VICHY Glyco-C ปฏิบัติการหน้าใสชั่วข้ามคืน

49 8
WITH <strong>Vichy</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

- เมียหมอขอรีวิว -

มาตามสัญญาค่าาา วันนี้มี product ตัว top สำหรับคนผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำมานำเสนอ


?“Vichy Glyco-C night peel ampoules” 2 ปฏิบัติการลดจุดด่างดำพร้อมปรนนิบัตรผิวยามค่ำคืน จุดเด่นของตัวนี้เลยคือช่วยลดเลือนจุดด่างดำและปรับสีผิวได้ค่อนข้างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ


? นอกเหนือจากส่วนผสมหลักคือ Glycolic acid ที่ใส่มาถึง 10% ยังใส่ vit c รูป Ascorbyl Glucoside (Vitamin CG) มาด้วย ซึ่งช่วยทั้งปรับสีผิวให้กระจ่างใส และยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอีกด้วย ผิวหน้าเราก็จะดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอย หรือจุดด่างดำก็จะจางลงเพราะเซลล์ผิวที่ตายแล้วถูกผลัดออกไปเร็วยิ่งขึ้น และแทนที่ด้วยเซลล์ผิวใหม่ที่ยังสดใสอยู่


?อนุพันธ์วิตซีตัวนี้ยังเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย เพราะโอกาสในการระคายเคืองผิวค่อนข้างต่ำ และยังมี Vichy Volcanic Water ที่ยิ่งเสริมประสิทธิภาพของสารสำคัญต่างๆในแอมพูลตัวนี้ พร้อมยังทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ผื่นแพ้ต่างๆก็ขึ่นน้อยลงด้วย



?Glyco-C ตัวนี้จะมาในรูปแบบของแอมพูลแก้วแอมเบอร์ ที่ช่วยปกป้องเนื้อผลิตภัณฑ์จากแสง UV และสารปนเปื้อนต่างๆ ทำให้เซรั่มของ Vichy มีความสดใหม่ และประสิทธิภาพจัดเต็มทุกครั้งที่เปิดใช้เลย


?ตัวนี้ใช้แค่ตอนกลางคืนเท่านั้นนะ บอกเลยว่า texture ดีมาก เนื้อแอมพูลบางเบา ซึมไวมาก ไม่หนักหน้าไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ประมาณเดือนนึงก็เริ่มเห็นผลเลยว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น ฟูขึ้น และจุดด่างดำจางลง


?และอย่างที่บอกว่าไม่ต้องห่วงเรื่องการระคายเคืองนะ เพราะแบรนด์เค้าใส่สารให้ความชุ่มชื้นมาจัดเต็มเหมือนกัน ทั้ง hyaluronic acid และ glycerin ที่เป็น emollient ดูดความชุ่มชื้นให้ขึ้นมาบนชั้นผิว ทำให้ผิวมีความชุมชื่นยาวนานยิ่งขึ้น


?ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เหมาะกับผิวทุกประเภท แม้ผิวแพ้ง่าย เพราะเป็นสูตร hypoallergenic , ไม่มีน้ำหอม, แต่งสี และ สารกันเสียทุกชนิด **ควรทากันแดดทุกเช้าเพราะ AHA ทำให้ผิวไวต่อแสงได้ #LiftactivTH #VichyTH #ไกลจุดหยุดที่ไกลโคซี


***ถ้าใครเคยใช้ตัว Vichy Peptide-C Ampoules ที่โด่งดังมากๆแล้ว สามารถใช้ร่วมกับตัวนี้ได้นะคะ เพราะตัวนั้นเน้นเรื่องริ้วรอยโดยเฉพาะ แนะนำว่าให้ลง Glyco-C ก่อนแล้วค่อยลง Peptide-C เพื่อการทำงานที่ดีขึ้นของเซรั่มบนหน้าของเรา


?Glyco C Ampoules มีจำหน่าย 2 ไซส์: 30 แอมพูล 2290 บาท และ 10 แอมพูล 1200 บาท จำหน่ายแล้วที่ Watson Boots Eve&Boy และร้านขายยา หรือ ออนไลน์ก็มีนะ
ติดต่องาน

Line ID: kookkai.angkana
IG : kkkookkai
FB : เมียหมอขอรีวิว
TW : @thedocterswife
Youtube: เมียหมอขอรีวิว


thedocterswife

thedocterswife

กุ๊กไก่?|1992?|หมอว่าดี เมียก็ว่าดี✨⁣
รีวิว+แชร์ความรู้สกินแคร์จากปสกการใช้จริง
⁣Acne-prone skin+sensitive skin⁣

ติดต่องาน Line ID: kookkai.angkana

IG : kkkookkai
FB : เมียหมอขอรีวิว
TW : @thedocterswife

FULL PROFILE