รวบรวมโทนเนอร์ที่คนเป็นสิวต้องใช้ !

54 13
WITH <strong>Niki</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

สวัสดีค้าาา สาวๆ วันนี้เราจะมาพาสาวๆไปพูดคุยในช่วง แบ่งปันความปังของใบหน้ากัน ว่าข้าได้แต่ใดมา แฮร่ !! ซึ่งวันนี้น้า Wwilda ได้รวบรวมโทนเนอร์ที่คนเป็นสิวต้องใช้ เข้าแฮ็ชแท็ก #ของมันต้องมี มาอัปเดทกัน เริ่มเลยน้า Let’s go !!

SOME BY MI AHA-BHA-PHA
เป็นอีกตัวที่ดังที่เกาหลี ช่วยผลัดเซลล์ผิวหนัง ที่ซื้อมาตัวนี้เพราะชอบมาก แพ็คเกจเขียวมรกตแต่ตัวน้ำตบใส ไม่เหนียว ให้ฟีลสบายๆ ธรรมชาติต่อผิวม๊ากก !! 

น้องจะช่วยเรื่องให้ใบหน้าขาวกระจ่างใส แก้ไขปัญหาสิวเสี้ยน รอยแดง มีส่วนผสมของ AHA, BHA และ PHA ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสแบบเต็มๆ >,<

ซึ่งตัวน้องเค้ามีสารสกัดจากทีทรี 10,000ppm (Tea Tree Extracts)  ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า สามารถใช้ได้ทุกวัน (ไม่มีน้ำหอม แต่มีส่วนผสมของเปปเปอร์มินต์ เพื่อแต่งกลิ่น) สำหรับคนหน้ามัน ผิวมันแบบ Wwilda ให้คะแนน 3 ผ่านไปเลยค่ะ !! 

Thayers Withc Hazel Toner มาด้วยแพ็คเกจแบบจุใจ ปริมาณและคุณภาพอัดแน่น Thayers ถือเป็นโทนเนอร์ที่เคลมว่าเหมาะกับผิวแพ้ง่ายแบบเราๆมาก  และเชื่อว่าสาวๆหลายคนที่ผิวแพ้ง่าย ค่อนข้างจะมีผิวที่ Sensitive มากกก ไวต่อทุกความแพ้และสารแปลกปลอมต่างๆ ซี่งสำหรับตัว THAYERS ตอบโจทย์สุดๆเลย~

เจ้าน้อง THAYERS เป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิก 100 % ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ สารพาราเบน สารกันเสียใดๆ ที่ก่อให้เกิดสิวทั้งหลาย มีส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิกจากต้น Witch Hazel พืชสมุนไพร ซึ่งช่วยลดอาการอักเสบและช่วยสมานแผล ที่สำคัญคือหอมมากกกก~ จำได้ว่ารู้สึกได้ตั้งแต่เปิดใช้ครั้งแรกเลย ให้ความรู้สึกสดชื่น แห้งไว แต่ชุ่มชื้น ใช้แล้วหน้าไม่รู้สึกตึงหรือแห้ง อะ! ดีอีกหนึ่ง!! 

โทนเนอร์สุดฮิต ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner โทนเนอร์พี่จุน หรือโทนเนอร์ที่ซูโฮ EXO~ มีส่วนผสมของ Heartleaf ถึง 77% เราจะเห็นชื่อเป็นอันดับแรกในส่วนผสมเลย เจ้าตัว Heartleaf คือ Houttuynia Cordata หรือ พลูคาว , คาวทอง , คาวตอง เป็นพืชสมุนไพรชนิดนึงที่ใบเป็นรูปหัวใจ ขอแบกระซิบว่าครั้งแรกที่เอาน้องมาดูแลผิวเพราะปิ๊งปั๊งกับตัวแพ็คเกจมาก >,,< 

ซึ่งมาในคอนเซ็ปต์ Keep things simple ส่วนผสมอ่อนโยนมากก ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน พาราเบน เขาใส่แต่ส่วนผสมที่จำเป็นต่อผิวมาให้แน่นๆ เนื้อโทนเนอร์ ANUA บางเบามาก ซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่เหนอะหนะ ฟีลแบบน้ำเปล่า ควรใช้ต่อเนื่องแล้วผิวแข็งแรงจริงตามที่แบรนด์ครีมมาเลย ให้อารมณ์แบบว่า ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟูขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้ช่วยเรื่องสิวอักเสบได้ดีขนาดนั้น อาจเพราะผิวเราไม่ถูกจริตกับนางก็ได้ T..T

Soon Jung 5.5 Relief Toner
โทนเนอร์ตัวดังจาก Etude สารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 90% ปราศจากแอลกอฮอล์ มีค่า pH 5.5 อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว และช่วยลดอุณหภูมิผิว ให้ความชุ่มชื้นได้ดีทีเดียวเลยน้า ~ 

Soon Jung สามารถใช้เป็นทั้งน้ำตบและมาร์กได้เลย สำหรับสาวๆที่ชอบการมาร์กหน้ามาร์กทุกวันก่อนนอน ได้เลยน้า ผลลัพธ์เต็มไม่หัก ช่วยให้ผิวนุ่น ใส ชุ่มชื่นสุดๆส่วนตัวคือชอบอยู่น้า คือนี้ก็ชึมไวมากก ไม่แพ้ตัวอื่นๆที่เคยใช้มาเลย  ไม่เหนอะหนะฟีลแพ็คเกจเรียบๆ เกาหลีๆคลีนสุดๆ ^~^

มาถึงน้องตัวสุดท้ายยย NIKI  AntiAcne Toner  Essence ตัวนี้คือชอบอยู่น้า ช่วยลดผิวอุดตัน สิวผด สิเสี้ยน ยับยั้งการเกิดแบคทีเรียต่างๆ ปรับสมดุลผิวแล้วยังกระชับรูขุมขนแบบชนะเลิศ ( ปล. คือต้องใช้ประจำนะคะwwilda ใช้เช็ด เช้าเย็น ก่อนนอน คือใช้ประจำก่อนแต่งหน้า ก่อนนอน ) 

วิธีใช้ของเราคือง่ายมากๆ แบบแรกใช้หยดแล้วตบเบาๆที่ใบหน้าหลังอาบน้ำเช้า-เย็น แบบที่สองใช้สำลีเช็ดหน้าโดยการหนุดลงไปประมาณ3-5 หยด ซึ่ง wwilda จะใช้เกือบเต็มแผ่นตลอด 1 แผ่น แล้วเช็ดตามรูขุมขนบริเวณใบหน้า ถ้าลองใช้จริงๆสม่ำเสมอจะสังเกตได้ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นจริงๆ ไม่จกตา 

และที่สำคัญเลยคือน้องราคาไม่แพง ทุกคนเอื้อมถึง ราคานักเรียนนักศึกษามากๆ ช่วยในเรื่องสมานผิว กระชับผิว ไม่แพ้ตัว Witch hazel เลยทุกคน

เอาละค่าทุกคนถ้าใครชอบแบบไหน ผิวพื้นเพเป็นแบบไหนลองเลือกดีๆน้า เพราะผิวหน้าแต่ละคนสภาพผิวค่อนข้างต่างกัน ต้องลองหาที่ถูกกับผิวดูน้า ~ 


Candymild

Candymild

สวัสดีค่าา ชื่อมายด์ นะคะ ~

❥Facebook Page : Candymild
Ig : @candymild_official
🎄For work(line) : @candymild.contact
📧 Candymild.xu@gmail.com

FULL PROFILE