[ เปิดกล่องลองเลย ] ลอง Kiehl's ปุกม่วงที่รำลือกันในหมู่สาวเกาหลี จะเวิร์คไหมน้า

68 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เฮลโหลสวัสดีค่ะเพื่อนๆ พบกับซินดี้แสนซนคนจ๋วยอีกครั้ง ซินอาจจะมาๆหายๆเพราะงานส่วนตัววุ่นมากจริง รวมถึงการเขียนกระทู้ใช้เอเนอร์จี้มาก ดังนั้นใครที่ผ่านไปผ่านมาแวะเข้ามาอ่าน ซินก็อยากให้ฝากฟีดแบ็กกันสักนิดหนึ่ง เอาเป็นว่าตอนนี้เรามาดูโพรดักที่หยิบมาลองใช้กันดีกว่า จะดีไม่ดีอย่างไรเลื่อนตามซินลงมาเลยค่า


Kiehl’s Super Multi-Corrective Cream


ราคา 50 ml 2,655 บาท

พิกัด เคาน์เตอร์คีลส์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ อาทิ เซ็นทรัลออนไลนน์ หรือขนาดทดลองมีวางจำหน่ายในอินเตอร์เน็ตนะคะ ทว่าหากเพื่อนๆมีเวลาก็สามารถไปขอเทสต์ผลิตภัณฑ์ที่เคาน์เตอร์หรือรับตัวอย่างไปทดลอง(ถ้ามี)ที่บ้านก่อนได้

คุณสมบัติ ครีมยกกระชับผิวหน้าให้ไม่หย่อนคล้อย และช่วยทำให้ผิวละเอียดขึ้น ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของคีลส์ที่ทำให้ผิวกระชับขึ้นจริงหลังใช้ต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ ที่สำคัญตัวนี้ดังมากนาจาในหมู่สาวเกาหลี


หมุนเปิดฝาสีเงินออกมาจะเจอฝากั้นอีกชั้นหนึ่งค่า คือตอนที่ซินได้มาคุณพี่คนนี้เขาไม่มีกล่องมาด้วย ดังนั้นซินไม่แน่ใจว่าเขาแถมไม้พายหรือไม่ ซินเลยใช้ฝาเป็นตัวปาดเนื้อครีมขึ้นมาเพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสครีมในกระปุกผ่านมือโดยตรงค่า เนื่องจากมือเราอาจจะมีเชื้ออยู่ แล้วครีมหลายๆชนิดเป็นอาหารชั้นดีที่ทำให้เชื้อเจริญเติบโตค่า ไม่สัมผัสครีมในกระปุกตรงๆน้า


เนื้อครีมเป็นสีขาวเนื้อ มีกลิ่นหอมอ่อนๆแนวสมุนไพร


พอสัมผัสและลองเกลี่ยดูเนื้อครีมไม่หนืดเลยเน้อ เกลี่ยง่าย ลื่นดีมากๆ แทบไม่ต้องวอร์มเนื้อก่อนเลย


ทดลองทาที่หลังมือก่อน เกลี่ยง่ายจริง ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นมากๆ สัมผัสแล้วไม่เหนียว


ซินลองใช้โพรดักตัวนี้มาก่อนถ่ายรีวิวประมาณ 3-4 วันได้ จนถึงวันที่เขียนก็คือลองมาหลายวันแล้วพอสมควร มาดูผลกันค่ะ


ผลลัพธ์ที่เห็นชัดเจนหลังลองใช้ครั้งแรกก็คือผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก ตรงจุดที่แห้งที่สากก็ดีขึ้นเลย ผิวอุ้มน้ำได้ยาวนานขึ้น รุขุมขนดูกระชับขึ้น ส่วนตัวเป็นคนผิวค่อนข้างแห้ง โดยเฉพาะหน้าแก้ม ตัวนี้คือบั่บได้ดั่งใจ ทาตัวเดียวคือเอาอยู่เลย ชุ่มชื้นมาก แต่ส่วนตัวว่าเขาจะซึมช้าถ้าเราทาช้า อย่างเช่นหลังล้างหน้าใหม่ๆผิวจะขาดความชุ่มชื้นไป ถ้ารีบลงสเตปอื่นๆแล้วตามด้วยตัวนี้จะซึมไว หรือทาตัวนี้ไปเลยก็คือซึมดี ถ้าทาสกินแคร์หลายสเตปพร้อมหากิจกรรมอื่นๆทำ เมื่อถึงจุดหนึ่งพี่เขาจะซึมช้าลง ซึ่งจุดนี้ซินไม่แน่ใจว่าหากผิวมันจะเป็นอย่างไรนะ


นี่คือสภาพผิวที่ตื่นมาตอนเช้า จากที่ใช้มา 5 วัน (ขณะเขียนคือเป็นสัปดาห์แล้ว) หลังล้างหน้าเสร็จ ยังไม่ได้ลงสกินแคร์ใดๆเลยก็คือปั๊วะมาก ผิวดีขึ้น เหมือนเซลล์ผิวยังอุ้มน้ำได้อยู่

สรุปผลหลังลองใช้
  • ชุ่มชื้นดีมาก รูขุมขนกระชับ บริเวณที่แห้งสาก-ลอกดูดีขึ้น นุ่มขึ้น ใช้ต่อเนื่อง แม้จะใช้เพียงแค่ก่อนนอนก็ทำให้ผิวอุ้มน้ำดีขึ้น ชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวัน
  • ตัวครีมเน้นด้านการยกกระชับ แต่ซินไม่ได้รู้สึกว่าผิวย่อนคล้อยขนาดนั้น ใช้มาสัปดาห์หนึ่งผิวอิ่มสุขภาพดี แต่ก็ไม่ได้รู้สึกเต่งตึงอะไรขนาดนั้น อาจเพราะหน้าซินยังไม่ค่อยมีริ้วรอยก็เป็นได้
  • เนื้อครีมเจ้มจ้น แต่เกลี่ยง่าย ส่วนตัวว่าเขาไม่ได้ซึมช้าก็เลยไม่ได้วอร์ม แต่ในกรณีคนผิวมันซินไม่แน่ใจว่าจะซึมไวหรือไม่
  • ไม่ได้ก่อปัญหาความมันขนาดนั้น อย่างทาตอนสายแต่นั่งตากพัดลมไปเรื่อยๆก็ไม่เยิ้มนะ ทว่าถ้าลุกไปทำกิจกรรม เช่น ออกกำลังกาย เดินตลาดนัด ก็มีเหงื่อเหนียวบ้างอะไรบ้าง
  • รู้สึกว่าภาพรวมผิวดูดีขึ้นหลังใช้ต่อเนื่อง ไม่แพ้ ไม่เหนียวเหนอะหนะก่อความรำคาญ


ซินอยากรู้ว่าเพื่อนๆที่ผิวแตกต่างจากซินใช้แล้วเป็นอย่างไร ซินรู้สึกว่ามันดีนะ คิดว่าคนที่ผิวแห้ง หรือผิวธรรมดา ไม่ได้มีความมันใดๆเป็นพิเศษ ผิวคล้ายๆซินน่าจะพึงพอใจกับผลลัพธ์หลังใช้ตัวนี้ อย่างไรก็ลองมาแลกเปลี่ยนกันดูนะคะ อย่างไรซินดี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในท้อปปิคถัดไป สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ



Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE