รวมเจลแต้มสิวดีบอกต่อ ถูกและดีก็มาจ้า

75 20

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มีเจลแต้มสิวมาแนะนำ ซื้อมาใช้เองและอยากมาบอกต่อ เผื่อหลายๆคนอยากรู้ และคิดว่าในนี้หลายๆคนต้องรู้จักแน่นอน

มีตั้งแต่หลักสิบไปยันหลักร้อย บอกก่อนว่าเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่ไม่ได้มีสิวอะไรมากนะคะ มีบางช่วง อย่างตอนประจำเดือนมา หรือล้างหน้าไม่ค่อยสะอาด(เพราะความขี้เกียจบ้าง55555555 อันนี้ไม่ดีเลย)

เริ่มตัวแรกเลย MizuMi Peptide Acne Gel

เป็นเจลแต้วสิวเปปไทด์ สูตรเร่งด่วน ลดการอักเสบของสิวภายใน 24 ชั่วโมง และช่วยให้สิวยุบกดออกง่ายภายใน 3 วัน เนื้อเจลสีใส ซึมเร็ว แห้งไว้ดีด้วย

ความรู้สึกจากที่ใช้เอง : เนื้อเจลเกลี่ยง่ายดี เนื้อไม่เหนียว แห้งไวจริง แต่ไม่ได้ยุบไวมากขนาดนั้น(สำหรับเราไม่ได้ว้าวมากขนาดนั้น แต่ก็มีไว้ติดตัวอุ่นใจเวลาไปไหนมาไหน ซื้อแบบซองก็คือพกง่ายเลย) ชอบที่แต้มแล้วไม่แสบ

ความแสบ : ไม่แสบ

คะแนน : 3.5/5

พิกัด : วัตสัน/เซเว่น/ห้างสรรพสินค้า/ร้านขายยา/ร้านค้าออนไลน์ทั่วไป

ตัวที่2 Smooth E Acne Hydrogel หลอดขาว (สำหรับสิวมีหัว)

สูตร Maximum Strength เจลแต้มสิวระดับพรีเมี่ยมที่ใช้ส่วนผสมที่ดีที่สุด ออกฤทธิ์ทันที หลังจากที่ใช้ภายใน 30 วินาที จะรู้สึกได้ของการทำงานของเจลแต้มสิวผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยน แม้ผิวบองบางแพ้ง่ายและที่สำคัญสิวจะยุบภายใน 24 ชั่วโมง

ความรู้สึกจากที่ใช้เอง : เนื้อสีขาวขุ่น เกลี่ยง่ายดี เนื้อไม่เหนียว แห้งไว ยุบไวจริง แต่หลังจากแต้มไปคือจะแสบบบบตรงบริเวณสิวยิบๆแปปนึง

ความแสบ : แสบยิบๆตรงบริเวณที่เป็นสิว

คะแนน : 4/5

พิกัด : วัตสัน/บู๊ทส์/เซเว่น/ห้างสรรพสินค้า/ร้านขายยา/ร้านค้าออนไลน์ทั่วไป

ตัวที่3 บัวหิมะญี่ปุ่น Oronine H Ointment

ครีมแต้มสิวยุบโอรึนไน ชื่อดังจากญี่ปุ่น สิวยุบ ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น สิวหัวช้าง สิวอักเสบ สิวหินรวมถึงสิวอุดตันไม่ว่าสิวไหนๆก็เอาอยู่ เค้ามีขายมายาวนานแล้วในญี่ปุ่น สามารถใช้ทาแผลไฟลวก น้ำร้อนลวก ยุงกัด แผลพุพองได้ด้วย

ความรู้สึกจากที่ใช้เอง : เนื้อสีขาว ค่อนข้างหนืด เกลี่ยยาก เหนียวนิดๆ แต่แต้มสิวแล้วยุบช้าหน่อย ไม่ได้ไวอะไรขนาดนั้น 

ความแสบ : ไม่แสบ

คะแนน : 3.5/5

พิกัด : ร้านค้าออนไลน์ทั่วไป

ตัวที่4 Pair Acne Cream

ครีมแต้มสิว ลดอาการบวมแดง สิวอักเสบ สิวหัวช้าง สิวหัวหนองได้หมดเลย ช่วยให้สิวยุบเร็วขึ้น และไม่ทิ้งรอยแผลเป็นหลังสิวหาย สลายเชื้อโรคและฆ่าเชื้อสิว เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียว ซึมดี ไม่มีกลิ่น

ความรู้สึกจากที่ใช้เอง : เนื้อสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมดี สิวยุบไวพอสมควรเลย ชอบๆ ส่วนตัวจะชอบแต้มหนาๆก่อนนอนตรงบริเวณที่เป็นสิว (ข้อเสียนิดนึงคือแต้มตอนเช้าไม่ค่อยโอเคเพราะจะเป็นคราบเฉพาะจุดเวลาแต่งหน้า)

ความแสบ : ไม่แสบ

คะแนน : 4/5

พิกัด : ร้านค้าออนไลน์ทั่วไป

ตัวที่5 Peurri Rapid All Acne Clear Gel  

เจลแต้มสิวที่อยากแนะนำสุดแล้ว ดีมากๆๆๆ เค้ามีเทคโนโลยีAcnacylic เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ซึ่งทำให้ตัวยาซึมผ่านผิวได้ดีและค่อยๆปล่อยตัวยาใต้ผิวได้นานถึง 12 ชั่วโมง มีส่วนผสมของ dragon’s blood extract ช่วยฟื้นฟูแผลสิวและไม่ทำให้ทิ้งรอยสิว เนื้อเจลสีใสออกน้ำตาลอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทำให้ผิวแห้ง ทาได้ทั้งกลางวันกลางคืนเลย สิวยุบภายใน 24 ชั่วโมง

ความรู้สึกจากที่ใช้เอง : เกลี่ยง่าย ซึมไวดี สิวยุบไวจริง แต้มก่อนนอนตื่นมาสิวยุบเลยจ้า ไม่ทิ้งรอยด้วย อันนี้ชอบบบบบบบ

ความแสบ : ไม่แสบ

คะแนน : 5/5

พิกัด : วัตสัน/ร้านขายยา/ร้านค้าออนไลน์ทั่วไป

ตัวสุดท้าย TOMEI Anti Acne Cream

ลดสิวอักเสบได้ดี โดยไม่ก่อให้เกิดอาการเจ็บหรือแสบบริเวณที่ทา สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขนโดยกระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวหนังชั้นชนให้หลุดลออย่างเป็นธรรมชาติ แนะนำให้ทาเช้าและก่อนนอน เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะ ไม่เหนียว

ความรู้สึกจากที่ใช้เอง : เกลี่ยง่าย แต่อาจจะแห้งช้าหน่อย สิวยุบไวอยู่ แต่ถ้าเป็นสิวหัวใหญ่หน่อยจะใช้เวลานิดนึง 

ความแสบ : ไม่แสบ

คะแนน : 4.5/5

พิกัด : วัตสัน/บู๊ทส์/ร้านขายยา/ร้านค้าออนไลน์ทั่วไป

เก็บผลลัพธ์มาฝาก อันนี้ใช้เจลแต้มสิวลูกรัก Peurri Rapid All Acne Clear Gel ดีจริงงง แอบเชียร์เลยจ้า สิวยุบไวมากแม่!! 7 วันไม่ทิ้งรอยเลยด้วย

เป็นไงบ้างคะทุกคน รีวิวเจลแต้มสิวที่เอามาฝากในวันนี้ ใครชอบตัวไหนหรือจะไปตำตามตัวไหน เข้ามาพูดคุยกันได้นะคะ

สำหรับวันนี้ก็ขอลาไปก่อน พบกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบายค้าบบบบ


chompoothawanrat

chompoothawanrat

FULL PROFILE