Review WearTest : รองพื้น Bobbi Brown Skin Long Wear Weightless รุ่นขายดี !!

59 17
หลังจากนั่งอ่านรีวิวมาอยู่นานสองนาน ในที่สุดก็ตัดสินใจว่า ของมันต้องมี!!!! กับรองพื้นรุ่นที่เค้าบอกว่าขายดีมั่ก ๆ ของ Bobbi Brown รุ่น Skin Long Wear Weightless จริง ๆ คือเราได้มาสักพักแล้ว ใช้เกือบทุกวัน แล้วด้วยความที่เป็นแฟนคลับของแบรนด์นี้ วันนี้เลยมารีวิวป้ายยาคนอื่นต่อบ้างค่ะ ฮาาาาาา
Bobbi Brown Skin Long Wear Weightless Foundation SPF15 PA++ สูตรใหม่ของบ๊อบบี้ บราวน์ ตัวนี้เนื้อของเค้าจะเป็นเนื้อแมทค่ะ เป็นแมทที่ไม่ได้แห้งมากนะ ส่วนตัวว่าทาไปก็ยังชุ่มชื้นอยู่ค่ะ มีกันแดด SPF15 PA+++ ด้วย

เนื้อดีมั่ก ๆ เกลี่ยง่าย เนื้อลื่น แต่เอาจริงคือเค้าแห้งไวไปนิดนะสำหรับเรา วิธีแก้ไม่ยากเลยจ้า สำหรับคนที่ผิวแห้งมาก ๆ แต่อยากลองใช้ แนะนำให้หยดไฮยาลูรอนสักจิ๊ดนึง ช่วยให้เนื้อลื่นและเกลี่ยง่ายกว่าเดิมไปอีก ส่วนคนที่ผิวมัน ผิวผสมแบบเรา ไม่ต้องหยดก็ได้ค่ะ สามารถเกลี่ยได้เลย

มาลงที่หน้ากันให้ดูบ้าง เราใช้เป็นเบอร์ N-042 Beige 

สีจะสว่างกว่าผิวเรานิดเดียว แบบนิดจริง ๆ 


ตัวนี้ปกปิดดีมากกกกก พวกรอยดำ รอยแดงเล็ก ๆ เก็บเนียนกริบเลยค่ะ ตอนแรกคิดว่าเนื้อจะหนัก แต่สรุปคือเนื้อเบาสบายหน้ามากเลยอะ ยิ่งพอทาแล้วเค้าเซ็ตตัวคือแนบสนิทไปกับผิวเลย แมทกำลังดี ไม่แห้งจนเกินไป ผิวยังดูธรรมชาติอยู่ 


และแน่นอนว่าไหน ๆ ก็จะมารีวิวแล้ว จะแค่รีวิวเนื้อหรือการปกปิดอย่างเดียวอาจจะไม่เห็นภาพ เราเลยมาทำ WearTest ทดสอบว่าวันนึงรองพื้นขวดนี้จะอยู่กับเราได้นานแค่ไหน !!

อันนี้คือผิวที่เราพึ่งแต่งหน้าเสร็จค่ะ ลงแค่แป้งโปร่งแสงเซ็ตเบา ๆ

ทาดาาาาาาาา และนี่ก็คือผิวของเราเมื่อผ่านไปทั้งหมด 10 ชั่วโมงเต็ม ๆ ค่ะ โดยไม่มีการเติมแป้งอะไรเลย เป็นผิวเดิม ๆ ที่เราแต่งออกไปตั้งแต่เช้าเลยค่ะ 


อันนี้ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนผิวผสม ผิวจะมันแค่ในช่วงทีโซน และรองพื้นขวดนี้เค้าคุมมันได้ดีมากกกกกก แบบมาก ๆๆๆ เพราะปกติช่วงจมูกกับหน้าผากเราจะมันกว่านี้ อันนี้แค่แทบไม่มันเลย เรื่องการคุมมันเราให้เต็มสิบไม่หักเลยค่ะ สีแทบไม่ดรอปลงเลย ไม่ไหลเยิ้ม ไม่แคร็ก ขนาดเราออกไปข้างนอก เจอทั้งฝุ่น ควัน เหงื่อ แถมฝนตกไปอีก แต่รองพื้นก็ยังทนอยู่ เค้ากันน้ำ กันเหงื่อด้วยนะคะ


สรุปเลยว่าดี!!!! ใครที่ผิวมัน ผิวผสมควรค่าแก่การตำอย่างยิ่ง ทาไปออกงานทั้งวันก็ยังไม่หลุด ส่วนคนที่ผิวแห้งเราอยากให้ไปลองเทสเนื้อที่ชอปก่อนดีกว่าค่ะ

ยังไม่หมดดดดด ป้ายยารองพื้นกันไปแล้ว จะพลาดป้ายยาลิปได้ไง

เริ่มจากลิปบำรุงยอดฮิตของเค้าก่อนเลย
Bobbi Brown Extra Lip Tint 
ตัวนี้เป็นรุ่น Limited ที่ปลอกเป็นสีชมพูอ่อนค่ะ 
แต่สีข้างในเหมือนเดิม เป็นลิปบำรุงที่ขายดีมั่ก ๆ เช่นกัน 
สีนี้คือสี Bare Melon สีจะออกชมพูระเรื่อ ๆ ติดส้มนิด ๆ ด้วยความที่เค้าเป็นลิปบำรุง เวลาทาเลยจะให้ฟีลแบบปากสุขภาพ ชมพูระเรื่อเหมือนเกิดมาปากสีนี้อะไรแบบนั้น 555555

ทาแล้วปากชุ่มชื่นมากกกกกกก พอได้ลองใช้แท่งเดียว บอกเลยว่าจะเป็นแฟนคลับเค้าตลอดไป 555555 ลิปบำรุงดีมากจริง ๆ ค่ะ เราพกติดตัวไว้เลย ทาแล้วปากสุขภาพดีจริงไม่จกตา

ต่อไปคือ Bobbi Brown Crushed Oil Infused-Gloss ลิปออยล์ตัวที่ออกมาไม่นานมาก และช่วงนั้นเป็นช่วงที่กำลังบ้าลิปออยล์พอดีเลย จัดมาสามสีจ้าาาา

เนื้อเค้าเป็นเนื้อออยล์ แต่ว่าไม่ได้หนืด หนา หนักปากอะไรขนาดนั้น บำรุงปากดีมาก ต้องบอกไว้ก่อนว่าลิปออยล์เค้าไม่ได้ติดทนอยู่แล้วนะ ไม่ว่าจะเป็นของอะไรก็ตาม แต่ตัวนี้เค้าคงความชุ่มชื่นไว้ได้นานอยู่ค่ะ เราชอบ


Sweet talk สีออกส้ม ๆ ตุ่น ๆ สีไม่ได้แรงนะคะ ส่วนตัวสีนี้พอทาแล้วแอบพอดี กลืนกับสีปากไปนิด เพราะเราเป็นคนพื้นปากสีเข้มด้วย

Freestyle สีออกแดงบาง ๆ ทาแล้วให้ฟีลปากแดง ๆ ชมพู ๆ แบบสุขภาพดี ไม่ได้แดงมากเด้อ (รูปสวอชตั้งแต่ได้มาใหม่ ๆ เลย เพราะปัจจุบันสีนี้เราใช้หมดไปแล้ว เลยไม่มีสอวช แง้)

New Romantic สีออกชมพูนม ๆ สีนี้ก็กลบปากเราได้หน่อยนึง แต่ทาแล้วออกมาสวยนะ ดูนุ่มละมุน

ทาแล้วปากดูอวบอิ่ม ฟีลเหมือนไปฉีดปากมาเลยค่ะ

หมดไปแล้วววว กับรีวิวรองพื้นแบบ WearTest ของเรา และป้ายยาลิปตัวอื่น ๆ ที่เรามีด้วยค่ะ จริง ๆ ยังมีผลิตภัณฑ์อีกหลายตัวเลยที่เราเล็ง ๆ ไว้ และคิดว่าซื้อแน่นอน ไม่ว่าจะลิปสติก ตัวสกินแคร์บำรุง บอกเลยว่ามีแต่น่าใช้ ๆ ทั้งนั้น


หวังว่ารีวิวของเราจะมีประโยชน์ และช่วยให้ทุกคนตัดสินใจในการซื้อได้น้าาาา ถ้าเราสอยตัวอื่น ๆ ของเค้ามา จะมารีวิวเพิ่มเติมอีกแน่นอนค่า


วันนี้เราขอตัวไปแล้ว บะบุยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE