เมื่อฉันโดนตก!! ตกเป็นทาสของ Dior Forever Perfect Cushion ที่ขยันออกลิมิเตดทุกปี

57 16
สวัสดีค่ะ วันนี้น้ำมารีวิวประสบการณ์โดน Dior Forever Perfect Cushion Limited ทั้ง 4 รุ่นตกค่ะ ?

เนื่องจากอันนี้เป็นกระทู้เก่าของปีที่แล้ว แต่เห็นจีบันจะนำไปแชร์ น้ำเลยขอเพิ่มเติมตรงนี้นิดนึงนะคะ จริงๆตอนนี้มี 6 รุ่นแล้วน้าาาาา มาอ่านเพิ่มเติมตรงนี้กันค่ะ
https://www.jeban.com/topic/317375
ต้องบอกก่อนเลยว่าน้ำไม่เคยคิดจะใช้รองพื้นประเภท cushion เลยค่ะ กลัวหน้ามัน กลัววาวมากไป กลัวอุดตัน กลัวสารพัดเท่าที่คนไม่เปิดใจจะกลัวจนไม่กล้าลองได้ ตอนที่ Dior ออก cushion ไลน์ Forever ใหม่ๆในตลับดำธรรมดา น้ำไม่ได้สนใจเลยแม้จะชอบรองพื้นไลน์นี้มาก แต่พอปีถัดมา น้องมีตลับ limited เหมือนจะเป็นแบรนด์แรก ที่ออกตลับมาเป็นหนังและลายแบบกระเป๋า แถมสวย สวยมาก สวยจนน้ำก้าวข้ามความกลัว แล้วพาน้องกลับบ้าน ตั้งแต่นั้นมา Dior forever perfect cushion ก็ขึ้นแท่นเป็นลูกรักของน้ำเลยซะอย่างนั้น ? แถมDiorยังออกตลับใหม่ให้ได้เสียเงิน ? กันทุกปีอีก แต่ในเมื่อเริ่มแล้ว ยังไงก็ต้องสานต่อ จนเป็นแบบในภาพนี้แหละค่ะ ?
มาดูฟินิชของน้องกันก่อนเลยค่ะ ใช้น้องเดี่ยวๆไม่ตบแป้งจะออกมาประมาณนี้ ถ้าถามว่าทำไมถึงเป็นลูกรักได้ นอกจากฟินิชแบบที่น้ำชอบแล้วน้องเป็นอะไรที่สะดวกมาก เวลาเดินทาง เวลารีบๆ ตลับเดียวน้องเอาอยู่ จริงๆน้ำเป็นคนเยอะเวลาลงรองพื้น ไหนจะแปรงรองพื้น ฟองน้ำอีก เยอะแยะล้นกระเป๋าคสอ.ไปหมด แต่พอมาเจอตัวนี้เขาจบในตัว ใช้คู่กับพัฟที่มาในตลับคือจบมากปกปิดและคุมมันประมาณนึง เวลาผิวแห้งๆใช้ได้ค่ะ ไม่เน้นคราบผิวลอก แถมคุมมันได้ระดับนึงเลยด้วย สะดวกรวดเร็วที่สุด รู้แล้วใช่ไหมคะ ว่าทำไมถึงเป็นลูกรัก
ถ้าถามว่าทั้ง 4 รุ่น นอกจากหน้าตลับที่เปลี่ยนไปแล้ว มีอะไรแตกต่างกันอีกไหม ต้องบอกว่ามีค่ะ ตามนี้เลย ❤️ แต่จริงๆแล้วออกตลับใหม่บ่อยๆแบบนี้ ไม่ต้องซีเรียสเรื่อง refill หรอกค่ะ เพราะได้ซื้อตลับใหม่ก่อนจะใช้ตลับเก่าหมดอีกค่ะ ?
ภาพโปรโมทนี้เลยค่ะ ที่ตกน้ำได้สำเร็จ มือไม้สั่น นับวันรอน้องเข้าไทย แม่คุณจะสวยอะไรขนาดนั้น (ขออนุญาตไม่เปรียบเทียบกับแบรนด์อื่นนะคะเพราะน้ำคิดว่าตอนนั้นในตลาด แบรนด์นี้เป็นแบรนด์เดียวที่ทำตลับตามกระเป๋าค่ะ)
 พอไปเจอของจริงน้องสวยแบบจะเอาเดี๋ยวนี้ค่ะ ไม่ไหวมาก ดูสิคะถึงแม้จะผ่านมาหลายปีแถมน้ำใช้แบบไม่เคยถนอม น้องก็ยังสวย
พอมีน้องคนสวยในครอบครอง คิดว่าจะดับกิเลสได้ แต่!!!!เรื่องไม่จบเพียงเท่านั้นแล้วค่ะ ปีถัดมา ออกตลับใหม่อีกแล้ว ถึงแม้รุ่นนี้จะดูดุดันสักหน่อย แต่ก็ซื้อค่ะ กิเลสดับได้ด้วยการซื้อ ?
ไม่เพียงเท่านั้นค่ะ ครึ่งปีถัดมา น้องมาใหม่อีกแล้วจ้า ถึงแม้หน้าตาจะคล้ายรุ่นแรก แต่น้องมาพร้อมคำเคลมที่ว่า บาง พกพาสะดวก ลังเลๆซื้อดีไม่ซื้อดี คิดได้ไม่นาน น้องก็มาหาเอง แบบนี้สินะที่เขาบอกว่าถ้าเป็นของๆเรา ยังไงเราก็ต้องได้?
ไม่จบค่ะสำหรับ cushion ไลน์นี้ รู้ซึ้งถึงชื่อรุ่น Forever แล้วค่ะ คือน้ำโดนตกแบบ Forever เลย รุ่นนี้ห้างแตกมาก น้องมาในลายสุดฮิตของฝั่งแฟชั่น สวย สวยจนไม่รู้จะพูดคำไหนออกมาได้นอกจากสวยค่ะ ซื้อวนไปค่ะ
แล้วหวังว่าDior Forever Perfect Cushion จะมีตลับใหม่ออกมาให้น้ำสะสมแบบ Forever นะคะ

With love, I share...​


Jitthinund Yodwongsakull

Jitthinund Yodwongsakull

น้ำ จากเพจ “ with love, I share รักแหละถึงเล่า ” นะคะ
บล็อกของคนตัวนุ่มที่หลงไหลในความงาม จะพาไปพบทิปลับดีๆที่ลองแล้วหลงรักเลย เรามานุ่มนิ่มสดใสไปด้วยกันค่ะ

contact for work
? : 0983244654
Line id : num.miovibr
? withloveishare@gmail.com

FULL PROFILE