รีวิว ยาสีฟัน เอมไทย ยาสีฟันสมุนไพรแท้🌿

58 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Aimthai

(เอมไทย)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว jeban วันนี้หมี่มี ยาสีฟันตัวหนึ่งที่ได้ลองใช้แล้วประทับใจอยากมารีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ นั้นก็คือ ยาสีฟัน เอมไทย เพื่อนๆเคยได้ลองใช้กันหรือยังค่ะ แบรนด์เอมไทยเป็นยาสีฟันออแกนิกและมีส่วนผสมของสมุนไพรแท้ๆค่ะ

วันนี้หมี่อยากมาแนะนำ ด้วยกัน 3 ตัวค่ะเรามาเริ่มกันที่ละตัวเลยดีกว่า​

ชิ้นแรกน้องคือ

น้ำยาบ้วนปากสูตรเกลือหิมาลายัน


(ขนาด 380 มล. ราคา 129 บาท)


น้องคนนี้เป็นน้ำยาบ้วนปากที่มีสารสกัดจากสมุนไพรแท้จึงมีกลิ่นและรสชาติที่อ่อนโยนไม่ทำร้ายช่องปากของเราค่ะให้ความรู้สึกสะอาดและปลอดภัยและยังสามารถฆ่าเชื้อโรคสิ่งสกปรกต่างๆ ได้อย่างหมดจดและ ช่วยเพิ่มความชุ่มให้กับผิวเหงือกและกระพุ้งแก้มแถมน้องคนนี้ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้เรามีกลิ่นปากที่สดชื่น และช่วยปรับค่า pH ในช่องปากของเราให้อยู่ในภาวะปกติ (6.8) ด้วยส่วนผสมของเกลือหิมาลายันค่ะ

ยาสีฟันออร์แกนิคแอคทีฟ สูตรไบรท์ แอนด์ชาร์มมิ่ง ผสมวิตามินซี 


(ขนาด 100 กรัม ราคา 145 บาท)



น้องคนนี้เป็นยาสีฟันที่มีคุณค่าจากพืชสมุนไพรออร์แกนิคและยังมีส่วนผสมจากส้มและมะนาว ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ฟันสว่างใส พร้อมทั้งผสมผสานกับสารขัดฟันอนุภาคกลมมนไม่บาดและไม่ทำลายเคลือบฟันน้องยังช่วยทำให้ฟันขาวสะอาดและลดคราบดำ คราบฟันเหลือง จากการสูบบุหรี่ ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่ชอบดื่มชากาแฟไม่ต้องกังวลเลยค่ะถ้าใช้ยาสีฟันสูตรนี้จะสามารถ ยิ้มสวย ฟันสว่างกระจ่างใส ลมหายใจหอมยาวนได้แน่นอน น้องยังมี กลิ่นเฮิร์บมิ้นท์ที่หอมสดชื่นและยัง ลดการเสียวฟัน ลดกลิ่นปาก ไม่ทำให้แสบร้อน
ไม่ทำลายเคลือบฟัน และช่วยป้องกันการเกิดไบโอฟิล์มอีกทั้งยัง ไม่ใส่สาร SLS และไม่ใส่น้ำตาล อีกด้วยค่ะ

ยาสีฟันออร์แกนิคแอคทีฟ สูตรคลาสสิค


(ขนาด 100 กรัม ราคา 129 บาท)


และน้องคนนี้จะเป็นอีกสูตรคือสูตรคลาสสิคน้องมีคุณค่าของพืชสมุนไพรออร์แกนิค ซึ่งจะช่วยให้ฟันแข็งแรงและ ลดกลิ่นปากทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น พร้อมด้วยสารขัดฟันอนุภาคกลมมนไม่บาดและไม่ทำลายเคลือบฟันน้องสูตรนี้มีสารสกัดจาก กานพลู ใบฝรั่ง ว่านหางจรเข้ ข่อย ป้องกันฟันผุ ลดอาการระคายเคือง ไม่แสบร้อนปาก และมี กลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบไทย ไทยทำให้มีความรู้สึกที่ยิ่งผ่อนคลายในระหว่างที่เราทำความสะอาดฟันของเราค่ะ

?เข้าสูช่วง ลองของ ?

เราเริ่มการดูแลช่องปากด้วยขั้นตอนง่ายๆที่เพื่อนๆสามารถทำได้ที่บ้านกันเลยค่ะรับรองว่าสะดวกและได้ฟันที่สวย กับรอยยิ้มที่มั่นใจกลับมาแน่นอนค่ะ

ขั้นตอนแรกเรามาเริ่มจากการใช้น้ำยาบ้วนปากสูตรเกลือหิมาลายัน กันก่อนเลยค่ะจะผสมกับน้ำครึ่งส่วนหรือจะใช้แบบไม่ผสมแล้วแต่ความชอบของเพื่อนๆเลยค่ะแต่มีชอบความสะใจขอแบบไม่ผสมค่ะเทลงในฝาขวดแบบนี้ค่ะ

หลังจากเราบ้วนปากเรียบร้อยแล้วเรามาถึงขั้นตอนการทำความสะอาดช่องปากด้วย ยาสีฟันออร์แกนิค ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติกันค่ะ

ตอนแปลงฟันนี้ให้ความรู้สึกเย็นๆแบบเบาๆสบายปากและมีกลิ่นหอมอ่อนๆซึ่งทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายเป็นกลิ่นของสมุนไพรไทยที่สดชื่นมากๆเลยค่ะ

ยิ้มสวยๆให้เพื่อนๆหนึ่งที?

ผลลัพธ์การใช้

ยาสีฟันออร์แกนิค เอมไทย ค่ะนอกจากให้ความสดชื่นแล้วยังทำให้ฟันของเราค่อยๆขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติแบบไม่ทำร้ายช่องปากและกัดฟันของเราแน่นอนค่ะเพราะเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติค่ะ

เพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถหาซื้อได้ที่


- Top Market

- Top Daily Mart

- Villa Market


- Lotus สาขาพระราม1

- ห้างริมปิงเชียงใหม่

- ร้านใบเมี่ยง

- ร้าน Organic Supply

- Samui Health Shop


- ร้าน Ginzy

- ร้านธนพิริยะ


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE