Review : Lamerci Sunscreen กันแดดและรองพื้น ครบจบในหลอดเดียว

45 14

สวัสดีค่าา ทุกคนนน ห่างหายไปนานเลย วันนี้มีของเล่นใหม่มารีวิวด้วยเด้ออ สำหรับประเทศที่มีพระอาทิตย์ไม่เป็นมิตรแบบประเทศไทย คู่ควรอย่างยิ่ง กับการรีวิวเจ้าตัวนี้ !! ใช่แล้วค่ะทุกคน นางคือกันแดดนั่นเองง ... 

คือมันสำคัญมากๆจริงๆนะทุกคน เนื่องด้วยแดดเมืองไทยมันร้อนมากเวอร์ ถ้าได้กันแดดดีๆ สักตัวก็คงจะดีไม่ใช่น้อยเลยใช่มั้ยล่ะ และกันแดดที่เราจะเอามารีวิววันนี้ก็คือเจ้าตัว "ลาเมอซี่ เพอร์เฟค คัลเลอร์ เซนจ์ ซันสกรีน" นั่นเองค่าา


ตัวแพคเกจเค้าจะประมาณนี้นะคะ หมดห่วงเลยว่าจะอันตรายมั้ย ปลอดภัยรึปล่าว เพราะสินค้าทุกตัวที่เค้าทดลอง เค้าศึกษามาแล้วนะคะ ว่าปลอดภัย มีเลขจดแจ้ง สารสกัดหลักๆของเค้าทำมาจากอะไรบ้าง เพื่อนๆจะได้สิ่งดีๆไปใช้ตามกันด้วยค่ะ

เลขที่จดเเจ้ง 65-1-6300015074
สารสกัดหลักในกันแดดตัวนี้
วิตามิน A E และ C , ซิงค์ , ไฮยาลูรอน

สรรพคุณหลักๆ ของเจ้าตัวนี้ช่วยอะไรได้บ้างง ??

✅ปกป้องผิวจากแสงแดด spf 50
✅ป้องกันเเสงเเดดUVA & UVB
✅ปกป้องมลภาวะระหว่างวัน
✅คุมความมันบนใบหน้า
✅แต่งหน้าติดง่ายและทนนานทั้งวัน
✅บำรุงผิวให้สว่างกระจ่างใส
✅ไม่ก่อให้เกิดสิว
✅ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน
✅ปรับเฉดสีเข้ากับทุกสีผิว
✅ผิวไม่คล้ำเสีย ไม่แห้งกร้าน
✅ให้ความชุ่มชื่นต่อผิว
✅กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ
✅ประสิทธิภาพการปกป้องยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง

"Review การใช้งานจริงจากเราเอง"

เนื้อครีมของเค้าตอนบีบออกมาจะเป็นสีขาวๆแบบในรูปเลยค่ะทุกคน แต่พอเราเกลี่ย เนื้อครีมมันจะเปลี่ยนสี เป็นสีเนื้อค่ะ ปรับให้เข้ากับสภาพผิวหน้าของเรา คือเราชอบตรงนี้มาก มันแปลกใหม่ ทำให้เราตื่นเต้นไปด้วย 5555 เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ
ระหว่างวันคือเนื้อครีมบางเบามากๆค่ะ ไม่หนักหน้าเลย ใช้แล้วรองพื้นมันกลืนกับสีผิวเดิมของเรา หน้าไม่ดรอประหว่งวันด้วย หมดปัญหาเรื่องหน้าเป็นปื้น เป็นคราบ รองพื้น กันแดดย้อยไปได้เลย ตัวนี้คือดีจริงอะไรจริง​​​
สาวๆคนที่ไหนที่กำลังมองหากันแดดที่เป็นได้ทั้งบำรุงและรองพื้น เค้าแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ครบจบในหลอดเดียว คุ้มค่ามากๆ ใครดูรีวิวแล้วอยากซื้อตาม ลองไปหาซื้อกันดูนะคะ ใช้แล้วเป็นยังไงมารีวิวบอกกันบอกน้า สำหรับวันนี้เค้าก็ต้องไปแล้วค่าาา ไว้เจอกันใหม่บล็อคหน้านะคะ บะบัยยย 


Sherr Phitchyy

Sherr Phitchyy

รีวิวชิคๆ สไตล์นุ้งเชออ

FULL PROFILE