Review : 6 คอนแทคเลนส์ลายปังๆ by KITTY KAWAII

48 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าชาวจีบันทุกคน
กลับมาพบกันอีกแล้ว

วันนี้มุกจะมารีวิว คอนแทคเลนส์ของ แบรนด์Kitty Kawaiiทั้งหมด 6 คู่ 6 ลายด้วยกัน ซึ่งมุกคัดสรรมาอย่างดี ว่าสวย ปัง ทุกคนใส่แล้วรอดสามารถเปลี่ยนลุคของตัวเองได้ด้วยคอนแทคเลนส์ ไม่ว่าจะเป็น สายหวาน สายฝอ สายเกาหลีธรรมชาติ หรือสายแฟชั่น ก็สามารถทำได้ ที่สำคัญเลนส์นี้ใส่แล้วไม่ทำให้เคืองตาด้วย จะเป็นลายไหนบ้างไปดูกันเลย
มาเริ่มกันที่รุ่นพรีเมียม ของ Kitty kawaii ตัวฉลากจะเป็นสีน้ำเงิน เลนส์นี้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการใส่คอนแทคเลนส์มากเลย เพราะใส่แล้วดวงตาสวยขึ้น ดูมีมิติมากขึ้นด้วยน้า

Sparkel Indigo

ชั้นนี่ร้องกรี้ดดดเพราะสวยมากกก เป็นโทนม่วงอมชมพูที่ไม่คิดว่าใส่แล้วจะรอด แต่ใส่แล้วรอดสุด ตัวเลนส์มีความระยิบระยับ กลางเลนส์มีประกาย เพิ่มมิติให้ดวงตา ลายนี้ใส่แล้วตาดูละมุน ใส่ได้ทุกโอกาส จะงานกลางวันหรือกลางคืนก็ได้หมด

​Shimmer Gray

ลายนี้ตัวเลนส์จะมีความธรรมชาติขึ้นมากกว่าตัวข้างบน ตัวเลนส์ยังเป็นขนาดเท่าตาเหมือนเดิม แต่จะเปลี่ยนไปซึ่งโทนสีจะเป็นน้ำตาลทอง มีประกายกลางเลนส์ช่วยเพิ่มมิติให้ดวงตาละมุนมากขึ้น
ไปกันต่อกับรุ่นที่ขายดีและฮิตมากๆซึ่งเป็นเลนส์แฟชั่นมีลายให้เลือกเยอะมากๆ ครอบคลุมทุกสายมีให้เลือกหลายลุค หลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็น สายฝอ สายธรรมชาติ หรือสายเกา ต้องรุ่นนี้เลย  

​Mini Twinkle Gray

เลนส์นี้ลายสวยมากกก ตัวลายตอนไม่ใส่เหมือนจะดูเยอะแต่ใส่แล้วเพิ่มให้ดวงตาสวยขึ้นเป็นสองเท่าเป็นโทนสีเทาเข้มใส่แล้วดวงนาดูเซ็กซี่ มีเสน่ห์ มีประกายน้ำตาลทองกลางตา เพิ่มมิติให้ดวงตาน่ามอง เป็นอีกลายที่แนะนำว่าควรมี!!!

​AVA  Mini Silver Gray

เอาละค่ะ สายฝอกดถูกใจให้ลายนี้รัวๆ เลนส์นี้เป็นสีเทาสว่าง ใส่แล้วตาฝรั่งแกล้งเป็นสายฝอได้แบบเนียนๆ ตัวเลนส์เล็กเท่าลูกตา เป็นอีกลายที่สวยมากใส่เลนส์นี้แบบไม่แต่ตาก็รอด

Mini Cleen BLACK

เลนส์นี้ขนาดเท่าดวงตาเป็นสีดำไม่มีลาย ใส่แล้วเนียนมาก เหมือนไม่ได้ใส่ ทำให้ตาดูกลมโต น้องๆนักเรียน หรือคนที่ไม่ชอบแบบสีสันลวดลาย ต้องมีลายนี้เลย เป็นลายที่ใส่ได้ทุกโอกาสและทุกวันจริงๆ
ตัวสุดท้ายอยากแนะนำมากเหมาะกับคนที่ไม่ชอบใส่แบบลวดลาย

 
เลนส์ใส Crystal Clear

เลนส์นี้เป็นเลนส์รูปแบบใหม่ที่ทาง kitty kawaii ได้ทำออกมาเอาใจหลายๆคนที่ไม่ชอบลาย เป็นสีใส ใส่แล้วสบายตามาก เพราะมีค่าอมน้ำ 55%  ใส่ได้ทุกวันทุกโอกาส น้องนักเรียนสามารถใส่ไปเรียนได้คุณครูไม่ดุ

ความรู้สึกหลังใช้

ปกติมุกเป็นคนตาแห้ง แต่คอนแทคเลนส์ Kitty Kawaii ใส่แล้วสบายตามาก เพราะทุกตัวของเค้ามีค่าอมน้ำค่อนข้างสูง ใส่แล้วสบาย ไม่ระคายเคือง ใส่ได้ทั้งวันแบบไม่ต้องกังวล ตัวลายก็มีให้เลือกเยอะมากไม่ว่าจะเป็นสายฝอ สายเกา หรือสายแฟชั่น มีให้เลือกหมด
ใครมีหลายไหนที่ที่สวยๆ หรืออยากจะแนะนำก็สามารถบอกกันได้น้า เดี่ยวมุกจะไปตามเก็บสะสม


วันนี้ขอตัวไปก่อนน้าเจอกันใหม่กระทู้หน้าบ้ายบาย


Khaimookptk

Khaimookptk

สวัสดีค่าา ชื่อไข่มุก , 24y , เป็นคนผิวผสม-แห้ง แพ้ง่าย
ชอบแชร์สกินแคร์ เครื่องสำอาง ของที่ใช้แล้วปั๊วปัง ใช้แล้วเห็นผล จะมาบอกต่อป้ายยาทุกคน
สามารถคอมเม้นพูดคุยกันได้น้า

?ช่องทางการติดตาม
TW: khunkhai
IG:khunkhai_review
Page FB :khunkhai

?ติดต่องาน Line :khaimookptk

FULL PROFILE