Best Perfumes for Rainy Season น้ำหอมที่หอมที่สุดในฤดูฝน🌧✨

56 8

ฮัลลโหลทุกคน มาเจอกันในกระทู้น้ำหอมจาก Burberry อีกเหมือนเคย จริงๆว่าจะมาเห่อน้ำหอมตัวนี้สักพักแหละเพราะนี้ชอบมากกก คือบอกเลยว่าน้ำหอมจาก Berberry เราคือผู้บริโภคที่ซื่อสัตย์และเรียกว่าจงรักภักดี ดิฉันจะไม่นอกใจ5555 น้ำหอมที่เราจะมาพูดถึงวันนี้คือ Burberry Her London Dream เป็นกลิ่นล่าสุดออกมามาใหม่ของเขา ซึ่งเราว่ากลิ่นของเขากำลังเข้ากับฤดูฝนตอนนี้มากๆ

Burberry Her London Dream ตัวนี้บอกก่อนเลยว่ากลิ่นของเขาจะมีความแตกต่างจาก Her ตัวอื่นๆ จะไม่หวานจ๋าอย่างกลิ่นก่อนๆของเขาจะมีความหวานดอกไม้ในฤดูใบไม้ผลิ แต่กลิ่นนี้ของเขาจะให้ควมสดชื่น ดูโต ดูเท่มากกขึ้นจากกลิ่นก่อนๆ และอย่างที่เกริ่นไปมันเป็นกลิ่นสดชื่นที่เหมาะกับฤดูฝนมาก คือพอได้ดมแล้วจะรู้สึกเฟรชๆ รู้สึกมั่นใจ กลิ่นจะออกแนว Lemon หน่อยๆ

Top Notes : Lemon, Ginger

Middle Notes : Peony, Rose

Bese Notes : Musk, Amber


คือเรารู้สึกว่ากลิ่นที่ให้ความรู้สึกเฟรชๆ สดชื่นๆ จะติดตัวเรานานมากกว่ากลิ่นหวานๆนะสำหรับความรู้สึกเรา หรืออาจจะเพราะตัวเราเหมาะกับกลิ่นประมาณนี้ก็ไม่รู้นะ แต่คือกลิ่นนี้ติดทนมากจริงๆ ตอนนั้นไปเคาท์เตอร์และได้ฉีดใส่กระดาษทดลองเก็บใส่ไว้ในกระเป๋า  ผ่านไปวันหนึ่งหยิบขึ้นมาดมใหม่ยังได้กลิ่นจางๆอยู่เลยอะ เริ่ดมาก

เอาจริงๆเรารู้สึกว่า  Burberry Her London Dream ตัวนี้จริงๆก็สามารถฉีดได้ทุกฤดูทุกโอกาสแหละ แต่เรารู้สึกว่าด้วยกลิ่นที่ออกแนวสดชื่นของตัวนี้มันกลบกลิ่นอับชื้นได้ดี และยิ่งบ้านเราอากาศจะร้อนชื้นอะทำให้เราต้องการน้ำหอมที่ติดทนและกลิ่นของเขามีพลังมากกว่าเดิม ซึ่งกลิ่นสดชื่นเย็นๆของตัวนี้มันเหมาะมากๆ

ตัวนี้เอาจริงๆคือล่าสุดคือขายดีติด Top5 ของแบรนด์ไปแล้วอะ คือฤดูฝนประเทศไทยเหมาะกับกลิ่นนี้จริงๆ


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE