บำรุงผิวหน้าง่ายๆด้วยสกินแคร์ 4 ตัว ผิวเนียนใสออร่าชมพู

48 14
สวัสดีค่ะทุกคนน เราเคยทำกระทู้แต่งหน้าแบบรวดเร็วไวทันใจไปแล้ว รอบนี้เรากลับมาพร้อมสเต็ปบำรุงผิวหน้าที่เราพึ่งค้นพบได้ไม่นาน ปกติเรารูขุมขนกว้าง หน้าค่อนข้างมัน และออกจากหมองๆหน่อย ผิวหลังจากใช้ทุกตัวแล้วดูเรียบเนียนรูขุมขนหายวับไปเลย ผิวดูออร่าชมพู ไม่หมองด้วย ถึงกับอึ้งไปเลย เลยอยากมาแชร์ให้ทุกคนค่ะ
**กระทู้นี้พื้นหลังรกนิดนึงนะคะ ฝนตกๆต้องไปถ่ายใกล้ๆกระจก รู้หมดเลยว่าห้องเรารก แหะๆ**
สกินแคร์ที่เราใช้มีแค่ 4 ตัวนี้เองค่ะ ปกติเราจะใช้สกินแคร์เคาท์เตอร์แบรนด์บ้าง จากเกาหลีบ้าง สลับๆกันไป อันไหนดังอันไหนเขาว่าดีก็เอามาลองใช้ดู อย่างครีม SEWA ลองใช้ซองที่สองแล้ว สรุปว่าเวิร์คจะเก็บเงินซื้อไซส์จริงอยู่ค่ะ
ขั้นตอนแรก หนีไม่พ้น โทนเนอร์ Huxley คนเดิมคนดีของเรา ก่อนหน้านี้เป็นกระแสแรงมาก หลังๆก็เงียบหายไปบ้างแล้ว แต่จะบอกว่าดีจริงค่ะ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นมาก ไม่ค่อยมันระหว่างวัน และเอาสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้าหลังอาบน้ำได้เยอะด้วย แพคเกจดีงาม กลิ่นเฉพาะตัว ราคาตอนนี้ที่เห็นๆประมาณขวดละ 380 บาทเองค่ะ
ขั้นตอนที่ 2 เป็นการลงเซรั่มนะคะ ส่วนตัวตอนนี้เรามีสิวขึ้นนิดหน่อย เหมือนฝนตกเป็นหย่อมๆ แต่ปัญหาหลักๆของเราเลยคือรอยดำ รอยแดง สีผิวไม่สม่ำเสมอ และรูขุมขนกว้างค่ะ 
เซรั่มตัวแรกเราใช้ เซรั่มยูจาจาก ซัม บาย มิ นะคะ เนื้อเซรั่มค่อนข้างเบา เราเลยลงเป็นตัวแรก กลิ่นจะส้มๆเปรี้ยวๆนิดนึง แต่หอมดี ช่วยเรื่องรอยดำรอยแดงค่ะ
เซรั่มตัวที่ 2 เราใช้ 24K GOLD SHOT จาก AMPLEN เนื้อเซรั่มผสมทองคำ ทาๆแล้วจะซึมลงผิวไป ตัวนี้เนื้อจะหนักนิดนึง แต่ส่วนตัวเราว่าไม่ถึงกับเมือกนะคะ ปกติเราใช้ประมาณ 1 บีบ ช่วยให้ผิวแข็งแรง อิ่มๆ และช่วยกระชับรูขุมขนนิดหน่อย แต่ไม่เท่าตัว PEPTIDE SHOT ซื้อมาตั้งแต่ตอนพึ่งบูม ราคาค่อนข้างสูงเลยค่ะ ใช้ได้นานมาก คุ้มมาก ตอนนี้ราคาน่าจะไม่สูงมากแล้ว ใครอยากลองแนะนำอยู่น้า แต่ไม่ควรใช้กับสกินแคร์หนักๆตัวอื่นนะคะ เดี๋ยวผิวจะเมือกไป
ขั้นตอนที่ 3 ขั้นตอนสุดท้าย เราใช้ครีมกลางวันของ SEWA เป็นกันแดดไปในตัว SPF50+ ใช้แทนกันแดดได้เลย เป็นแบรนด์ของคุณวุ้นเส้น มีสารสกัดจากกุหลาบ เราเห็นแล้วก็เอ้อ น่าใช้ดี เลยลองซื้อมาใช้ดู สรุปติดใจมากก น้องเป็นทั้งกันแดด ครีม และโทนอัพ กลิ่นหอมละมุนกุหลาบ
แน่นอนว่าข้อสำคัญของกันแดดคือต้องทาให้ถึง 2 ข้อนิ้วนะคะถึงจะได้ประสิทธิภาพ มันก็จะเยอะๆ เลอะๆนิดนึง ตอนแรกที่ใช้คิดในใจเลยว่า วอกแน่นอน แต่สุดท้ายผลออกมาแบบไหน เดี๋ยวไปดูกันน
ทาครบทั้งหน้าแล้วค่า ไม่มีการแอบเอาครีมออกแต่อย่างใด ชอบผิวตัวเองแบบนี้มาก เนียนใส อมชมพู ธรรมชาติ ให้งานผิวเพราะรอยดำเขาไม่ได้ปกปิดขนาดนั้นนะ ปิดได้แค่รอยแดงและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอนิดหน่อย 
อันนี้เอารูปที่ออกไปเจอแดดข้างนอกจริงๆให้ดูนะคะ ไม่ได้แต่งหน้าหรือลงแป้งอะไรใดๆเพิ่มเลย แค่ทาลิปมันเพิ่มนิดหน่อย หน้าไม่ได้ดูลอยเลย ทั้งที่ทาเยอะมาก บำรุงผิวแค่ 3 ขั้นตอน ได้ครบ โทนเนอร์ เซรั่ม ครีม และกันแดด ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าใครใช้เท่าเราแล้วดูลอยๆ แนะนำว่าให้ทากันแดดก่อน แล้วอาจจะลงครีมเซวาทับอีกครั้งนะคะ
ใครชอบก็ลองใช้ตามดูกันได้น้า ถ้าไม่อยากซื้อสกินแคร์ใหม่ก็ลองปรับๆใช้กันดูได้ค่ะ คราวหน้าถ้าลองใช้อะไรแล้วเวิร์ค ใช้ง่าย สบายๆตามสไตล์คนขี้เกียจแบบเราจะมาแชร์อีกน้า


Fafa Crystal A'wvn

Fafa Crystal A'wvn

สวัสดีค่า เป็นผู้หญิงขี้แพ้ ผิวมันขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง สิวผดขึ้นบ่อย เป็นมนุษย์ชอบแกะสิว หน้าเลยมีรอยดำตลอดเวลาเลย T^T

FULL PROFILE