ครีมซองในเซเว่นหมดแล้วต้องซื้อซ้ำ

49 10
WITH <strong>NAMI</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่าเพื่อนๆ

 วันนี้ไข่มุกจะมาบอกต่อครีมซองที่ไข่มุกซื้อบ่อยๆในเซเว่นไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง สกินแคร์ต่างๆ เดี๋ยวนี้เค้าทำออกมาให้ได้ลองกันเยอะมากกก พูดได้เลยว่าสวยครบจบที่เซเว่นจริงๆ วันนี้ไข่มุกเลยหยิบมารีวิว ทั้งหมด 6 ซอง ที่ไข่มุกมั่นใจมากว่าหมดแล้วต้องซื้อซ้ำแน่ๆ 


ไม่รอช้า มาเริ่มกันเลยดีกว่า


1.โลชั่นน้ำหอม ของ MoonAHouse

โลชั่นซองนี้พึ่งออกมาใหม่ๆเลย เราชอบมากๆและคิดว่าต้องซื้อซ้ำแน่ๆ เป็นทั้งบำรุงและนำหอมในซองเดียว เนื้อโลชั่นบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ตอนบีบออกมาจะเป็นเนื้อครีม พอเริ่มเกลี่ยจะแตกตัวคล้ายน้ำนิดนึงทำให้เกลี่ยได้ง่ายไม่ติดขน แล้วกลิ่นหอมมากกกกกก หอมละมุนๆหวานๆแต่ซ่อนความเซ็กซี่ไว้อยู่น้า ต้องลอง

2.เจลวิตามินซี ของ NAMI

เป็นเจลที่สารพัดประโยชน์มากกกก ใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลยทีเดียว เพราะมีส่วนผสมจากส่มเกาหลี กลูต้า และวิตามินบี3 ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น นุ่มเด้ง หรือจะใช้เป็นสครับก็ได้นะผสมกับน้ำตาลนิดนึงแล้วขัดตามหัวเข่า รักแร้ ขาหนีบ จะช่วยให้ผิวแลดุกระจ่างใสขึ้นรอยดำรอยคล้ำก็จางลง หรือใครจะพอกหนาๆก็ได้นะ ช่วยกระชับผิวริ้วรอยตื้นขึ้น แล้วใครที่เจอแดดมาแล้วผิวแดงไหม้นะ พอกไปเลยจ้า ยิ่งแช่เย็นยิ่งฟิน

3.เจลบำรุงผิวมะรุม ของ Julas Herb

เจลมะรุมซองนี้เด่นมากๆเรื่องของจุดด่างดำและริ้วรอย เพราะจะช่วยให้รอยดำตั่งต่างแลดูจางลง เนื้อเจลสีขาวขุ่นบางเบาซึมไว หลังทาผิวนุ่มมาก แทบไม่ได้กลิ่นเลย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ หรือใครที่มีรอยแผลเป็นก็ใช้ทาได้นะ ไข่มุกก็เอามาแต้มตรงรอยแผลบ้างเวลาโดนยุงกัดแล้วชอบทิ้งรอยคล้ำ ไข่มุกก็จะทาวนไปเรื่อยทุกวันจนกว่าจะหายเลย

4.แป้งพัฟ BB เนื้อครีม ของ NAMI

ซองนี้คือสุดปังมากกก เป็น BB ที่ปกปิด คุมมัน กันแดด ได้ดีมากช่วยล็อคผิวเป๊ะตลอดวันเลยอะ ตอนบีบออกมาจะเป็นเนื้อครีมแต่พอเริ่มเกลี่ยจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันที ว้าวซ่ามาก เราเป็นคนเหงื่อเยอะนะ จะบอกว่าซองนี้เอาอยู่อ่ะ ไม่เป็นคราบด้วย ระหว่างวันหน้าก็ไม่ดรอปนะ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย แนะนำให้รีบเกลี่ยอย่างป้ายทิ้งไว้นาน หรืออาจจะค่อยๆแต่งทีละข้างก็ได้นะ ซื้อซ้ำไม่รู้กี่ซองแล้ว ดีจีงง

5.BB CC ของ Smooto

ซองนี้ก็ติดงอมแงมเหมือนกันเพราะใช้แทบทุกวันเลย หน้าเนียนใสขึ้นทันทีที่ทา เนื้อครีมจะเริ่มแตกตัวเป็นน้ำทันทีเมื่อเกลี่ย ทำให้เกลี่ยง่ายมากกกก ไม่เป็นคราบ ใช้แล้วผิวใสมากธรรมชาติมากนะซองนี้ ส่วนเรื่องคุมมันนั้น เราว่าไม่ค่อยคุมมันเท่าไหร่นะ แต่ผิวใสมาก5555 เป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยน้า ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะคะ

6.ลิปซองจิ้มจุ่ม ของ NAMI

ลิปซองนี่ติดใจของ NAMI ที่สุดเลย เพราะโทนสีคือสวยมาก เกลี่ยง่าย ติดทนในระดับนึง เราชอบสี 01 มากๆ เพราะว่าเป็นสีที่แต่งได้ทุกลุคเลยอะ แล้วทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก เลยนะ ไม่เป็นคราบที่หน้าแก้มด้วยนะ ละมุนสุดๆ

7.มาสคาร่าซอง ของ SIS2SIS

เป็นมาสคาร่าซองที่คุณภาพคุ้มเกินราคาเลยแหละ แต่อาจจะแห้งช้าไปหน่อยแต่ปัดออกมาแล้วขนตาเรียงเส้นสวยมาก ไม่จับตัวกันเป็นก้อนด้วย แต่ไม่ค่อยทนเท่าไหร่นะ แต่แบบอยู่บ้านถ่ายรูปเล่น ไปข้างนอกชิลๆไรงี้ คือได้เลยอะ

8.ผงทำความสะอาดหน้า ของ BANANA STORY

ในซองจะเป็นผงละเอียดๆคล้ายแป้งสีขาว เวลาใช้ให้ผสมน้ำในปริมาณที่พอเหมาะ ผสมกันแล้วจะมีฟองเล็กน้อย หลังจากนั้นใช้นวดบนผิวหน้าได้เลย เสร็จแล้วค่อยล้างออก ทำความสะอาดได้ลึกถึงรูขุมขน อ่อนโยนมาก เพราะเป็นสารสกัดจากเมล็ดข้าว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้น้า ตอนแรกที่ซื้อมาเพราะคิดว่าแบบแปลกดีไม่เคยลอง กะลองเล่นๆ แต่ใช้แล้วชอบมาก555 หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอน


ครบหมดแล้วววว

เพื่อนๆมีตัวไหนมาป้ายยาเม้นบอกกันได้เลยน้า

ยังไงวันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า

บับบาย


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE