🧏🏻 เปิด บีบ ปาด 🌤 กับครีมกันแดดคู่หูลูกรักที่ใช้แล้วชอบที่สุดของ Kiehl's

83 22

?กันแดดของ Kiehl’s ถือได้ว่าเป็น1 ในกันแดดลูกรักที่ใช้แล้วชอบ ใช้ดีใช้หมดไม่นับหลอดแล้วจริงๆ แถมเป็นกันแดดตัวแรกที่ซื้อมาใช้ และเป็นกันแดดตัวเดียวที่ยังใช้อยู่จนถึงปัจจุบัน ในคำกล่าวที่ว่าบำรุงครีม 100 ตัวก็ไม่เท่าทาหนึ่งกันแดด บางวันที่เร่งรีบไปทำงานสกินแคร์ไม่ทายังได้ แต่ไม่เคยลืมที่จะไม่ทากันแดดในทุกๆวันเลย (สำคัญที่สุด) บ้านเราแดดร้อนไม่น้อยหน้าใคร ทากันแดดไว้ให้คุ้นชินจะดีที่สุดครับ 

•กันแดดของ Kiehl’s มี2สูตร โดยส่วนตัวผมชอบที่สุดคือรุ่นออริจินอล(สีส้ม)เนื้อสัมผัสเข้ากับผิวผมที่สุดแล้ว มาดูกันครับว่าทำไมผมถึงชอบกันแดดของของเค้าตัวแรกจะเป็น

✯Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-Pollution (สีส้ม)? (60ml. 2,250.-) 

•เป็นครีมกันแดดสำหรับทุกสภาพผิว ที่มีสารกรองรังสียูวีเอ/ยูวีบีและเทคโนโลยีต้านมลภาวะ(Anti-Pollution) และยังสามารถปกป้องผิวจากฝุ่นอนุภาคที่มีอนุภาค 2.5 ไมครอน หรือ PM2.5 รวมถึงช่วยป้องกันจุดด่างดำและผิวหมองคล้ำได้อีกด้วย ครีมกันแดดตัวนี้เป็นเนื้อฟลูอิด มีความบางเบา ซึมซาบไว ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ครับ ทากันแดดไว้ท้ายสุดหลังจากเราลงสกินแคร์เรียบร้อยแล้ว และจุดที่สำคัญก็คือเป็นกันแดดที่ทาแล้วไม่ทิ้งคราบ ระหว่างวันทาซ้ำได้สบายๆ

✯Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Aqua SPF 50 PA++++ (สีฟ้า)? (60ml. 2,250.-) 


•ครีมกันแดดสำหรับผิวมัน คุณสมบัติในการป้องกันก็เหมือนกับตัวสูตรปกติ แต่ตัวนี้เป็นกันแดดสูตรฟลูอิดเนื้อบางเบาดุจน้ำ บางเบากว่าสูตรปกติ และทาง่ายแถมช่วยลดเลือนรูขุมขนอย่างเห็นได้ชัด ตัวนี้ก็ยังคงเป็นกันแดดที่ ไม่แต่งกลิ่น ไม่มีน้ำหอม และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เช่นกันครับ

✍︎สรุป: 

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในครีมกันแดดลูกรักที่ถูกโฉลกกับผิว ใช้มาอย่างยาวนานและต่อเนื่องตั้งแต่สมัยเริ่มทำงาน ที่ย้ำบ่อยว่าทำไมถึงชอบกันแดดตัวนี้ก็เพราะว่า ผมเป็นคนเดินทางไปต่างจังหวัดตลอดและระหว่างทางเนี่ยต้องทากันแดดเติมซ้ำตลอดเพื่อให้ช่วยปกป้องผิวที่ดีขึ้น ผมชอบที่สามารถทาซ้ำได้หลายรอบโดยไม่ทิ้งคราบ และสิ่งที่ทำให้ยังชอบกันแแดดตัวนี้อยู่มี3ข้อด้วยกัน คือ 


•เนื้อบางเบา ลื่น เกลี่ยง่าย รวดเร็ว 

•ด้วยความที่เราเป็นผู้ชายที่ไม่แต่งหน้า แต่ทากันแดดตัวนี้คือทำให้ผิวกระจ่างใส ผิวฉ่ำ ไปในตัว (แต่ไม่วอก) 

•และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเป็นกันแดดที่สามารถทาทับซ้ำได้ระหว่างวันเกิน3ครั้งแล้วไม่เป็นคราบ 


เพียงแค่เหตุผล3ข้อนี้ที่ทำให้ผมยังคงใช้กันแดด Kiehl's มาตลอด หมดเป็นต้องตุน ขาดเป็นต้องซื้อเพิ่ม ใครยังไม่เคยลองใช้แนะนำเลยครับ ☺️


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE