เซ็ตแอมพูลกู้ผิว แบบเร่งด่วน!! sewa perfect skin series

48 10

ผิวสวยแบบเร่งด่วน ด้วย Ampoules ขออนุญาติบอกเกร็ดความรู้เล็กน้อยๆ


ทำไมถึงต้องใช้ "แอมพูล" ถ้ามีเซรั่มอยู่แล้ว ?  เอ่อ.. จริงๆแอมพูลคือสิ่งที่ช่วยให้ผิวคืนชีพเร็วกว่าเซรั่มนะ คุณสมบัติคล้ายๆเซรั่ม แต่มีความเข้มข้นกว่า และบำรุงผิวได้ดีกว่า


แอมพูลใช้คู่กับเซรั่มดีอย่างไร ?  ใช้แอมพูลคู่กับเซรั่มจะทำให้การฟื้นฟูผิวของเราดียิ่งขึ้น เพราะประสิทธิภาพของเซรั่ม+แอมพูล ที่บำรุงพร้อมกัน


ใช้แอมพลูบำรุงอย่างเดียวได้ไหม? ได้ค่ะบางคนก็ใช้แอมพูลบำรุงแทนเซรั่มเลย แต่แอมพูลบางตัวมีราคาแพงกว่าเซรั่ม คนส่วนมากจะนิยมใช้แอมพูลบำรุงผิวตอนกลางคืนมากกว่า ส่วนเซรั่มก็ใช้ทั้งเช้า-เย็น คู่กับแอมพูล (เพราะไม่เปลือง)

มาดูเจ้าตัวนี้  "SEWA Perfect Skin Series"  

แบบเป็นเซ็ตมีไอเท็ม คือตัวแอมพูล พึ่งค้นพบความดีงาม.. และได้ใช้จริงๆ เดิมใช้ “เซวา” อยู่แล้ว เห็นเซ็ตนี้น่าใช้เลยจัดมาสักหน่อยเค้าบอกว่าตัวนี้เป็นเซ็ตบำรุงผิวแบบเร่งด่วน มี 4 สูตรในกล่องเดียว สัมผัสแรก ประทับใจใน 3 สูตรใหม่ของเค้านะ  เป็นแอมพูลที่เนื้อเข้มเข้ม แต่บางเบา มีความซึมเร็วไม่หนืดผิว รู้สึกได้ถึงความเข้มข้น 

ประทับใจที่2 คือมีตัวน้ำโสมใส่มาในเซ็ตนี้ด้วย ก็คือใช้ 4 ขวดพร้อมกันเลย 

เรียง 1 2 3 4 , ขวดแดง > ขาว > น้ำเงิน > น้ำตาล แต่ละสูตรให้ผลลัพธ์เรื่องผิวต่างกันและตรงส่วนผสมก็ต่างกันด้วย รวมๆ คือเพื่อผิวสวยแข็งแรง เหมาะกับคนที่เป็นสิวง่าย ผิวแพ้ 

สูตรไหนช่วยเรื่องอะไรบ้าง ?


INSAM ESSENCE ขวดแดง > 

เป็นเอสเซ้นส์ ตัวเดิมของเซวาช่วยเรื่องผิวแข็งแรงรูขุมขนกระชับ ปรับสมดุลผิว ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ ที่สำคัญคือหน้าชุ่มชื้น ตัวนี้มีส่วนผสมของโสมและสมุนไพร ไม่มีแอลกอฮอล์ทำร้ายผิว มีความอ่อนโยนต่อผิว เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ดี เราใช้เป็นตัวเปิดผิวตัวแรกก่อนลงครีมหรือตัวอื่นๆ ใช้ได้เช้า-เย็น
size 20 ml.

แอมพูล 3 ขวดสูตรใหม่!

-Ampoules ขวดขาว > เนื้อแอมพูลค่อนข้างหนืดแต่ซึมเร็วเป็นสีใสๆ
มีส่วนผสมของ Niacinamide และ Zince ช่วยเรื่องสิว ผิวขาวกระจ่างใส ผิวแข็งแรง ตัวนี้คนเป็นสิวใช้ได้เพราะไม่ระคายเคืองกับผิว แถมยังช่วยเรื่องการสร้างคอลลาเจนในผิวทำให้ผิวไม่แก่ เหมาะแก่การฟื้นฟูผิวอย่างยิ่ง (ตัวนี้เราชอบเป็นพิเศษ)

- Ampoules ขวดน้ำเงิน >
ตัวนี้เป็นไฮยารูรอน วิตามินบี3 และคอลลาเจน เนื้อแอมพูลมีความหนึบๆ ช่วยในเรื่องของผิวนุ่มชุ่มชื้น และควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าคนผิวแห้ง ผิวมัน น่าจะต้องเลิฟตัวนี้ ปรับผิวให้สม่ำเสมอ และที่สำคัญคือช่วยทำให้หน้าดูโกล์วอีกด้วย

- Ampoules ขวดน้ำตาล > วิตามินซี15% เป็นวิตามินซีสดเข้มข้นมาก แน่นอนว่ามาพร้อมความกระจ่างใส วิตามินซีมีความไวต่อแดดนะคะ ตัวนี้เหมาะกับใช้กลางคืนเพราะไม่ต้องเจอแดด ทำให้ผิวกระจ่างใส รอยสิวต่างๆจางลง ซ่อมผิวพังได้ดีเลย

" อยากให้ทุกคนได้ลอง ผลลัพธ์ของเราหลังจากใช้ 3-4 วัน คือกู้ผิวพังได้ดีมาก ยิ่งช่วงหมอกควัน มลพิษเยอะๆ ควรใช้ ส่วนใหญ่ใช้ก่อนนอน เพราะการบำรุงผิวจะทำได้ดีกว่าตอนกลางวัน "

ก่อนนั้นหน้าพังเพราะฝุ่น และสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของน้ำมัน ใช้จริงๆ 2สัปดาห์
ผิวดีขึ้นสิวผด ผื่นแดงๆ ก็จางลง แต่ที่รู้สึกได้ดีคือหน้าเนียนขึ้น ผิวดูแน่นๆ หน้าที่เคยมันๆช่วง T zone ความมันก็ลดลงนะ


นอกจาก เซ็ตนี้แล้วเราใช้ร่วมกับเซรั่มและครีมตัวอื่นๆด้วย :)

Tic อยากบอกต่อวิธีใช้ที่เห็นผลของเราคือใช้แค่ตอนกลางคืนค่ะ 

เรียงลำดับแบบนี้นะ


คลีนซิ่ง >  โฟมล้างหน้า >  โทนเนอร์ >  น้ำโสมเซวา >  แอมพลู 3 สูตรเลยค่ะ >  เซรั่ม > 

ครีม  "ปิดท้ายด้วย Sleeping Mask "  นอนได้

Ps. Sleeping Mask ไม่ได้ใช้ทุกคืนนะอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง

อยากลองเอาสูตรนี้ไปใช้ดูก็ไม่หวงนะคะง่ายๆ ทำเป็น Routine ติดกันๆ แต่ถ้าวันไหนไม่ใช้แอมพูล ก็ใช้แค่ น้ำโสม กับ C vit

See you...


แอ สดกำปัง

แอ สดกำปัง

ชื่อ แอ (A A A A)
เขียน Blog รีวิว Skincare เท่านั้น! ทุกตัวที่ทำรีวิวใช้เองทั้งหมด

Contact Line: APNSKP

FULL PROFILE