เมื่อป้าชาร์เข้าไทย พลาดได้หรอ

85 19
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมาเห่ออีกแล้วค่ะ แต่ว่าการเห่อวันนี้เราจะแอบมารีวิวหน่อยว่าใช้แล้วรู้สึกยังไง ดีสมการรอคอยมั้ย ช่วงนี้ชอปเยอะไปหน่อยเลยลิมิตตัวเองไว้แค่ไม่เกิน 2 ชิ้น เอาจริงๆว่าเดินเข้าไปเนี่ยอยากได้แค่ Setting Spray แต่ด้วยความที่เราอยากลองรองพื้นตัวนี้มานานมากแล้ว รองพื้นตัวนี้ออกมาหลังจากที่เราลาออกจาแอร์แล้วเลยไม่ได้มีโอกาสไปซื้อที่อังกฤษ จะสั่งก็กลัวเลือกสีผิด 


สิ่งที่เราชอบมากที่สุดเกี่ยวกับแบรนด์นี้คือ ความสวยแพงของแพ็กเก็จ แค่ถือก็รู้สึกว่าแพงมากแล้ว และด้วยความชอบส่วนตัวของเรา เราชอบสี Rose Gold เราก็เลยยิ่งชอบมากเป็นพิเศษ

 

Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Foundation 


รองพื้นตัวนี้จะเด่นเรื่องความแมทท์ การควบคุมความมันและติดทน ฉะนั้นก็จะเป็นรองพื้นที่ให้งานผิวแบบเป๊ะปัง ไม่ใช่งานเปิดผิวสวย ในความรู้สึกเรา เราว่าให้อารมณ์เดียวกับตัวดังของ Lancome เนื้อประมาณเดียวกัน ให้การปกปิดระดับเดียวกัน คุมมันและติดทนพอๆกัน แล้วก็ดรอปเหมือนกันด้วยแต่ CT จะน้อยกว่า

คนที่มีผิวแห้งขั้นเทพอย่างเราต้องบำรุงผิวให้ดีนะคะ ถึงเราจะเทียบว่าคล้ายกับ Lancome แต่เราก็รู้สึกว่าเนื้อเค้าแห้งกว่าLancome

ส่วนเรื่องติดทนนี่คือดีค่ะ เราซับหน้าแล้วก็ยังสวยอยู่และรองพื้นติดกระดาษซับมันไม่เยอะ

ราคา 1,950 บาท (30ml.)



Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Setting Spray


ตัวนี้บอกเลยวา่าเลิฟมาก ถึงแม้จะเพิ่งได้ใช้แค่เพียง 2 ครั้ง หัวสเปรย์คือทำออกมาได้ดีมาก ได้ละอองที่ละเอียดและฟุ้งกระจาย เอาง่ายๆคือ ฉีดแล้วไม่สะดุ้งเพราะตกใจ บางอันออกทีนี่สะดุ้งเลยจะแรงไปไหน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หอมมาก นอกจากจะช่วยเซตให้เมคอัพติดทนมากขึ้นแล้ว ยังช่วยให้ผิวหลังแต่งหน้าดูสวยด้วย ตัวเราเองก็ดูรีวิวของ Blogger ต่างชาติมา 2-3 คน เมื่อรีวิวเทียบกับ Setting Spray ของแบรนด์อื่น ขนาดผ่านกล้องยังเห็นได้ค่อนข้างชัดเลยว่าของ CT ทำให้ผิวดูสวยกว่าแบรนด์อื่น

ราคา 1,400 บาท (100ml.)




เป็นรูปที่ไม่ได้ตั้งใจถ่ายเพื่อรีวิว แต่ก็เอามาลงให้ดูว่าใช้แล้วเป็นยัง รีวิวนี้อาจไม่ละเอียด ต้องขออภัย ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาจริงๆ หาเวลานอนก่อน555

ถ้าใครเล็งว่าอยากจะซื้ออะไร ต้องรีบพุ่งตัวไป Siam Paragon เลยค่ะ BA บอกว่าของจะหมดหลายอย่างแล้ว และช่วงนี้โควิด ถ้าหมดนี่คืออีกนานเลยค่ะกว่าของจะเข้า เราเชื่อที่ BA พูดเพราะว่าเราเห็นคนต่อคิวเพื่อเข้าดูจริงๆ และเราก็เชื่อว่าสาวๆหลายคนรอป้าชาร์เข้าเมืองไทยมานานมาก


BYE XOXO



KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE