หายหนักใจจากผมเสียเมื่อได้ลอง TRESemmé Tresplex Regeneration

55 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ปัญหาผมเสียนี่เป็นอะไรที่กู้กลับมายากมากๆ สำหรับจอย ตั้งแต่ได้ลองทำสีผมเมื่อปีก่อน ทำเองด้วย ผมเสียหนักมากก็เลยตัดสินใจตัดผมสั้น แต่มือไม้มันคันอยากทำอีก ผมก็เสียหนักกว่าเดิมอีก พยายามทำทรีทเม้นท์ หมักผมด้วยวิธีต่างๆ ก็ไม่ดีขึ้นเลย จนล่าสุดตัดสินใจตัดผมสั้นที่สุดในชีวิตแต่ก็ยังมีผมเสียอยู่ 


และแล้ว.. บ้านจีบันก็เห็นใจส่งเซ็ตชุบชีวิตผมมาให้ลอง  คุณสมบัติช่างน่าลองท้าพิสูจน์ซะเหลือเกิน นั่นก็คืออออ!  TRESemmé Tresplex Regeneration   

TRESemmé Tresplex Regeneration 

ผลิตภัณฑ์กู้ผมเสียใน 3 ขั้นตอน ไม่ว่าจะผมพัง ผมเสียจากการยืดผมเอย ทำสีเอย ดัดเอย อะไรต่างๆ นาๆ ให้กลับมาสวยได้อีกครั้ง คุณสมบัติดีงามสุดๆ   

ปัญหาผม 

สภาพผมจอยตอนนี้ จอยเป็นคนผมเส้นเล็ก ทำให้ผมอ่อนแอง่ายมากเวลาได้รับสารเคมีต่างๆ ตอนนี้ผมเสียจากการทำสีและยืดผมหนักมาก ขนาดตัดผมสั้นขนาดนี้ยังเอาออกไม่หมด ผมแห้งเสียมาก ปลายผมเรียกว่าอีกนิดก็วุ้นแล้วและยังฟู ไร้น้ำหนักอีกด้วย แนบภาพปลากรอบ

จากรูปผมดูแห้งแตกมากๆ ล่าสุดที่ต้องตัดผมสั้นขนาดนี้เพราะดันไปยืดผม ทำให้ผมพังจนไปไหนต่อไม่ได้เลย นี่เอาออกแล้วนะ แต่ยังไม่หมดเพราะผมเสียเกือบถึงโคนผมเลยค่ะ ตอนไปตัดผมสงสารพี่ช่างมาก หวีอยู่นาน ยังคิดในใจว่าหวีจะหักไหม 5555555 


เรามาดูในส่วนของเซ็ตชุบชีวิตผมจากเทรซาเม่กันดีกว่าค่ะ โดยในเซ็ตประกอบด้วย 

TRESemmé Tresplex Regeneration 


Shampoo
Step 1 Deep Cleanse 

คุณสมบัติ 

แชมพูทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ที่ช่วยปรับโครงสร้างผมให้แข็งแรง ลดการเปราะขาดถึง 10 เท่า! 


เนื้อผลิตภัณฑ์ 

สีขาวขุ่น มีความวาววับเล็กน้อย  



TRESemmé Tresplex Regeneration Conditioner 


Step 2 Nourish & restructure hair 


คุณสมบัติ

คอนดิชันเนอร์สูตรเข้มข้นที่ช่วยประบโครงสร้างภายในเส้นผมให้แข็งแรง พร้อมด้วยสารบำรุงอนุภาคไมโคร เคลือบปกป้องไฟเบอร์เส้นผม ลดการเปราะขาดถึง 10 เท่า


เนื้อผลิตภัณฑ์


สีขาว เข้มข้น   

TRESemmé Tresplex Regeneration Treatment Mask

Step 3 Strengthen hair fober


คุณสมบัติ

ทรีทเมนท์มาส์กที่ช่วยเสริมเกราะไฟเบอร์ ปกป้องผมเสียจากการทำเคมี ซึมซาบลึกถึงแกนผม ทำให้ผมกลับมาแข็งแรง สุขภาพดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง


เนื้อผลิตภัณฑ์ 

สีขาวเข้มข้นมากก 


มาสระผมกันเลยดีกว่า แล้วมาดูกันว่าสภาพผมจะเปลี่ยนไปแค่ไหน.. 

ขั้นตอน 

• ล้างผมด้วยน้ำเปล่าก่อน

• ลงแชมพูเลยค่ะ จอยจะสระผมด้วยแชมพูเพียงครั้งเดียวนะคะ เนื่องจากผมมีอยู่แค่นี้ 555555 ครั้งเดียวก็เพียงพอเนอะ อย่าเกาแรงน้า นวดๆ ด้วยนิดนึง ฟินน~ จากนั้นล้างผม บิดผมหมาดๆ 

• ต่อด้วยชโลมคอนดิชันเนอร์โดยเริ่มตั้งแต่กึ่งกลางผม เน้นปลายผมค่ะ ทิ้งไว้ 2-3 นาทีแล้วล้างออก

• ต่อกันที่ขั้นตอนสุดท้าย ชโลมมาส์กตั้งแต่กลางผมจนถึงปลายผม เน้นปลายผมเป็นพิเศษเหมือนเดิมค่ะ ทิ้งไว้ 5 นาทีโดยประมาณ แล้วล้างออก    

ความรู้สึกหลังใช้

ผมดูสุขภาพดีขึ้นจริงๆ ค่ะ จากก่อนหน้านี้ ในตอนที่สระผมด้วยแชมพูยังไม่รู้สึกอะไร พอลงคอนดิชันเนอร์รู้สึกผมนุ่มขึ้นแต่ก็ยังคิดว่ามันเป็นปกติของการใช้คอนดิชันเนอร์ทั่วๆ ไป พอลงตัวมาส์กบำรุงไปอีกขั้นตอนนึงเท่านั้นแหละ รู้สึกได้เลยว่าผมนุ่มมาก แต่ก็ยังคิดในใจว่าถ้าเป่าแห้งจะยังนุ่มอยู่ไหม ปรากฏว่าผมนุ่มขึ้นจริง เห็นความแตกต่างตั้งแต่ใช้ครั้งแรก แล้วกลิ่นแบบหอมสุดๆ ฉันร้องกรี๊ดเลย ประทับใจมากก    

สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไปหรือเว็บไซต์ออนไลน์ อยากให้ลองจริงๆ คุณภาพดีแถมราคาไม่แพงอีกด้วย ?


ขอบคุณบ้าน Jeban และ TRESemmé มากๆ นะคะ ที่ทำให้ผมฟื้นคืนชีพอีกครั้ง ?   


Jaloyn

Jaloyn

จินค่ะ
Dry skin

สนใจเรื่องการแต่งหน้าค่ะ ชอบแต่งไปเรื่อย ดีบ้าง บ้งบ้าง

เรื่องสกินแคร์ไม่ค่อยสันทัด สามารถมาแชร์กันได้นะคะ

🤍

FULL PROFILE