เห่อลิปใหม่ YSL Nude & Glow

48 11
       สวัสดีค่ะ รีวิวแกะกล่อง ลิปใหม่ล่าสุดจาก YSL คอลเลคชั่น Illicit Nudes นะคะ เป็นรุ่นที่รอคอย โดนตกเพราะแพคเกจสีชมพูและก็สีของลิปอีกแล้วซึ่งเค้าทำออกมา 2 รุ่นคือ The Slim Glow Matte แล้วก็ Water Glow โดยเอินซื้อมาอย่างละ 2 สีนะคะ
1. The slim Glow Matte สี 207 สีนี้ออกนู้ดอมชมพู และก็มีกลิตเตอร์นิดๆด้วยค่ะ 2. The slim Gllw Matte สี 214 สีนี้ออกส้มนะคะ แล้วก็มีกลิตเตอร์เช่นกัน เอินไม่แน่ใจว่าทุกสีรุ่นนี้มีชิมเมอร์ไหมนะคะ แต่จะบอกว่าเนื้อชิมเมอร์เล็ก ละเอียด เป็นตัวช่วยให้เนื้อลิปดูโกลวขึ้นกว่าตัวเดิมแท่งสีเงินนะคะ ส่วนเนื้อลิปเอินรู้สึกว่าเหมือนเดิม คือทาง่าย ไม่แห้งเลยค่ะ
3.Water Glow สี 203 มีความนู้ดชมพูนม สีนี้ถ้าปาดเดียวจะค่อนข้างอ่อนนะคะ แต่ถ้าทาซ้ำ2-3 รอบคือสวยดีค่ะดูธรรมชาติ 4. Water Glow สี 213 สีโทนส้ม นมๆ ให้ฟีลลิ่งคอลเลคชั่น Milk tea ค่ะ สีนี้คือทาแล้วดูสดใส ขับสีผิวด้วยค่ะ ซึ่ง Water Glow เอินรู้สึกถึงความแต่งต่างจาก Water stain คือเรื่องความวาวค่ะ ตัว Water Glow มีความฉ่ำน้ำ เหมือนดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว ดูอิ่มน้ำตามสไตล์ค่ะ ทั้งตัวนี้มีความติดทนตัวนี้ก็ประมานนึง ไม่ได้ทนมากเท่าลิปตัวอื่น แต่ข้อดีคือเค้าไม่เป็นคราบค่ะ อาจจะเพราะเนื้อบางด้วยค่ะ


Earnice's story

Earnice's story

สวัสดีค่ะ ชื่อเอินนะคะ
ผิวผสม วัย 32
เป็นคนชอบแต่งหน้ามาก แบรนด์ลูกรัก คือ Ysl แต่ก็ใช้หลายยี่ห้อตามกระแส 5555 บำรุงผิวตามวัย
มีความสุขทุกครั้งที่ได้แต่งหน้า :)
พบกันได้บ่อยในเพจ รีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban
FB page : Earnice's Story
IG: Earnicestory
Line: Earnrujira
Tiktok: earnicestory

FULL PROFILE