2 คู่หูบูสผิวขาวข้ามคืน หมดปัญหาจุดด่างดำ

42 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เซฮายสาวๆจีบัน หายไปนาน กลับมาเจอกับแยมอีกครั้ง วันนี้แยมจะมาแนะนำครีมซองแบรนด์ดี แบรนด์ดังราคาถูก ที่ใครๆก็รู้จัก ต้องบอกก่อนว่าแยมเป็นคนมีจุดด่างดำบนใบหน้า และนอนดึกหน้าหมองคล้ำ กว่าจะหายก็แสนนานมาก ใช้อะไรไปก็ปิดก็เอาไม่อยู่และหลังจากที่แยมไปทะเลมาผิวก็คล้ำขึ้น แดดประเทศไทยแรงขนาด ทีนี้ก็กลายเป็นว่าทั้งหน้าดำและมีจุดด่างดำจ้า แต่ตอนนี้แยมไม่กังวลละจ้าเมื่อเจอครีมตัวนี้ใช้คู่กันคือเป็นเริศศศ ไปดูกันว่าคือครีมอะไร

KA White Spot Cream & KA White Night Serum

มาที่ตัวแรกกันเลย KA White Spot Cream หรือตัว ไวท์สปอทลดจุดด่างดำ นางเป็นครีมบำรุงผิวขาวแบบ Day Cream ให้ความชุ่มชื่น คืนความแข็งแรงให้กับผิว ทำให้รูขุมขนเล็กลงด้วยนะ ตัวนี้มีสารสกัดจากขมิ้นชันบริสุทธิ์และวิตามินบี3 ที่ช่วยลดปัญหาจุดด่างดำให้จางลง ปรับให้ผิวขาวออร่า

ส่วนเนื้อครีมก็เป็นสีขาวแบบนี้เลยเกลี่ยง่าย ซึมลงผิวไว แยมก็จะใช้ตอนกลางวัน ทาก่อนแต่งหน้าทุกครั้งจ้า ที่สำคัญยังมีคุณสมบัติเป็น Nature Based Primer อีกด้วยซึ่งจะช่วยให้เมคอัพเราติดทนนาน และผิวเรียบเนียนขึ้นค่า

มาต่อกันที่คู่หูตัวที่ 2 จ้า KA White Night Serum หรือที่เขาเรียกกันว่า เคเอไนท์เซรั่ม ตัวนี้เป็นเซรั่มฟื้นฟูผิวหน้าที่ใช้ทาก่อนนอน ช่วยปลุกผิวอ้อนล้าให้กระจ่างใส ใครที่นอนน้อย หน้าโทรม หน้าหมองควรใช้ พูดง่ายๆก็คือซองนี้ช่วยให้ผิวหน้าเราแข็งแรงขึ้น นอกจากนั้นยังช่วยลดเลือนรื้วรอย รูขุมขนกระชับขึ้น ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำเพราะเค้ามี Olive  Hydro Drerma Active ปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรง ตัวช่วยบูสผิวที่เป็นแอคทีฟหลัก เจ้าซองนี้เค้ามีถึง 7 Active เลย เข้มข้นมาก เลยสามารถแก้ไขปัญหาผิวได้ค่อนข้างตรงจุดแล้วเห็นผลชัด

ส่วนในเรื่องของเนื้อเซรั่มก็จะเป็นสีขาวเช่นกัน ซึมลงผิวไว แยมจะใช้ตอนกลางคืน หลังอาบน้ำเสร็จก่อนนอนก็ทาเลยจ้า เพื่อให้เซรั่มเข้าไปช่วยฟื้นฟูผิวหน้าไม่ให้หน้าหมองคล้ำ ตื่นมาหน้าจะได้กระจ่างใส ผิวดูอ่อนวัยเพียงข้ามคืน อิอิ

และหลังจากได้ลองใช้ไวท์สปอทลดจุดดำ และเคเอไนท์เซรั่มคู่กันมา 14 วัน เรามาดูผลลัพธ์เปรียบเทียบก่อนและหลังใช้กันจ้า ว่าหน้าแยมจะดีขึ้นไหมไปดูกันเลย

ส่วนใครอยากลอง หรือมีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่แข็งแรง ผิวหน้าไม่กระจ่างใส มีกระและจุดด่างดำ ลองมาใช้ผลิตภัณฑ์ของเคเอกันดูนะทุกคน บอกเลยของดีราคาถูกมีอยู่จริง ลองซื้อแบบซองเหมือนแยมมาทดลองดูก่อนก็ได้นะ ราคาตามที่แยมแจ้งข้างบนเลย ราคาหลักสิบก็ดูแลตัวเองให้สวยได้นะบอกเลย

หาซื้อง่ายๆได้ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น Tesco Lotus, Big C, Makro, CJ, หรือที่ Beautium, EVEANDBOY ก็มีนะ ไม่ต้องกลัวว่าหาซื้อยากสะดวกที่ไหนซื้อที่นั้นได้เลย


สำหรับวันนี้แยมต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้า แยมจะมาแนะนำอะไรดี ๆ อีก ฝากติดตามแยมด้วยนะค่า สวัสดีจ้า


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE