อวดผลลัพธ์สุดฟินหลังใช้ Clarins Total Eye Lift ใน 7 วัน

98 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ดวงตาเป็นอวัยวะที่สำคัญมากๆของร่างกายเพื่อการดำรงชีพในแต่ละวัน จึงไม่แปลกใจว่าทำไมผิวบริเวณรอบดวงตาของเราจึงรู้สึกเหนื่อยล้า มีอาการบวม หมองคล้ำ มีริ้วรอย ไม่กระชับ รวมถึงรอยตีนกา เพราะฉะนั้นเราทุกคนจึงต้องดูแลผิวบริเวณรอบดวงตาเป็นอย่างมาก

.​

กระทู้นี้จึงอยากมาแชร์ประสบการณ์เข้าร่วม Workshop กับ Clarins ในการดูแลผิวรอบดวงตากับอายครีมตัวใหม่ล่าสุด Total Eye Lift และเข้าร่วมกิจกรรมแคมเปญ #TotalEyeLiftChallenge กับ Clarins ให้ทดลองใช้ 7 วัน ทั้งได้รับความรู้และเคล็ดลับเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Clarins กับ พี่ปุ๊ก (Clarins Expert) เพื่อนำความรู้ที่ได้กลับมาดูแลผิวรอบดวงตา โดยขั้นตอนนั้นเริ่มตั้งแต่การทำความสะอาดผิวจนถึงขั้นตอนการทาครีมเลยค่ะ

Clarins Total Eye Lift

ขนาด 15 ml

ราคา 3,900 บาท


: คุณสมบัติ :

Clarins Total Eye Lift  เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ดูแลปัญหาของผิวรอบดวงตาอย่างครบถ้วน อย่างปัญหาริ้วรอยเล็ก ริ้วรอยใหญ่ รอยบวม รอยคล้ำ ความไม่ยกกระชับของผิว  ด้วยจุดเด่นของ Clarins คือผลิตภัณฑ์ที่มีพื้นฐานมาจากธรรมชาติ ร่วมกับนวัตกรรมอันทันสมัย

: วิธีใช้ :

: คำแนะนำ :

  • ก่อนขั้นตอนการดูแลผิวรอบดวงตานั่นคือการทำความสะอาดผิวรอบดวงตาจนสะอาดก่อนทุกครั้ง

  •  ผลิตภัณฑ์ Clarins Total Eye Lift ต้องมีการวอร์มก่อนทุกครั้งที่ใช้โดยวอร์มให้มีอุณหภูมิเท่ากันกับผิวเพื่อให้ผิวไม่ตกใจเวลาทาครีมลงผิว จะช่วยให้ครีมซึมสู่ผิวได้ดี

: ปัญหาบริเวณรอบดวงตาที่กังวล :

  • ขอบตาคล้ำจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ 

  • เกิดริ้วรอยร่องตื้นและตาบวมแดงอยู่บ่อยครั้ง เพราะมีอาการตาแห้งและคันจากการแพ้จึงต้องขยี้บริเวณตาหัวตาอยู่บ่อยๆ สาเหตุจากสภาพแวดล้อมปัจจุบันและพฤติกรรมใช้จอมือถือหรือจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานหลายชั่วโมงต่อวัน

  • มีริ้วรอยและความไม่กระชับเกิดขึ้นจากการแต่งหน้าเขียนอายไลเนอร์หรืออินไลเนอร์ ซึ่งเครื่องสำอางส่วนใหญ่ส่วนใหญ่เป็นเครื่องสำอางกันน้ำ เมื่อทำความสะอาดจึงต้องใช้ความรุนแรงบริเวณรอบดวงตาบ้างเป็นครั้งคราว 

  • ผิวรอบดวงตาหย่อนคล้อยมีถุงใต้ตาด้วยกายภาพที่แจนตาโตมีเนื้อบริเวณเปลือกตาเยอะ และหากสังเกตจะเห็นว่าตาสองข้างรอยพับไม่เท่ากันด้วยค่ะ

 ความรู้สึกหลังใช้ 


เนื้อสัมผัสและกลิ่น :

เนื้อครีมสีขาว มีเนื้อสัมผัสแบบบาล์มกึ่งเจล เกลี่ยง่ายมาก ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว แค่วอร์มเนื้อครีมที่นิ้วมือสักครู่เนื้อครีมก็แตกตัวเป็นคล้ายน้ำ เมื่อทาลงบริเวณรอบดวงตาไม่ทำให้เหนอะ ไม่แสบ ไม่เป็นขุย (ในตอนเช้าสามารถแต่งหน้าได้) เนื้อครีมมีกลิ่นหอมแบบพืชพรรณธรรมชาติแนวดอกไม้ ให้ความสดชื่นผ่อนคลายในขณะที่ใช้ได้เป็นอย่างดี 


: แพ็คเกจ :

 แพ็คเกจแข็งแรงสีแดงหรูหรา ใช้งานง่าย ฝาปิดแแน่นสนิท เวลาจะใช้ก็กดปริมาณ 1  ปั๊มก็จะได้เม็ดไข่มุกเม็ดเล็กตามวิธีใช้ พร้อมทาลงบริเวณรอบดวงตา  

: ผลลัพธ์หลังใช้ 7 วัน :

หลังจากทดลองใช้ต่อเนื่องในตอนเช้าและก่อนนอนเป็นเวลา 7 วัน รู้สึกอย่างแรกเลยว่าผิวบริเวณรอบดวงตาได้รับความผ่อนคลายและชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้นตั้งแต่ที่ทาครีมลงผิวเลยค่ะ ผิวตั้งแต่บริเวณหัวตาไปจนถึงหางตาดูกระชับขึ้นกว่าเดิม ถุงใต้ตาลดลงอย่างชัดเจนโดยเฉพาะบริเวณผิวรอบดวงตาด้านขวาถ้าเทียบจากวันที่ 1 และวันที่ 7 ริ้วรอยบริเวณหัวตาซ้ายตื้นขึ้น รอยคล้ำและรอยแดงรอบๆดวงตาแลดูจางลงด้วย ช่วยให้ขนตาหลุดร่วงน้อยลงกว่าเดิม ส่วนเรื่องความหย่อนคล้อยไม่เท่ากันของเปลือกตาทั้งสองด้านอาจจะต้องใช้เวลาในการทาครีมนานกว่านี้จึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีมากยิ่งขึ้น โดยรวมแล้วประทับใจมากๆ <3


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE