[Review] รีวิวลิปมันกันแดด Shiseido UV Lip Color Splash | SujarSujarii

48 14

Hello!


สวัสดีสมาชิกชาวจีบันทุกคนค่าาา จากรูปปกกระทู้ทุคนคงพอทราบแล้วว่ากระทู้นี้จามารีวิวลิปบาล์มจากแบรนด์ Shiseido ลิปบาล์มตัวนี้จาโดนป้ายยามาจากกระทู้ของคุณ KennyLimited ในจีบันกระทู้นี้ >> (ปกป้องริมฝีปากจากแสงแดดด้วย UV Lip Color Splash by Shiseido)

แค่เห็นเนื้อและสีของลิปบาล์มในกระทู้คุณ Kenny แล้วชอบเลย อยากลอง! และที่พิเศษไปกว่านั้นพอเห็นว่ามีคุณสมบัติกันแดดด้วย!! จาคิดขึ้นมาในทันทีเลยว่า เออ! แล้วทำไมตลอดชีวิตที่ผ่านมาเราถึงไม่เคยทากันแดดที่ริมฝีปากด้วยนะ!? นั่นยิ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้จาอยากลองลิปบาล์มหลอดนี้มากๆ เลย


และล่าสุดจาเจอโปรลดราคาของ shiseido ที่ลดเยอะมาก!! เหลือราคาหลอดละ 200 บาท จาแทบไม่คิดเลยค่ะ สั่งเลย โอนไว โอนนาทีนั้นเลย!! 

Shiseido UV Color Lip Splash

______



ลิปบำรุงกันแดดของ Shiseido ตัวนี้มี SPF42 PA+++ มีเทคโนโลยี WetForce ที่สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ได้ดีมาก แพคเกจลิปตัวนี้เป็นแบบหลอดที่มาในคอนเซปต์ฟ้า-ส้ม เป็นธีสีมเดียวกับกันแดดของ shiseido เลย

ขนาด 10 ml. ราคาปกติอยู่ที่ประมาณ 800 บาท++ (ร้านนำเข้า/ร้านหิ้วราคาอาจจะไม่ถึงนี้ค่ะ)

ที่หัวถูกดีไซน์มาเป็นเคิร์บพอดีริมฝีปากเวลาใช้สามารถทาจากหลอดโดยตรงได้เลย


สีที่จาเลือกมาเป็นสีส้ม (Nairobi Orange)​ จาชอบลิปบาล์มสีส้มมากเลยเพราะเวลาทาลงบนปากแล้วจะทำให้หน้าเราดูสดใสและไบร์ทขึ้นทันทีเลย


เนื้อลิปเป็นแบบเจลลี่ พอบีบออกมาจากหลอดจะค่อนข้างมีความเซ็ทตัวประมาณหนึ่ง ไม่เหลวค่ะ

เนื้อสัมผัสที่เป็นเจลลี่ของเค้าดีมากค่ะ ทาลงไปบนปากรู้สึกได้ว่าเกาะริมฝีปากได้ดี ติดทนพอสมควร เนื้อสัมผัสบางเบา รู้สึกสบายปากมากๆ

พอทาลงปากแล้วไม่ได้ดูมันวาวหรือเป็นกลอสมากนะคะ ฉ่ำแบบกรุบๆ กำลังดี และด้วยความที่เนื้อเบาและไม่มันวาวเกินจาคิดว่าทำให้ลิปบำรุงหลอกนี้สามารถใช้ทาเติมได้เรื่อยๆ เพื่อให้ผิวริมฝีปากของเราปลอดภัยจากรังสี UVA และ UVB  ตลอดวัน ดีงามมากๆ เลยค่ะ

ตอนนี้จาคิดว่าจะพกลิปบาล์มจอง shiseido หลอดนี้ติดกระเป๋าแบบจริงจัง เวลาออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านที่ต้องเจอแสงแดดจะได้หยิบขึ้นมาบำรุงปากได้ทั้งวัน


หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบรีวิวของจากันนะคะ วันนี้แวะมารีวิวเท่านี้ก่อนแล้วเจอหันใหม่รีวิวหน้าน้าาา สวัสดีค่ะ


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE