รีวิว Voluse Skin เซรั่มที่เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว by Bakingmill

51 13
WITH <strong>Voluse</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าา วันนี้วินเอาสกินแคร์สุดปังมารีวิวให้ทุกคนดูกันนน
ตาม Topic เลย คือนังเป็นเซรั่มที่เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ววววจริงๆ ตัวเดียวเอาอยู่หมด ตั้งแต่บำรุง ฟื้นฟู เสริมสร้าง แถมทารอบดวงตาได้ด้วย! บอกเลยว่าครอบคลุมเอวรี่ติงงานผิวมากเวอร์ 

สารสกัดเขามาจากงานวิจัยของมหาวิทยาลัยที่โอซาก้าและเกียวโต ได้รางวัลโนเบลมาด้วยย
เค้าเคลมมาว่าเป็นเซรั่มแบรนด์แรกในไทยที่มีส่วนผสมหลัก จากงานวิจัยของมหาวิทยาลัยโอซาก้าและเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ถึง 3 ชนิดด้วยกัน 
Nahlsgen – Fullerene
Vitamin C (APPS)
 Hyaluronic Acid – Moringa Oil 

มีเลขอย.อย่างถูกต้อง รวมถึงได้รับการรับรองของฮาลาลด้วยย เอาจริงป่ะ ยังแทบไม่เคยเห็นสกินแคร์ที่เขียนว่าได้รับการรับรองจากฮาลาลเลยนะ ไม่รู้นี่เป็นไปเองรึเปล่า แต่เวลาเห็นว่ามีการรับรองฮาลาล มันรู้สึกฟิลกู๊ดอ่ะ 555555555 
เป็นเซรั่มที่ช่วยทุกกกกเรื่องจริงๆ ตั้งแต่เรื่อง Anti-Aging ลดเลือนริ้วรอย ดูแลผิวชั้นในล้ำลึก ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิว เติมความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ ลดการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ให้ผิวหน้าดูสว่างกระจ่างใสขึ้น ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียนเต่งตึง

ละคือสามารถทารอบดวงตาได้ด้วยนะะ ลดริ้วรอยรอบดวงตา เยียวความหมองคล้ำ คุณสมบัติครบถ้วนเพอเฟคขนาดนี้ เป็นมากกว่าสกินแคร์แล้วเธอ มาเป็นคู่ชีวิตเราเถอะ 5555555555555 
มากันที่เรื่องแพคเกจจิ้ง กล่องดีไซน์เรียบหรูดูรักธรรมชาติ สีขาวตัดสีเขียวฟ้าน้ำทะเล ขวดเป็นขวดแก้วสีเขียวใสๆ ทรงไม่ซ้ำซากกับแบรนด์ทั่วไปตามท้องตลาด
ฝาหมุนเกลียวสีเงิน หัวเป็นดรอปเปอร์ ใช้งานง่าย ไม่เลอะเทอะ พกพาง่ายด้วย 
เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น เนื้อเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียว ใช้ไม่ถึงดรอปเปอร์ก็ทั่วหน้าแล้ว
ทารอบดวงตาได้ด้วย ตอนเซตเข้าผิวก็ไม่ทิ้งความเหนียวนะ แต่เป็นฟิลผิวชุ่มชื้นสวยๆ
ถ้าวันไหนอยากชโลมอัดบำรุงหนักๆก็จัดเต็มๆ 1 ดรอปเปอร์ ตื่นมาหน้าโคตรรเด้ง ผิวอิ่ม ดูสดใสนุ่มมฟูมากก

นี่ใช้แล้วเห็นผลตั้งแต่วันแรกเลยเพราะเราเป็นคนที่นอนน้อยมากกก แล้วผิวแห้งมากกก กินน้ำวันละสามลิตรก็ไม่ช่วยอะไร ถ้าสกินแคร์ไม่ปังจริง ตื่นมาอีกวันหน้าโทรมเป็นเสต๊กสันคอหมูค้างคืนในฝาชีแน่นอน
ละคืนแรกที่โบกตัวนี้ไปตื่นมาอีกวันผิวปังมากกก ดูสดใสผ่องเด้ง แต่งหน้าติดดี รองพื้นไม่เป็นคราบหรือหลุดร่อนเลย จากวันนั้นก็ขาดน้องเขาไปไม่ได้ คู่ชีวิตสวยครบจบในขวดเดียวเวอร์ ฮืออออออออ 
เป็นสกินแคร์แบรนด์ไทยที่ปังจริงงง แนะนำมากทุกคนนน ต้องไปหาลองนะ ขวดเดียวเอาอยู่ทุกสภาพผิวมากๆ ใครไม่ชอบทาอะไรเยอะแยะวุ่นวายหลายขั้นตอน ก็ฟาดตัวนี้ไปเลย ยิ่งบางทีเวลาต้องไปต่างจังหวัดไม่อยากพกอะไรเยอะก็หิ้วตัวนี้ไปเลย

ให้จริง จากใจ 10 10 10 ตั้งแต่แพคเกจ การใช้งาน ยันผลลัพธ์ เป็นปริ่มมม 


Bakingmill Makeup Artist

Bakingmill Makeup Artist

สวัสดีค่าา ชื่อวินมิลล์ นะค้าา
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ <3

FULL PROFILE