รีวิวครีมซองช่วยกู้ผิวเป็นสิวตัวใหม่ในเซเว่น

41 6
WITH <strong>BABY BRIGHT</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนที่อยากมากู้หน้าสิวให้กลับมาใส วันนี้มุกขอหยิบตัวช่วยเรื่องสิวที่หาง่ายมากๆจากเซเว่น เป็นครีมซองที่มาแบบคู่จบปัญหาสิว ก็คือ Clear & Treat Acne Set ของ Baby Bright นั่นเอง
Clear & Treat Acne Set ซองคู่นี้เค้าจบในซองเดียวมากๆค่ะ เพราะเค้ามาทั้งตัวแต้มสิว และ ตัวลดรอยสิว ตอบโจทย์จริงๆสำหรับคนเป็นสิว

มา 2in1 แบบนี้แต่ราคาเค้าแค่ 49 บาทเองน้า

เดี๋ยวมุกขออธิบายทีละตัวหน่อยว่าเค้ามีคุณสมบัติโดดเด่นยังไง ไม่ใช่แค่จะมาบอกว่าตัวนึงแต้มสิว อีกตัวลดรอยแล้วจากไป มาเริ่มฉีกแบ่งครึ่งทีละฝั่ง เริ่มที่ตัวแรกเลยละกันค่ะ

Clear Acne Gel

ตัวแรกขอนับเป็น STEP1 เพราะต้องลงแต้มสิวก่อน ตัวเคลียแอคเน่เจลเค้ามีส่วนผสมหลักๆอยู่ 2 อย่างที่ช่วยเรื่องสิวๆก็คือ
  • น้ำมันทีทรีออยล์ (Tea Tree Oil) ตัวหลักที่ฮิตมาในเจลแต้มสิวส่วนใหญ่ที่มักจะใส่กัน เพราะตัวทีทรีออยล์เค้าช่วยในเรื่องสิว เป็นตัวมาลดแบคทีเรียต้นเหตุของสิว แล้วยังช่วยลดการอักเสบของสิวอีกด้วย 
  • Salicylic Acid 2% ตัวนี้ก็มาช่วยเรื่องสิวเหมือนกัน แต่จะมาในหน้าที่ของการช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยเอาพวกไขมันตามรูขุมขนที่จะเกิดเป็นสิวออกมาไม่ให้เกิดพวกสิวอุดตันและในระยะยาวยังช่วยให้รูขุมขนกระชับเล็กลง ผิวเรียบเนียน และที่สำคัญปริมาณ 2% นี้เหมาะกับสภาพผิวของคนเราด้วยไม่เยอะไม่น้อยไป 
How To
สำหรับตัวแต้มสิวนี้ เขียนชัดเจนมากค่ะ5555 ว่าให้แต้มแค่สิว ตรงไหนมีสิวก็แต้มตรงนั้น เนื้อเป็นเจลใสๆ ซึมเร็วไม่หนักผิว ไม่มีกลิ่น เลิศมากค่า และสามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลย

ACNE SPOT DRAGON BLOOD GEL

STEP2 แต้มสิวแล้วก็ต้องลดรอยกันหน่อยค่ะ ตัวซองที่ติดคู่กันมาตัวนี้จะเน้นเรื่องลดรอยสิวไม่ว่าจะเป็นรอยแดง รอยดำก็ตาม ส่วนประกอบหลักๆของตัวนี้ที่โดดเด่นมากนะคะก็มีอยู่ 3 ตัว คือ
  • Dragon Blood 2% อ่านชื่อแล้วอย่าเพิ่งตกใจ ไม่ใช่เลือดมังกรที่ไหน แต่เป็นชื่อพืชชนิดหนึ่งค่ะทุกคน คุณสมบัติเค้าอยู่ในเจลลดรอยก็ต้องช่วยลดรอยได้ค่ะ แต่นอกจากนั้นเค้ายังช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ 
  • หัวหอมใหญ่ หนึ่งในพืชผักบ้านๆที่มีคุณสมบัติช่วยลดรอยได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ เพราะเค้าเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ แล้วยังช่วยสร้างผิวและลดการอักเสบได้ด้วย 
  • Vitamin B3 เป็นหนึ่งในวิตามินที่ช่วยลดความหมองคล้ำ รอยแดง รอยดำจากสิวได้เช่นกัน และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว Vitamin E ตัวนี้นอกจากจะช่วยลดรอยดำจากสิวแล้วยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ด้วย
How To
ตัวลดรอยสิวอันนี้จะเห็นได้ว่าจากที่มุกพูดถึงคุณสมบัติหลักๆเค้าไปข้างบนเค้าไม่ได้ช่วยลดแค่รอยสิวได้ แต่เค้ายังช่วยบำรุงผิวหน้าได้ด้วย ตัวนี้เลยเป็นตัวที่สามารถเลือกได้ว่าจะแต้มเฉพาะจุด หรือจะทาทั่วใบหน้าเลยก็ได้ค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลย

ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ก็มาเป็นแบบเจลจริงๆก็ออกไปทางคล้ายๆเจลลี่หน่อยๆ มีความอยู่ตัว สีเหลืองๆออกส้ม กลิ่นคือไม่ได้แต่งกลิ่นแต่เป็นกลิ่นพืชของส่วนผสมแต่ไม่แรงมากค่ะ ลงแล้วมีความซึมไวไม่หนักไม่เหนอะหนะผิวหน้า
ต้องบอกอีกอย่างหน่อยว่าคู่นี้ที่จะมาแก้ผิวเรื่องสิว สำหรับสาวผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะเพราะเค้า Fragrance Free, Paraben free, Alcohol Free, Silicones Free และ Mineral Oil Free ไม่ต้องกลัวแพ้กลัวอุดตันเลยค่ะสาวๆทุกคน

ก่อนใช้

ความโชคไม่ดีของมุกคือก่อนจะเริ่มใช้ตัวนี้คือสิวบุกหนักมาก ทั้งแบบอุดตันและอักเสบ ทั้งคาง ทั้งหน้าผาก ไหนจะรอยสิวเดิมที่เป็นอยู่ด้วย แต่ก็ถือว่าเป็นความโชคดีที่จะได้มาทดลองให้ทุกคนได้ดูผลลัพธ์กับครีมซอง Clear & Treat Acne Set ตัวนี้ 

หลังใช้ 7 วัน

จะบอกว่าจริงๆสิวเริ่มยุบและแห้งเร็วมากตั้งแต่ประมาณ2-3วันแรก แต่ทีนี้เรื่องรอยนี่แหละตัวปัญหาของมุกมากๆ สิวใหญ่ๆชัดๆแบบนี้ปกติก็ต้องใช้เวลาร่วมเดือนถึงจะจางและเห็นการเปลี่ยนแปลงบ้าง แต่หลังได้ใช้ซองนี้ก็รู้สึกได้ว่านาง work รอยสิวจางลงแบบค่อนข้างชัดเจนภายในเวลาแค่ 7 วันเท่านั้นเอง และปัจจุบันนี้ยังใช้ต่ออยู่เรื่อยๆก็รู้สึกว่าสิวเกิดขึ้นน้อยลงด้วย
(ชุดนี้อาจจะดูอวบๆหน่อย5555) ถ้าให้สรุปสำหรับมุกนะ มุกว่าเป็นหนึ่งในเซ็ทกู้ผิวเรื่องสิวได้ดีเลยตัวนึง คุ้มค่าเกินราคา 49 บาทกับความเป็นแค่ครีมซองมาก ช่วงนี้ก็คือหยิบตัวนี้ไปพูดในไลฟ์แนะนำคนอื่นบ่อยมาก เลิฟนางจริงๆ
พิกัดสำหรับคนอยากไปลองนะคะ
พุ่งตัวไปที่เซเว่นค่ะ
หรือ ร้าน Karmart และ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
*** ทั้งหมดนี่เป็นผลลัพธ์ของการใช้กับผิวของมุก สภาพผิวของแต่ละคนอาจได้ผลลัพธ์ที่ไม่เหมือนกันก็ได้นะคะ
#ImMoog #รีวิวเซเว่น #BabyBright #GiftFromNature #ClearandTreatAcneSet #ชุดเจลลดสิว2in1


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE