รีวิว Cleansing Oil ลูกรัก

66 15
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมารีวิว Cleansing Oil ลูกรักที่ใช้ประจำแล้วชอบมากๆ เค้ามีมานานแล้วแต่เราเพิ่งจะได้ลองในปีนี้พอลองแล้วชอบมากต้องซื้อซ้ำเลย  ซึ่งก็คือ Shu Uemura Anti / Oxi+ Pollutant and Dullness Clarifying Cleansing Oil

Cleansing oil ตัวนี้นอกจากจะช่วยล้างเครื่องสำอางออกแล้ว ยังช่วยล้างฝุ่น PM 2.5 จากผิวเราได้ด้วย สามารถใช้ล้างได้ทั้งหน้าแม้กระทั่งรอบตาเลย คนที่ต่อขนตาก็สามารถใช้ได้

วิธีใช้

ใช้ 3-4 ปั๊ม (แล้วแต่งความหนักเบาของการแต่งหน้า) นวดเนื้อออยล์หลังบนเครื่องสำอาง หลังจากนั้นเอาน้ำสะอาดมานวดให้กลายเป็นน้ำนมแล้วล้างออก

เนื้อผลิตภัณฑ์

เป็นเนื้อออยล์ที่ไม่หนืดจนเกินไป


วันนี้เราจะมาทดสอบแต่เป็นการทดสอบที่แขนนคะ สิ่งที่เราลองลบวันนี้คือรองพื้น , Liquid Lipstick ที่ลบยากมาก , มาสคาร่ากันน้ำ , Liquid Eyeshadow ,ที่เขียนคิ้วแบบน้ำและอายไลเนอร์ ผลจากการใช้จะเห็นได้ว่ายังมีคราบลิปสติกเหลืออยู่ และสิ่งที่ลบแทบไม่ได้เลยคือEyeliner ซึ่งสำหรับเราเราโอเคเพราะเรามี Eye & Lip Remover แยกอยู่แล้ว


ความรู้สึกหลังใช้

ชอบมาก ฟินทุกครั้งที่ใช้ล้างเครื่องสำอาง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังล้างหน้าเสร็จรู้สึกว่าผิวหน้านุ่มมาก เราใช้ตัวนี้แล้วเรารู้สึกว่าสิวอุดตันเราน้อยลงค่อนข้างชัดเจนเลย ล้างได้สะอาดมาก และที่ชอบมากๆคือมีไซส์ใหญ่ ใช้นานและใช้คุ้มมากจริงๆ เราใช้แค่ล้างพวก Base Makeupต่างๆ ส่วน Point Makeup ไม่ว่าจะงานตาหรือลิปสติกเราจะมี Eye & Lip Remover แยกเสมอ

150 ml. ราคา 1,300 บาท

450 ml. ราคา 3,800 บาท


ถ้าใครเป็นสาย Cleansing Oil แบบเราต้องลองจริงๆค่า

หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ พยายามหาเวลาทำให้ยาวที่เท่าที่เราทำได้ในช่วงนี้แล้ว 


BYE XOXO


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE