จะแว้บมาอีกบ่อยๆเลยค่ะ สวัสดีค่าา


KanKan

KanKan

28 years old girl who is still passionate with make up and skincare <3
หมดยุคสวยคนเดียวแบบเงียบๆแล้ว..เพราะยุคนี้เราจะต้องสวยไปด้วยกันนะคะ

FULL PROFILE