TRESemmé Tresplex Regeneration เซ็ตดูเเลผม บอกลาผมเสีย บอกลาสปาผมที่ร้านได้ อะไรมันจะขนาดนั้น!!

45 11
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะทุกคนน กลับมากับการรีวิวของมิ้นอีกครั้ง

ช่วงนี้(เเละที่ผ่านๆมา) ทุกคนน่าจะเห็น TRESemme' set นี้บ่อยมากกก

ทั้งเพื่อนๆในจีบันเเละเหล่า influencers ทั้งหลาย ต่างรีวิวว่ามันดี มันเริ่ส พูดกันเป็นเสียงเดียวกันไปหมด

มิ้นถือว่าโชคดีมากก ที่ได้รับรางวัลจากทางจีบันเป็น box set นี้ ได้ของดีเเบบนี้ จะเเอบใช้คนเดียวได้ยังไง ต้องมาบอกต่อเพื่อนๆเเล้วหละ ไหนจะเป็นยังไงไปชมกันเลยค่าาา

  TRESemmé Tresplex Regeneration set box   นี้ จะประกอบไปด้วย


เเชมพู TRESemmé Shampoo Tresplex Regeneretion

 ทำความสะอาดผมได้อย่างล้ำลึก พร้อมฟื้นฟูเเละบำรุงเส้นผม


ครีมนวด TRESemmé Conditioner Tresplex Regeneretion 

บำรุงล้ำลึก เชื่อมไฟเบอร์เเกนผมให้สมาน ให้ผมเเข็งเเรงเงางาม พร้อมเคลือบปกป้องไฟเบอร์เส้นผม ลดผมเปราะขาดได้ถึง 10 เท่า


ทรีตเม้น TRESemmé Treatment Mask Tresplex Regeneretion

เป็นการหมักเสริมเกาะให้เส้นผม เพื่อปกป้องให้เส้นผมสุขภาพดีเเข็งเเรงต่อการทำเคมีในอนาคต




อะ ก่อนเริ่มรีวิว ขอทำการเกริ่นก่อนว่าสภาพผมเราเป็นยังไงผ่านอะไรมาบ้าง

* ขอเวลารวบรวบรูปแล้วจะมาแปะนะคะ 5555 *


  • ก่อนเข้ามหาลัยไม่เคยทำสีผมเลย พอเข้ามหาลัยเลยเห่อมากทั้งกัดทั้งยอมเอาให้หมด แต่ก็ไม่ค่อยทำสีแรงนะทำซอฟ ๆ ค่ะ

  •  ช่วงปี 2-3 ติดการม้วนผมมากกกไม่เซลฟ์เลยถ้าต้องออกจากบ้านแบบผมตรง

  •  มาทำผมจริงๆจัง ๆ หนัก ๆ ก็คือทำผมเทาที่ร้าน เป็นการทำผม 1 วันเต็ม ๆ กัดผม 2 รอบ ลงสีอีก 1 รอบ

  •  หลังจากทำผมเกาก็ต้องย้อมผมดำเพราะต้องรับปริญญา เสียดายผมเทามากแงๆอยู่กับผมเทาแค่เกือบ 2 เดือนเอง

  •  หลังจากรับปริญญาก็ให้ช่างเอาสีดำออก ทำเป็นสีน้ำตาลธรรมชาติ

  •  ผมยาวขึ้นเรื่อย ๆ ตัดผมออกเรื่อย ๆ จนกลายเป็นผมดำธรรมชาติ แต่ยังติดม้วนผมอยู่ ทั้งลอนธรรมดา ลอนมาม่า เอาหม้ดด

  •  ตอนนี้กลับมาย้อมผมน้ำตาลอีกรอบ

  •  มีแปลนจะกัดสีผมอีก แต่ยังไม่กล้าทำเพราะสงสารผม


                    เป็นไงกันบ้างคะ เกริ่นมาขนาดนี้ไม่ต้องพูดถึงสภาพผมเลย สำหรับเรามันก็ไม่ได้เเย่มหันตภัยขนาดนั้นเเต่พูดได้เลยว่าผมเสีย สุขภาพผมไม่ดีมากๆ สางผมคือผมสังกะตัง มันคือไม้กวาดดีๆนี่เอง ถ้าเป็นสีเขียวก็คือโรตีสายไหมได้เลย555 ก็เลยติดครีมนวดมากกกก สระผมเกือบทุกครั้งต้องใช้ครีมนวด(ยกเว้นวันที่รีบหรือขี้เกียจ) อ้อซึ่งเราก็ขี้เกียจสระผมมาก เพราะกว่าผมจะเเห้งคือนานมาก เลยทำให้ใช้ไดร์เป่าผมเกือบทุกครั้ง ทุกครั้งที่ใช้ก็ยิ่งสงสารผมที่ต้องโดนความร้อน T__T

มาเริ่มการสระหมักกันเลยยย..

วันเเรกเราเอาเข้าห้องน้ำไปเเค่เเชมพูกับครีมนวด

                 เริ่มด้วย เเชมพู TRESemmé Shampoo Tresplex Regeneretion สำหรับเราผู้ไม่เคยลองผลิตภัณฑ์ TRESemme'มาก่อน เพราะคิดว่ามันเเพง พอลองสระ(บีบในปริมาณปกติที่ใช้เเชมพูทั่วๆไปเลย) เห็นได้ชัดมากๆว่าฟองเยอะกว่ายี่ห้ออื่นๆที่เคยใช้มาก ความรู้สึกเหมือนไปร้านทำผมเลย ที่ไม่รู้เขาใช้เเชมพูของอะไรเเต่ฟองมันเยอะ ฟินมากกกก เเล้วระหว่างสระที่ตกใจเเบบประทับใจมากจริงๆ คือด้วยความที่เราผมเเห้งเสีย เวลาสระผม ผมจะเอี๊ยดอ๊าด อย่าพูดถึงการสางผมระหว่างสระเลย คือสางไม่ได้ มันติด เอี๊ยดๆเลย เเต่นี่เป็นเเชมพูตัวเเรกเลยมั้ง ที่เราสางผมขณะสระผมได้!!! เหมือนเวลาสางผมตอนใช้ครีมนวดเลยอะ งงมากถึงขั้นหยิบขวดเเชมพูมาหมุนๆดูว่ามันมีส่วนผสมของอะไรวะ(ขออนุญาติใช้คำว่า วะ นะคะ555 ตอนนั้นอุทานเเบบนั้นในหัวจริงๆ) พร้อมกับคิดในใจว่า ที่มันราคาสูงกว่ายี่ห้อทั่วไปเพราะเเบบนี้นี่เอง เข้าใจคำว่าของเเพงมันดีก็ตอนนี้เเหละ5555


                   ทำให้วันนั้นเราเลยตัดสินใจว่า ไม่ใช้ครีมนวดต่อดีกว่า อยากรู้ประสิทธิภาพของเเชมพู ว่าถ้าใช้เเชมพูอย่างเดียวจะเป็นยังไง.. ผลสรุปหลังผมเเห้งคือรู้เลยว่ามันดีกว่าเเชมพูทั่วๆไปจริงๆ คือเเชมพูที่เคยใช้ไม่สามารถทำเเบบนี้ได้ ถ้าใช้เเค่เเชมพูอย่างเดียว ผมจะเเห้งผากมาก สะอาดนะ เเต่หัวฟูเป็นสิงโตเลย ครั้งนี้คือไม่ใช่เลย ไม่ได้อวยเกินจริง จริงๆ ผมนิ่ม เเม้จะไม่ได้ลื่นอะไรขนาดนั้น เเต่ผมนิ่มไม่ฟู เออสุดทึ่ง55555


                  หลังจากวันเเรกที่ลอง เลยทำให้ใช้เเค่เเชมพูๆครีมนวดๆ ยังไม่ได้ลองทรีตเม้นต์ จนผ่านไป1อาทิตย์ได้ ถึงได้ตัดสินใจ อะ วันนี้มีเวลา ลอง ทรีตเม้น TRESemmé Treatment Mask Tresplex Regeneretion ดีกว่า นอกจากจะลองคนเดียวเเล้ว(กลัวเห็นผลไม่ชัด) เลยบังคับให้เเฟนลองด้วย เพราะเเฟนกัดผมสีบลอนด์ไว้ ผมเเห้งยิ่งกว่าไม้กวาด เป็นเหมือนไม้กวาดตากเเห้งอีกที สางผมไม่ได้เลยยยย เพราะกัดผม3ครั้ง+ เเถมผสมสีมากมายบนหัวก่อนหน้านี้ (ตอนนี้สีหลุดเเล้ว) ตอนเเรกเราไปลองก่อน ควักมาเยอะพอสมควรเหมือนเวลาใช้ครีมนวดทั่วไป เราลงกลางผมถึงปลายผม ตอนเเรกคิดว่าต้องควักเพิ่มซะเเล้ว สรุปพอ เเละคิดว่าครั้งหน้าควักน้อยกว่านี้ก็ยังได้ เเล้วก็หมัดทิ้งไว้5นาที ระหว่างทางก็ทำนู่นทำนี่รอไป พอ5นาทีปุ๊บก็ล้างออก โอ้คุณพระ คือผมลื่น ลื่นเเบบความรู้สึกเหมือนเวลาตอนผมเสียที่เป็นวุ้นพอโดนน้ำเเล้วมันลื่นๆ คือเป็นเเบบนั้นเลย คือลื่นมาก เเบคทีเรียคือเดินๆอยู่ลื่นกลางผมเเล้ว555555


                   ล้างผมเสร็จ(มันจะมีความงงๆนิดนึงเเบบเอ๊..ล้างออกหมดยังนะ5555 เเต่จะบอกเพื่อนๆว่าไม่ต้องห่วงค่ะ ล้างพอประมาน ถึงจุดนึงเราจะรู้เองว่ามันล้างออกหมดรึยัง เเม้มันจะยังลื่น โปรดรู้ไว้ว่าทรีตเม้นต์มันทำหน้าที่เคลือบเส้นผมของเราไปเเล้ว ไม่ต้องตกใจจจจจ) ซึ่งคนที่ตกใจไม่ใช่ใคร เเต่เป็นเเฟนเราเอง คือมีเสียงตะโกนออกมาจากในห้องน้ำว่า ล้างเท่าไหร่ถึงพอ ไม่รู้ว่ามันออกหมดรึยัง ก็คือได้เเต่นั่งขำนอกห้องละบอกว่าพอเเล้ววว ล้างนานเกินไปเเล้ววว มันออกหมดเเล้วโว้ยย555555


                 หลังจากนั้นเราก็ทำการเช็ดผม เป่าผมตัวเองตามปกติ ผมเเห้งเเต่ยังคงความลื่น สางด้วยมือได้ ประทับใจมากกกกก เเล้วก็ทำการดัดปลายนิดๆตามปกติ คือผมเป็นลอนสวย ดูไม่เเห้งเสียทั้งๆที่ปกติต้องใส่ออยล์บำรุง อันนี้คือไม่ใส่เลย ใช้ชีวิตปกติได้เลย เเงง ชั้นประทับใจมาก ไม่อยากให้มันหมดเลย555555


รีวิวจากความรู้สึกส่วนตัวที่มีต่อ  TRESemmé Tresplex Regeneration  ทั้ง3ชิ้น

เเชมพู TRESemmé Shampoo Tresplex Regeneretion

  • เเพกเกจ : สำหรับเราคิดว่าข้อเสียเลยคือเเพกเกจ เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเเชมพูเหลว ทำให้เเค่เปิดฝาคว่ำขวด เนื้อเเชมพูก็ไหลออกมาเเล้ว คิดว่าถ้าทำเป็นขวดปั๊มหรือเปิดจากด้านบนจะเวิร์คมากๆ
  •  เนื้อผลิตภัณฑ์ : สีขาวขุ่น มีประกายเล็กๆ
  •  กลิ่น : กลิ่นหอมปกติ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ (กลิ่นเหมือนกันหมดทั้ง3ชิ้น)
  •  เหมาะกับ : ทุกสภาพผมเราว่าใช้ได้หมดเลย ถ้าใครผมเเห้งหน่อยๆ ใช้เเค่ตัวนี้เราว่าก็อยู่เเล้ว ยิ่งสำหรับคนขี้เกียจให้ครีมนวด เราว่าเหมาะมากๆ เพราะขนาดเราผมเเห้งเสีย ใช้เเค่เเชมพูยังรู้สึกเหมือนใช้ครีมนวดไปในตัวเเล้ว

ครีมนวด TRESemmé Conditioner Tresplex Regeneretion

  •  เเพกเกจ : เเพกเกจดีเหมาะสม บีบง่าย
  •  เนื้อผลิตภัณฑ์ : สีครีมขาวเหมือนครีมนวดปกติ 
  • กลิ่น : กลิ่นหอมปกติ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ  (กลิ่นเหมือนกันหมดทั้ง3ชิ้น)
  •  เหมาะกับ : คนที่ผมเเห้งเสีย ใช้ครีมนวดตัวนี้เราว่าเอาอยู่มากๆ ใช้เเค่1อท.ก็คงเห็นผลเลยว่าสุขภาพผมดีขึ้นมากจริงๆ

ทรีตเม้น TRESemmé Treatment Mask Tresplex Regeneretion

  • เเพกเกจ : เเพกเกจเหมาะสมกับการเป็นทรีตเม้นต์
  •  เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อข้น หนัก สีขาว
  •  กลิ่น : กลิ่นหอมปกติ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ  (กลิ่นเหมือนกันหมดทั้ง3ชิ้น)
  •  เหมาะกับ : อันนี้เราว่าใครที่ผมเสียเเบบหนักๆต้องการทำสปาผม ทำทรีตเม้นต์ผมที่ร้าน หยุด!!! ซื้อเเค่ตัวนี้มาใช้ เราว่ามันดีมากก คือไม่ต้องเข้าร้านได้เลย เราว่าคุณภาพมันดีมากกก ทำเองที่บ้านได้เลย อยากให้คนที่กัดสีผมหนักๆได้ลอง ผมดีขึ้นภายในครั้งเดียวจริงๆ 

หลังจากที่ใช้มา 1 อท. กว่า สามารถตอบได้เลยจริงๆถ้ามีคนถามว่า

"หมดเเล้วจะซื้อต่อมั้ย ? " ขอตอบได้เลยว่า " คิดว่าซื้อต่อเเน่นอน"

                 ด้วยความเข้าใจในตอนเเรกว่าต้องเเพงเเน่ๆ เมื่อกี้เข้าเว็บไปส่องราคา คือไม่เเพงเลย ราคาอยู่ช่วง200-300 ต่อชิ้น (งงมาก ว่าทำไมเข้าใจว่า TRESemme' มันเเพงมาตลอด5555) คือเราว่ามันคุ้มมากๆๆๆๆกับคุณภาพที่ได้ขนาดนี้ ยิ่งตัวทรีตเม้นต์คือ เว่อร์มากๆ ไม่ต้องเข้าร้านทำผมอีกเเล้ว เเล้วด้วยสรรพคุณของมัน ทำให้ไม่ลังเลที่จะกัดสีผมเเละทำสีผมเเล้วเช่นกัน เร็วๆนี้เตรียมพบกับมิ้นเวอร์ชั่นกัดผมได้เลย หลังจากที่อยากกัดเเต่สงสารเส้นผม ตอนนี้คือไม่กลัวเเล้ว มีตัวช่วยเเล้ว ไม่ต้องกลัวผมเสียเเล้ววว555555


                 อย่างที่เเนะนำไป ใครขี้เกียจๆ เเค่เเชมพูจริงๆก็เอาอยู่เเล้ว เเต่ถ้าใครมีเวลาขึ้นมาหน่อยก็ต่อด้วยครีมนวด ส่วนใครมีเวลาเยอะ หรือซัก1อท.ว่าง1วัน ก็เอาวันนั้นมาลองทรีตเม้นต์ เเล้วคุณจะติดใจจริงๆ นี่คือไม่อยากให้ทรีตเม้นต์หมดเลย เพราะติดใจจริงๆ555555



                   วันนี้ขอลาไปก่อนนะเพื่อนๆ ไม่รู้รีวิวนี้จะได้สาระมากน้อยอะไรยังไง555555 รู้สึกพิมพ์เยอะมากๆๆ ใครสนใจจะลองคือเเนะนำมาก ผายมือเลย555 ขอบคุณสำหรับคนที่อ่านจบมาถึงตรงนี้นะคะ  ครั้งหน้ามิ้นจะมารีวิวหรือทำคอนเท้นต์อะไรฝากติดตามกันด้วยน้าา เพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนน

 ปล. ขอบคุณสำหรับกิจกรรมดีๆจาก Jeban ด้วยนะคะ ที่ทำให้ได้ลองผลิตภัณฑ์ของTRESemme' จากคนที่ไม่เคยสนใจเลย กลายเป็นคนที่ติดใจTRESemme' ไปซะเเล้ว 5555555



minttkai

minttkai

Makeup artist | Jewelry design | Decorative arts 59 | Silpakorn University
Wattana Wittaya Academy 139
IG : @minttkai @mk.makeupholic

FULL PROFILE