CLEAR & TREAT ACNE SET คู่หูกู้ปัญหาสิว

44 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
          สวัสดีค่ะทุกคน  กลับมาพบกับเฟิร์นอีกแล้วหลังจากห่างหายไปสักพัก เนื่องจากช่วงนี้ยุ่งๆกับการทำงาน แถมต้องนอนดึกเป็นประจำ แน่นอนว่าวันนี้เฟิร์นมาพร้อมกับไอเทมแก้ปัญหาสิวอีกเช่นเคย เพราะพอมีสิวขึ้นใหม่เราก็จะอดไม่ได้ต้องหาไอเทมใหม่ๆมาลองใช้อีกแล้ว ซึ่งครั้งนี้เฟิร์นได้ไปเจอครีมซองในเซเว่นตัวใหม่ที่น่าสนใจมากๆ ดูตอบโจทย์เรื่องปัญหาสิวตอนนี้ของเฟิร์นสุดๆ นั่นก็คือ CLEAR & TREAT ACNE SET ของ Baby Bright บอกเลยว่าดีงามมากเพราะอะไรไปอ่านกันเลย
         เจ้า CLEAR & TREAT ACNE SET ตัวนี้น่าสนใจสุดตรงที่มากันเป็นดูโอ้ แก้ปัญหาทั้งเรื่องสิวและรอยสิว ซึ่งซองสีขาวจะเป็นเจลแต้มสิว สำหรับแต้มบริเวณที่เป็นสิวโดยไม่ต้องล้างออก ส่วนซองสีแดงจะเป็นเจลลดรอยสิวที่สามารถทาได้ทั้งใบหน้า
          เจลแต้มสิวของเจ้า CLEAR & TREAT ACNE SET ตัวนี้ใช้ทาเฉพาะจุดที่เป็นสิวโดยไม่ต้องล้างออก เจ้าตัวนี้จะมีส่วนผสมของน้ำมันทีทรีออยล์ และ Salicylic Acid ซึ่งช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียเเละสิ่งสกปรกบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุของสิวเสี้ยนหรือสิวอุดตัน
         สำหรับในส่วนของเจลลดรอยสิวจะมีส่วนผสมของสารสกัดหอมหัวใหญ่ Vitamin E Vitamin B3 รวมทั้งยังมีสารสกัดจาก Dragon Blood ช่วยให้ผิวแข็งแรง เรียบเนียน ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว แถมยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสอีกด้วย
          บรรจุภัณฑ์ของน้องเค้า มากันเป็นแพ็คคู่ตามคอนเซ็ปต์ของเค้าเลยเเหละ พกพาง่าย ขนาดซองละ 6 กรัม
         ในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์ เจ้าตัวเจลแต้มสิวจะเป็นเนื้อเจลใส เนื้อเบาๆ ซึมไว สำหรับตัวเจลลดรอยสิวจะเป็นเจลสีน้ำตาลที่มีความข้นและหนืดมากกว่าตัวเจลแต้มสิว แต่ก็ยังถือว่าซึมลงผิวได้ดี ไม่ทำให้เหนอะหนะผิว
          สำหรับวิธีการใช้ก็ไม่ยากเลย หลังจากล้างหน้าเสร็จเเล้วเช็ดหน้าให้แห้ง เช็ดโทนเนอร์เเล้วจึงแต้มเจลแต้มสิวบริเวณจุดที่เป็นสิว เเละทาเจลลดรอยสิวบริเวณที่เป็นรอยได้เลย จริงๆตัวเจลลดรอยสิวอันนี้ทาได้ทั่วหน้าเลยนะ เเต่เฟิร์นชอบทาเฉพาะตรงที่เป็นรอยมากกว่า
         ผลลัพธ์หลังจากได้ใช้เอง 7 วันของเฟิร์นในส่วนของสิวอักเสบ แห้งเเละยุบเร็วตั้งแต่ 1-2 วันเเรกแล้ว ในเรื่องรอยสิวดูจางลง สำหรับรอยใหญ่ๆหรือรอยเก่าอาจต้องใช้เวลานานมากกว่านี้เพื่อดูผลลัพธ์
         สรุปโดยภาพรวมของเฟิร์น เฟิร์นมองว่าเจ้า CLEAR & TREAT ACNE SET ให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจในส่วนของสิวเเละรอยสิวสำหรับระยะเวลาที่ได้ลองใน 7 วัน ซึ่งเมื่อเทียบกับขนาดเเละราคาคือ คุ้มราคาสุดๆ เพราะราคาเเค่ 49 บาทเอง ถ้าใครอยากไปหามาลองก็แนะนำที่ร้าน Karmart หรือ 7-ELEVEN ใกล้บ้านเลย ใช้เเล้วเป็นยังไงมาบอกกันบ้างนะ สำหรับวันนี้เฟิร์นขอลาไปก่อนเเล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ

#BabyBright #GiftFromNature #ClearandTreatAcneSet #ชุดเจลลดสิว2in1 #รีวิวเซเว่น


Ranuka Sukarataemee

Ranuka Sukarataemee

สวัสดีค่าา ใบเฟิร์นเองงง
สาวน้อยผิวแพ้ง่าย หน้ามันนิดๆเป็นสิวหน่อยๆ
ชอบลองสกิลเเคร์ใหม่ กินเก่ง เที่ยวเก่ง รักในการรีวิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

ตามติดชีวิตรีวิวของเราได้ที่ IG aepma_review
หรือจะทักมาคุยกันก็ได้น้า ที่ IG : __baifern

FULL PROFILE