เทียบให้ดู! รองพื้น Bobbi Brown สูตรไหนเหมาะกับเรา

47 9
สวัสดีค่ะทุกคนนนน พอดีเรามีรองพื้นของ Bobbi Brown อยู่เลยอยากมารีวิวเทียบกันให้ดูว่าผิวแบบเราควรเลือกสูตรไหน
เริ่มกันที่ตัวแรกเลย   “Skin Long Wear Weightless Foundation SPF15 PA++”
เป็นรองพื้นที่ทาแล้วผิวเป๊ะแบบไม่ทำให้ผิวหน้าเราแห้งมากกว่าเดิม เนื้อเกลี่ยง่าย เบาสบายผิวจริงๆ พอทาลงบนผิวหน้าแล้วไม่รู้สึกหนักเลย เราใช้สี Natural (N-052) สีนี้จะมีความอมเหลืองหน่อย เนียนๆกลืนเป็นธรรมชาติไปกับผิว ความปกปิดเราสามารถเพิ่มได้ตามความต้องการเลย เป็นรองพื้นที่มีบำรุงในตัว คุมความมันและให้ความชุ่มชื้นในเวลาเดียวกัน ส่วนเรื่องความติดทนนะหืมม..นานกว่าที่คิดไว้ ตกเย็นผิวยังโอเค ไม่มีเยิ้ม ไม่หมอง ในมุมของคนผิวแห้งอย่างเราตอนแรกคิดว่าไม่เหมาะกับเราหรอกใช้แล้วต้องไม่รอดแน่เลย คิดว่าเค้าทำมาเพื่อคนผิวมันหรือผิวผสมเท่านั้น แต่พอได้ลองใช้จริงๆแล้วชอบมาก ยิ่งวันออกงานที่ต้องแต่งหน้าไปอยู่นานๆไว้ใจตัวนี้เลย ทั้งสบายผิวแล้วหน้ายังเป๊ะอยู่
เราลองใช้ดินสอเขียนแทนรอยดำ จะเห็นว่าปกปิดได้ดีเลย แต่ถ้าอยากได้ลุคใสๆตัวนี้ก็สามารถใช้ได้เหมือนกันเพราะเนื้อเบาไม่หนักหน้าแค่เราลงรองพื้นให้น้อยลง
ตัวต่อมาคือ     “Intensive Skin Serum Foundation SPF40 PA+++”
ตัวนี้เนื้อจะเหลวกว่าตัวแรก มีความเหมือนเซรั่ม บางเบา เกลี่ยง่ายมากๆ เหมาะกับวันที่อยากให้ผิวดูอิ่มน้ำ เป็นผิวสุขภาพดีนอนเต็มอิ่ม แม้ความจริงจะนอนเที่ยงคืนตีหนึ่งก็ตามแต่พอใช้ตัวนี้ผิวดีเกินความจริงไปเลย555 ชอบมากกกกยิ่งเป็นคนผิวแห้งคือรักเลย สายธรรมชาติ ใสๆเกาหลีต้องตัวนี้ ไม่มีคือพลาดมาก มากกก! อีกอย่างคือตัวนี้มีบำรุงไปในตัวด้วยเหมือนกัน พร้อมมีกันแดดในตัว ผิวเปล่งประกาย✨ ต้องยกให้ตัวนี้เลยจริงๆ

เราใช้สี Beige (N-042) จะมีความติดชมพูนิ๊ดนึงและสว่างกว่าสี Natural ใช้แล้วหน้าผ่องมาก
มาเปรียบเทียบให้ดูเนื้อกับสีของทั้งคู่ สูตรเซรั่มจะมีความเหลวและสีที่เราเลือกมาจะขาวกว่า ส่วนสูตรคุมมันจะเนื้อแน่นกว่านิดนึงและสีอมเหลืองกว่าค่ะ
ส่วนลิปที่เราใช้ทั้งสองลุคคือ Bobbi Brown Crushed Oil-Infused Gloss
ลุคแรกสี Free Spirit
ลุคที่สองสี New Romantic

⚡️หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์บ็อบบี้ บราวน์ทุกสาขา อันนี้แนะนำให้ไปลองเลือกสีที่เข้ากับผิวหน้าเราจริงๆ
ตอนนี้ยิ่งสะดวกมากขึ้นสามารถสั่งออนไลน์ได้เพราะเค้ามีเว็บไซต์ของตัวเองแล้วหรือสั่งในลาซาด้าก็ได้ เราชอบเค้ามีโปรแถมของบ่อยๆของแถมเยอะจัด ถ้าอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมทักไปถามที่ Line @bobbibrownthailand ได้เลยย


Pkmihyun55

Pkmihyun55

รีวิวเครื่องสำอาง&สกินแคร์✨Korea style | Dry Sensitive Skin | NC25-30 | ไหนๆก็เสียเงินแล้วเลยอยากมาบอกต่อกัน (⁎˃ᆺ˂) ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ?
Instagram: pkmihyun

FULL PROFILE