พาเที่ยวเค้าเตอร์แบรนด์โลชั่นน้ำนมขวัญใจสาวญี่ปุ่น " Albion "

48 15
WITH <strong>ห้างseibu</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ตอนนี้ที่ญี่ปุ่นเริ่มหนาวๆขึ้นเรื่อยๆวันนี้เลยอยากพาทุกคนไปซื้อสกินแคร์เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้ากันคะ เราเลือกไปที่ห้างseibu เดินจากสถานีshibuya ประมาณ 5นาทีเอง สะดวกมากๆ มีทั้งแบรนด์เมืองนอกและแบรนด์ญี่ปุ่นทั้ง chanel , nars , dior , addition , rmkและอีกมากมาย แต่วันนี้เราขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับแบรนด์สกินแคร์ที่สาวญี่ปุ่นทุกคนรู้จักอย่าง “albion”


ถ้าพูดถึงแบรนด์albion ไอเท็มที่ติดอันดับ cosme ตลอดกาลเลยคือ “emulsion” คะ เขามีหลายรุ่น หลายเรทราคามากๆ ถ้าใครไม่รู้ว่าควรใช้ตัวไหนดีสามารถเช็คผิว และปรึกษากับพนักงานได้เลย (แต่เป็นภาษาญี่ปุ่นนะ ฮือ) ที่สำคัญalbion ไม่งกsample เลย! มาลองตรวจผิวแล้วรับsample ไปทดลองใช้ ถูกใจค่อยมาจัด!

หมิวเคยใช้ emulsion ของแบรนด์นี้แล้ว แต่พอเปลี่ยนฤดูเลยไม่ค่อยแน่ใจว่าควรใช้ตัวไหนดี วันนี้ตัวที่เล็งเอาไว้คือ moist advance ขวดสีม่วง เขามี 3เนื้อเท็กเจอร์ความเข้มข้นทำให้ไม่ว่าคุณจะเป็นผิวแห้งหรือมันก็สามารถเลือกเท็กเจอร์ที่เหมาะสำหรับผิวได้ ลำดับการใช้สกินแคร์ของ albion แตกต่างกับแบรนด์อื่นๆ คือเขาจะให้ลง emulsion ก่อน แล้วค่อยตามด้วยโลชั่นน้ำ เซรั่ม และครีมคะ วิธีการใช้ emulsion พนักงานแนะนำใช้บีบ 3ปั๊มลงสำลีแล้วค่อยๆนวดเบาๆลงผิว เพราะงั้นปริมาณขวดนึงเลยใหญ่มาก! ความรู้สึกส่วนตัว เราชอบลงด้วยมือมากกว่า แล้ว3ปั้มมันเปลืองด้วย 55555

จริงๆถ้าใครมีงบเราขอแนะนำไอเท็มใหม่ของแบรนด์ emulsion รุ่น excia ราคาแรงกว่ารุ่นที่เราซื้อไปแต่ให้ความชุ่มชื่น หน้าเด้งดีม๊ากกก บำรุงถึงผิวชั้นลึกเลย แต่ข้อเสียคือกลิ่นน้ำหอมแรงไปหน่อย (เราเคยทดลองใช้ sample) นอกจากนี้ยังมีตัวที่น่าสนใจอย่าง skin condition เหมาะสำหรับผิวเป็นสิว หรือช่วงอากาศร้อนๆ และตัว flora drip ที่ปีที่แล้วยอดขายพุ่งมากๆ

ความรู้สึกจากที่เราเคยใช้สกินแคร์ของ albion เราว่าเป็นสกินแคร์ที่ไม่ได้ให้ผลลัพท์วือวา แต่เป็นไอเท็มที่ได้ผลระยะยาว เน้นเบสิคพื้นฐานของผิวที่ดี เช่นการให้ความชุ่มชื่นผิว(สาวญี่ปุ่นให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก) เราแนะนำให้จับคู่กับเซรั่มของแบรนด์อื่นๆคะ นอกจากสินค้าของแบรนด์แล้ว อีกอย่างที่ประทับใจคือการบริการ เขาแนะนำเราดีมากๆ ทางแบรนด์จัดโปรเป็นเซ็ตบ่อยมากอีกด้วย คิดราคาเทียบกับขนาด เราว่าราคาไม่ได้แพงมาก แล้วก็ได้ของแถมเยอะมากกก ไม่แปลกใจที่ albion จะเป็นขวัญใจสาวๆญี่ปุ่นคะ!