กู้ผมพัง แห้งเสียด้วย TRESemmé Tresplex Regeneration

49 11
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค้าทุกคนวันนี้มายจะมารีวิว TRESemmé Tresplex Regeneration ตัวช่วยกู้ผมพังแห้งเสีย ถึงระดับโมเลกุล เชื่อมไฟเบอร์ผม ช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้น 10 เท่า!! ให้ผลลัพธ์เหมือนทำทรีทเม้นท์จากซาลอน เห็นคำเคลมแบบนี้บอกเลยว่าอยากลองสุดๆ ขอบคุณจีบันมากๆ ค่ะ ที่ส่งมาให้มายได้ลองใช้ ไปเริ่มดูรีวิวกันได้เลย

TRESemmé Tresplex Regeneration มีทั้งหมด 3 ขั้นตอนในการช่วยให้ผมกลับมาแข็งแรง

สภาพผมก่อนใช้ ขอเล่าก่อนว่ามายเป็นคนที่ชอบทำสีผมมาก โดยเฉพาะสีแฟชั่นที่ต้องฟอกอย่างน้อย 2 รอบ สีชมพูพาเทล ม่วง แดง น้ำตาลหม่น ลองมาหมด เรียกได้ว่าทำสีทุกไตรมาส ไม่เคยพักเลยค่ะ สภาพผมก็เลยแห้งเสียชี้ฟู หยาบกระด้าง มีช็อตบ้างบางส่วนก็ต้องตัดทิ้งไป 

พอผมแห้งเสีย มายเลยจะชอบเซ็ทผม แบบม้วนลอนให้ผมดูเป็นทรงไม่ชี้ฟูค่ะ ดูไม่ค่อยออกว่าผมเสีย แต่เซ็ทผมตรงไม่ได้เลย เพราะไดร์เองแล้วไม่ตรงเหมือนร้าน ผมจะดูฟูๆ ไม่สวย ดูรู้ว่าเสีย ถ้าไม่เซ็ท ผมก็จะฟูแบบไม่โอเคเลย ผมมายเจอทั้งเคมีเจอทั้งความร้อนครบสูตรเลยค้า ผลิตภัณฑ์บำรุงผมสำคัญมาก ทุกครั้งที่สระผมต้องใช้ทรีทเม้นท์ตลอด พยายามบำรุงผมให้มากที่สุด

Step 1 แชมพู ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก พร้อมฟื้นบำรุงเส้นผม เนื้อแชมพูเหลว สีขาว มีประกายวิ้งๆ ละเอียดอยู่ในเนื้อแชมพู มีกลิ่นหอม
Step 2 ครีมนวด ช่วยบำรุงล้ำลึกโดยปรับโครงสร้างภายในเส้นผม เพื่อผมแข็งแรง เงางาม เนื้อครีมนวดสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอม

Step 3 ทรีทเม้นท์มาสก์ ช่วยเสริมเกราะไฟเบอร์ เพื่อผมแข็งแรง เนื้อครีมสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอม


ความรู้สึกขณะใช้ ขณะสระผมด้วยแชมพู ผมลื่นไม่พันกัน สามารถสางได้ สระแล้วผมไม่แห้งเหมือนแชมพูทั่วไป คนผมเสียจะรู้ดีว่าถ้าสระด้วยแชมพูทั่วไป ผมจะแห้งพันกันสางไม่ได้ ต้องลงครีมนวดก่อนถึงจะสางได้ แตอันนี้ไม่ใช่เลยค่ะ ผมลื่นตั้งแต่ใช้แชมพูเลย ยิ่งพอใช้ครีมนวด และทรีทเม้นท์ผมก็ยิ่งนุ่มลื่นสุดๆ เลยค้า 
ความรู้สึกหลังใช้ ปกติเวลามายเซ็ทผมตรงมันจะดูหยาบๆ ฟูๆ แบบรูป before แต่หลังจากลองใช้แล้วผมนุ่มลื่นขึ้นมากๆ ผมพันกันน้อยลง เอามือสางแล้วไม่ค่อยสะดุด จัดทรงง่าย ผมชี้ฟูก็น้อยลง แฮปปี้สุดๆ ค้า ครั้งแรกที่มายลองใช้ ผมก็นุ่มลื่นขึ้นระดับนึง พอใช้ครั้งที่ 2 รู้สึกนุ่มลื่นกว่าครั้งแรก ครั้งที่ 3 ยิ่งนุ่มลื่นขึ้นไปอีก เหมือนยิ่งใช้ผมยิ่งดีขึ้นค่ะ มายชอบมากกก ใครที่ผมแห้งเสียหนักๆ ต้องไปหามาลองเลยค้า แนะนำสุดๆ
ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะค้า


ZmileMarrymy

ZmileMarrymy

สวัสดีค้า มายนะคะ
The Face of Etude House 2018
รักการแต่งหน้ามากๆ ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ชอบกิน ชอบเที่ยว
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค้า

FULL PROFILE