ผมน้อย ผมบางแก้ไขได้ง่ายๆกับ HAIRMAX LaserBand ที่คาดผมเลเซอร์รักษาผมร่วงผมบาง

49 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เชื่อว่าปัญหาผมร่วง ผมบางเกิดขึ้นได้ง่ายกับใครหลายคน และยังคงเป็นปัญหาที่เรื้อรัง รักษายาก ทำให้ขาดความมั่นใจเป็นอย่างมาก รู้สึกเสียบุคลิก ซึ่งตัวโบก็กำลังพบเจอปัญหาเหล่านี้อยู่เหมือนกันก็คือ ผมร่วง ผมบางมาตั้งแต่เด็กเพราะเป็นคนผมเส้นเล็ก และร่วงจากการทำสี ผมเจอสารเคมีบ่อย ทำให้สุขภาพไม่แข็งแรงร่วงเยอะมาก และแห้งแตกปลาย

จนได้ลองกับสินค้าตัวนี้เป็นที่คาดผมเลเซอร์ที่ช่วยรักษาผมร่วงผมบาง ที่ตอบโจทย์คนอย่างเราๆมาก ทดลองสัมผัสและใช้มาได้สักระยะ ขอแนะนำก่อนว่าเค้าชื่อ HAIRMAX LaserBand ตัวนี้จะสามารถรักษาได้รวดเร็วที่สุดเพียง 3 นาทีต่อครั้งเท่านั้น ง่าย ทำงานด้วยพลังงานแบตเตอรี่ในตัว แบบไร้สาย พกพาไปใช้ได้ทุกที่

กล่องสินค้าเป็นกล่องใหญ่ที่มาพร้อมกับ ที่คาดผมเลเซอร์ และแท่นชาร์ต Micro USB ทำให้สะดวกพกไปไหนด้วยก็ได้สามารถใช้งานได้แบบไม่มีสาย ทำให้พกพาสะดวก เครื่องเล็กประหยัดพื้นที่ได้เป็นอย่างมาก แบตเตอรี่ในตัวบรรจุ 4,800 มิลลิแอมป์ อายุเครื่องสามารถใช้งานได้ค่อนข้างนานมากๆถึง 10-15 ปีเรียกได้ว่าซื้อครั้งเดียวจบ

และในส่วนของซี่หวีที่ให้มานั้น เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ด้วยค่ะ ซี่หวีตรงนี้จะช่วยแบ่งเส้นผมให้เลเซอร์อาบหนังศีรษะได้อย่างทั่วถึง ด้วยเลเซอร์ล้วนเกรดระดับการแพทย์ 41 หัว ที่จะช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูรากผมของเราให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ปราศจากผลข้างเคียงร้ายแรง และตัวเครื่องยังรับประกันถึง 2 ปีเลยทีเดียว

จุดเด่นนอกเสียจากซี่หวีที่เป็นลิขสิทธิ์แล้วนั้น ตัวหลอดเลเซอร์ก็เป็น หลอดเลเซอร์ล้วนไม่ใช่หลอด LEDs ทำให้รักษาได้อย่างทั่วถึงทุกจุดของศีรษะ และมีประสิทธิภาพที่ดีมากยิ่งกว่า

ลักษณะการใช้งานง่ายๆก็คือเราเอาเครื่องคาดผมนี้ขาดไปบนศีรษะ แบ่งออกเป็น 3 step คือ ข้างหน้า ตรงกลาง และข้างหลัง จ่อทิ้งไว้จนเครื่องสั่นเตือน ก็เลื่อนไปที่ละนิดตามจุด ตอนใช้งานจะรู้สึกอุ่นๆ ไม่ร้อน ไม่แสบ และไม่ทำลายผิวหนัง

ความรู้สึกที่โบได้ใช้โบรู้สึกอุ่นๆสบายหัวมากๆ ระหว่างการทำเราสามารถนอนเล่นโทรศัพท์ ดูหนังได้อย่างสบายใจเลย เพราะเครื่องใช้งานง่ายมากเพียงกดแค่ปุ่มเดียวเท่านั้น ทำเป็นประจำวันสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง และลืมบอกสามารถใช้ร่วมกับยาปลูกผมได้เหมือนกันน้าไม่เป็นอันตราย นอกจากนี้ยังพิเศษสุดๆเลย ผมสวยด้วยแล้วยังได้บุญอีกต่อ กับกิจกรรมดีๆ โดยทางแบรนด์เค้าจะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่ง จะสมทบมูลนิธิ เพื่อการทอวิกผมแท้ บริจาคแก่ผู้ป่วยมะเร็งผู้ยากไร้ทั่วประเทศ สวยด้วยแล้วยังได้บุญกันด้วยนะคะ !

ใครที่อยากจะลองศึกษาเครื่องนี้เพิ่มเติมก็สามารถไปตามได้เลยที่ www.facebook.com/hairmaxofficial หรือโทร 02-044-8612 ได้เลยค่าหรือจะเสิร์ชหาข้อมูลในเน็ตดูก่อนก็ได้จะบอกว่าแบรนด์ Hairmax มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมอีกหลายตัวมากที่น่าสนใจ ยังไงก็ลองไปศึกษากันดูน้าสำหรับวันนี้ลาไปก่อนค่า


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE