เบื่อโกน เบื่อถอน เบื่อขนคุด ต้องกำจัดให้ถึงราก เลเซอร์กำจัดขนสักทีให้จบ

47 5

สวัสดีค่ะสาวจีบัน หลังจากที่นุ่นเคยรีวิวสาระพัดไอเทมกำจัดขน ไปเมื่อปีที่แล้ว >> https://www.jeban.com/topic/265531 ในความแบบรำคาญมากๆ เพราะตอนไปเรียนดำน้ำ จะใส่ชุดว่ายน้ำ จะใส่ขาสั้นทีก็อายขาตัวเอง ยืนข้างๆผู้ชายคือดูไม่ออกเลย

ถึงแม้ว่าขนที่ขึ้นอยู่จะไม่ได้ดกดำเหมือนเมื่อก่อน แต่ก็ยาวจนมองเห็นได้ชัด ครั้นจะซื้อเครื่อง IPL มายิงเองที่บ้าน แต่หลังขาบางครั้งเราไม่สามารถทำเองได้ นุ่นเลยลองหาข้อมูลและราคาคลินิครับทำเลเซอร์มาเยอะพอสมควร จนมาได้เทสคอร์สที่แคลริต้าคลินิค ซึ่งจัดโปรแนะนำสำหรับคนที่มาครั้งแรกไว้หลายแพ็คเกจทั้งกดสิว ทำหน้า เลเซอร์

นุ่นเลือกซื้อแพ็คเลเซเอร์ขนขาล่าง ราคา 1000 บาท 1 แถม 1 เท่ากับเหลือแค่ครั้งละ 500 บาท ปกตินุ่นเคยไปแว๊ก ครั้งนึงก็ 200++ แต่ครั้งนี้เลือกการเลเซอร์เพราะอยากจะกำจัดถาวรไปเลย ไม่ต้องเสียเวลามาโกน มากังวลอีก

เข้ามาในห้อง เปลี่ยนกางเกงเสร็จ น้องพนักงานก็ทำการโกนเลยจ้า โกนขนหน้าแข้งอันรุงรังของเราออก

หลังจากโกนเรียบร้อย ก็จะใช้เจลเย็นโบกเข้าไปให้ทั่ว เพราะการเลเซอร์เป็นการใช้แสง จะมีร้อนว๊าปๆบ้าง เลเซอร์ที่นี่ไม่จำกัดช๊อตนะ ฉะนั้นสบายใจได้ ทั่วถึงแน่นอนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

ตอนเลเซอร์ก็นอนเล่นสบายๆ จะจี๊ดๆบ้างตอนยิงเลเซอร์ เสร็จเรียบร้อย เกลี้ยงเกลา ใส่ชุดว่ายน้ำลงทะเล ใส่ขาสั้นได้สบายใจ แต่อย่างที่บอกทำครั้งเดียวไม่ใช่ว่าจะไม่ขึ้นนะ ขนยังคงขึ้นอยู่ แต่จะค่อยๆน้อยลง อย่างของนุ่นเอง น่าจะประมาณ 8-10 ครั้ง คาดว่าจะขึ้นน้อยจนถึงขั้นไม่มี

ใครที่รู้สึกรำคาญไม่ว่าจะขนหนวด ขนจุกแร้ ขนขา ขนแขน ขนน้อยอ้อย อย่าให้มันเป็นประเด็นในการแต่งตัวเราจ้า ถ้าอยากเอาออก ลุยเลย


ตอนนี้นุ่นทำไปทั้งหมด 4 ครั้งในช่วง 2 เดือน ขนขึ้นน้อยลง แต่ก็ยังมีบ้าง เด๋วถ้าหายเกลี้ยงเมื่อไรจะมาอัพเดทกันนะคะ ว่าสรุปแล้วทำไปทั้งหมดกี่ครั้ง


ถึงจะเป็นสาวร่างใหญ่ แต่เราก็ต้องดูแลตัวเองอะเน้อ สำหรับใครที่ชอบดำน้ำ ไว้นุ่นสอบผ่านได้บัตรแล้วจะมาเล่าให้ฟังสำหรับสายทะเลที่อยากดำน้ำแต่กลัว


MooBurinGoAround

MooBurinGoAround

สาวหมวย มาดแมน ชอบเก็บภาพความทรงจำ
LifeStyle | Travel | Hotel | Food & Cafe | Beauty | Gadget
Contact for Work
Tel : 0653964651
Line : nunnycosci
E-mail : nunnycosciphoto@gmail.com

FULL PROFILE