ปัญหาสิวสิว! บนผิวกายดีขึ้นได้ด้วย Revealla Body Acne Concentrated Serum Spray

45 7

                 สวัสดีค่าทุกคนนนน วามาอีกแล้ววว มาตกเพื่อนๆกันอีกแล้วค่า 555555555 วันนี้ก็ตาม Topic เลยงับ วาจะมาบอกเล่าบอกต่อการรักษาสิวบนผิวกาย ไม่ว่าจะเป็นช่วงอก ช่วงหลังต่างๆ เจ้าปัญหาสิวบนผิวกายดูเหมือนจะรักษายากซะเหลือเกินนน วาเป็นคนนึงที่มีปัญหาสิวที่ผิวค่ะ ยิ่งช่วงอากาศร้อนๆนางจะผุดขึ้นมากันแบบอเมซิ่งสุดๆ ไม่กล้าใส่เสื้อผ้าโชว์หลังไปยาวๆเลยเป็นหนึ่งปัญหาที่น่าหนักใจสำหรับผู้หญิงแบบเราๆเหมือนกันนะคะ แอบส่องกระจกทีไรก็รู้สึกท้อหัวใจ อยากร้องไห้5555555555 แต่วันนี้วาจะมาบอก Product ตัวนึงที่วาได้ลองมาค่ะ ก็คือตัวนี้เลยยยย

น้องชื่อว่า Revealla Body Acne Concentrated Serum Spray


            เค้าเป็นสเปรย์ที่ช่วยรักษาสิวและรอยสิวตามผิวกายนะคะ หน้าตาแพคเกจจะเป็นแบบนี้เยย วาได้รู้จักตัวนี้เพราะเคยลองสัมภาษงานที่บริษัทที่ทำตัวนี้มาค่ะ เห็นว่านางน่าสนใจก็เลยหาซื้อมาลองซักหน่อยซิว่าจะเริศไหม พอแกะกล่องออกมาจะพับกบ เอ้ยพบกับขวดสเปรย์แบบนี้นะคะ

ขวดขนาดพอดีเลยยย จับถนัดมือมากค่ะ 

           จากที่วาลองอ่านส่วนผสมของสเปรย์เค้ามีส่วนผสมของ Salicylic acid ซึ่งจะช่วยลดพวกสิวอุดตัน พวกไขมันอุดตันรูขุมขนที่จะเป็นสาเหตุทำให้เกิดสิวบนผิวของเราค่ะ ละยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้เป็นอย่างดีเลยยยย และมีสารสกัดจากเปลือกมังคุด, Tree tea oil ที่เป็นตัวช่วยในการบรรเทาอาการอักเสบได้ด้วยน้า และเค้าบอกว่าสามารถลดการสะสมของแบคทีเรีย P.Acnes ได้ถึง 99.99% เลยหละ จะบอกว่าน้องเค้าอ่อนโยนมากนะคะ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบนและน้ำหอมเลย

อ้ออ เค้าแนบ Tips การใช้งานมาในกล่องด้วยนะคะพร้อมภาพประกอบวิธีการใช้งานแบบเข้าใจง่ายก็คือดีงามม๊ากกกก

​​​​วาใช้ตามเค้าแนะนำเลยค่ะ ฉีดบริเวณที่มีปัญหาสิวหลังอาบน้ำ เช้า-เย็น และลูบให้ทั่วให้น้องซึมซาบเข้าสู่ผิว ไม่ต้องกลัวว่าจะเหนอะผิวเลยนะคะ เพราะเค้าเป็นน้ำเหลวๆเลยซึมไวมากๆ และด้วยความที่เค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ก็จะไม่ทำให้ผิวเราเสียสมดุลด้วยค่ะ 

หลังจากที่วาได้ทดลองใช้มาเป็นเวลา 2 อาทิตย์ เห็นได้ชัดเลยค่ะว่าพวกสิวต่างๆลดลงมากกก รู้สึกว่าผิวเนียนขึ้นมากๆ และปัญหาพวกรอยดำจากที่สิวแห้งก็ลดลงด้วย คือดีงามจริงงงทุกคนนนนน แต่วาใช้ต่อเนื่องทุกวันเลยนะคะ หลังอาบน้ำเช้า-เย็น และงดการแกะเกาน้องสิวด้วยค่ะ ปกติจะมือบอนมากก ชอบแงะแกะเกาทำให้นางอักเสบหนักขึ้น งดเลยค่ะ!!! ฉีดสเปรย์เท่านั้นนนน เพื่อความปัง 

วาแนะนำเลยยย สำหรับใครที่มีปัญหาสิวบนผิวกายแบบวา ต้องมีค่ะ ของมันต้องมีจริงๆ เพื่อความสบายใจและความมั่นใจในการแต่งกายของเรา55555555 ใครอยากลองไปตำเลยค่ะ พิกัด : Shopee เลยงับ ขนาด 50 ml. ราคา 290 บาทเองง ใช้ได้นานอยู่น้า ต้องตำนะคะทุกคนนนน


Wa Shwsr

Wa Shwsr

สวัสดีค่าทุกคนน
เราชื่อ “วา” นะคะ

FULL PROFILE