แวะมาเห่อลิปกลอสปากฉ่ำสุดโปรด❣️

44 10

กรี๊ดดดด~วันนี้ขอมากรี๊ดให้กับความฉ่ำวาวของ Rom&nd รุ่น Glasting water gloss❣️

รุ่นนี้นะคะเป็นอีกตัวนึงที่มิ้นได้ยินชื่อเสียงเลื่องลือมานานมากว่าควรมีติดกระเป๋าไว้สักแท่ง วันนี้มีโอกาสได้ลองเลยสอยมาลอง อยากบอกว่ามันฉ่ำวาว ชุ่มชื้นดีมาก

ตอนแรกมิ้นแอบคิดว่าจะเหนียวเหนอะหนะปากหรือป่าว แต่ความจริงคือไม่เลย ทาแล้วรู้สึกชุ่มชื้น ปากฉ่ำ ไม่มีความเหนียวใดๆเลย มีกลิตเตอร์เล็กๆแต่มองไม่เห็น รู้สึกเหมือนบำรุงปากไปในตัว ปากชุ่มชื้นนาน ทาทับลิปสีคือสวย 


มิ้นใช้เป็นเบอร์ 01 SANHO CRUSH

สรุปคือมันดี ต้องลอง ทาแล้วรู้สึกเย็นๆปาก แอบมิ้นต์ๆหน่อยๆ แต่ใช้แล้วไม่ผิดหวังและแน่นอนได้ขึ้นแท่นเป็นลูกรักไปเรียบร้อยแล้วจ้าา

และที่สำคัญราคาอยู่ที่200-300 แต่คุณภาพดีเกินคาด!!! มิ้นซื้อมาจากมัลตี้ ใครที่อยากได้ลองแวะไปดูน้าา หรือหาร้านพรีออเดอร์เอาก็ได้ค่า อยากให้ลองจริงๆเพราะลองแล้วจะหลงรัก❤️

สำหรับกระทู้นี้ก็ขอไปก่อนน้าา แวะมาเห่อเฉยๆ อิอิ หวังว่าจะชอบกันนะคะ ใครใช้แล้วเป็นไงคอมเมนต์คุยกันได้น้าา เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่าา

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE