REVIEW : สเปรย์กันแดดน้ำแร่ Magic Water 🌿🍃💦 ฉีดทับเมคอัพได้! งานผิวฉ่ำวาวว

45 12

แดดเมืองไทยมันจะร้อนอะไรเบอร์นี้ ตัวจะละลายแล้วเด้อ ในส่วนของหน้าก็แทบไหม้เข้าไปถึงผิวหนังชั้นในแล้ว ถ้าชีวิตนี้ขาดกันแดดไปคงอยู่ไม่ได้!!!แต่รู้หรอก บางคนก็ขี้เกียจทากันแดด เป้คนนึงแหล่ะ5555 ไหนจะเหนียว หน้าเยิ้ม อุดตัน...แต่มันก็ไม่ได้ไง หน้าจะพัง หมองคล้ำ เหี่ยวไวเอาเด้ออ!!! ได้ลอง สเปรย์น้ำแร่กันแดด Magic Water ??? ขวดนี้คือว้าวเลยยย ผิวฉ่ำมากก ลุยกิจกรรมแต่ละวันมาหนักแค่ไหน ตัวนี้เอาอยู่ Make-upติดทนนานตลอดวัน มาดูกันค่า

พูดถึงกันแดดแล้วคือมันก็มีเยอะมาก หลากหลายแบรนด์ คุณสมบัติแทบจะไม่ทิ้งแตกต่างกันเลย ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB แต่สำหรับ Magic Water ขวดนี้ยังไม่จบเท่านี้ค่ะ ! ยังปกป้องผิวจากฝุ่น PM2.5 ได้ด้วย สำคัญมากน่า อย่ามองข้ามกันเชียว เพราะฝุ่นนี่แหล่ะค่ะตัวร้ายเลยที่จะแทรกซึมเข้าไปใต้ชั้นผิวหนังของเราทำให้เกิดการอุดตัน.. God! ใครที่กังวลกลัวแพ้ เป้คนนึงที่ Sensitive กับอะไรที่แรงกับหน้ามาก ยืนยันอีกเสียงว่าตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางจ้า  

อาจจะยังไม่ wow มาก ลองดูสารสกัดของเค้าซะก่อนแม่ สิ่งแรกเลยคือเป็นกันแดดที่ Made in Korea ซึ่งแน่นอนค่ะว่าถ้าพูดถึงเกาหลีแล้ว ใดๆคือสกินแคร์ดี ศัลยกรรมก็ดี 5555 ผิวสาวๆเมืองนี้ยิ่งดีไปอีก เชื่อสุดใจเลยว่าอะไรที่มาจากเกาหลีต้องดีอ่ะ อย่างตัวนี้เนี่ยเค้ามีส่วนผสมของน้ำแร่และสารสกัดจากธรรมชาติ ตัวที่เป็นน้ำแร่ค่ะน่าสนใจมาก เพราะเค้าเป็น


น้ำแร่ที่มีราคาแพงที่สุด 1 ใน 5 ของโลก ! 


ชื่อว่า Hawaiian deep sea จากฮาวาย ให้เข้าใจกันง่ายๆก็คือเป็นน้ำที่มีความบริสุทธิ์เพราะไม่มีแร่ธาตุจากดินเจือปน ถือว่าเป็นน้ำแร่ที่ดีมากๆค่ะสาวๆ

ละอองละเอียดมากกกกก เนื้อสเปรย์บางเบา มีความมันเล็กน้อย แต่ไม่ทำให้หน้าดูมันหรือเยิ้มกว่าเดิมนะคะ อยากจะบอกว่ากลิ่นของเค้าหอมแบบผ่อนคลายมากก ปลื้มเลย

วิธีการใช้   

1.เขย่าขวดก่อนนะคะ หลับตาถือแล้วฉีดลงใบหน้าให้ชุ่มในช่วงเช้า ใช้มือตบ Magic Water ลงใบหน้าเบาๆ หลังจากนั้นลงรองพื้นแต่งหน้าตามต้องการได้เลยค่า หรือใครที่ไม่ชอบแต่งหน้าก็สามารถทาแค่แป้งฝุ่นธรรมดาได้เลยจ้า หน้าจะสว่างใส เป็นเกาหลีขึ้นมาทันที



ให้ดูผิวกันแบบใกล้ๆ หน้าฉ่ำวาวววขึ้นเห็นๆ ก่อนหน้านี้เป้มีสิวเล็กน้อยบริเวณแก้มนะคะ แต่ใช้สเปรย์น้ำแร่กันแดดแบรนด์นี้ไปแล้วสิวไม่ได้ขึ้นอีก ที่จะบอกก็คือเค้าไม่ได้ช่วยรักษาสิวนะคะทุกค๊นนน 5555 แต่ก็ไม่ได้เข้าไปอุดตันผิว จนทำให้เกิดสิวซ้ำหรือขึ้นมาอีก อื้ออหือออ ดีไหมละ

 2.ระหว่างวันก็สามารถฉีดทับ Make Up ได้ด้วยนะคะ เหมือนเดิมเลย หลับตา ถือห่างจากตัวเล็กน้อย ฉีดสเปรย์ Magic Water เบาๆลงใบหน้า ลงแป้งตามนิดหน่อย จบปิ้ง ไม่ต้องกลัวแดด กลัวฝ้าใดๆ 


 finished look คือได้งานผิวที่ดูฉ่ำขึ้น ไม่แห้งกร้าน ไม่เหนียวผิว หน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน ออกแดดผิวไม่แสบร้อน 



ลองฉีดลองเทสต์มาให้ดูแบบหมดเปลือก ทั้งก่อนและหลังแต่งหน้า ทั้งหมดนี้เป้ได้ฉีดแล้วออกไปใช้ชีวิตข้างนอกมาแล้ว สาวๆ ออกจากบ้านหน้าร้อนนี้ก็ห้ามลืมกันแดดเหมือนกันนะ ไม่งั้นนอกจากผิวจะคล้ำเสียแล้วยังเหี่ยวก่อนวัยด้วยอ่ะ!!! สเปรย์กันแดดน้ำแร่ Magic Water Mineral Sun Spray SPF50+PA+++ ตัวนี้เป็นอีกตัวที่เป้ว่าตอบโจทย์เรื่องของการงานที่สะดวกมากขึ้น เข้ากับยุคมัยตอนนี้เลยอย่างตัวเป้เองก็ใช้ชีวิตเร่งรีบ อะไรที่ง่ายๆก็ต้องคว้าไว้ก่อน แต่ไม่คิดว่าจะได้งานผิวที่ปังมากมาด้วย ลองดูน่าแอดไลน์ @magicwater (มี@ด้วย) ลองใช้กันแล้วถูกใจยังไงมาแชร์กันนะคะ


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE