มาลองให้ดูน้ำตบ MONARA เปลี่ยนผิวใน 30 วันได้จริงตามคำเครมมั้ย

46 5

สวัสดีค่า วันนี้เมย์ขอเอาใจสาวๆที่มีปัญหาสิวกันหน่อย คือช่วงก่อนหน้านี้ เมย์เจอปัญหาสิวผด และมีรอยแดงบริเวณใบหน้า และด้วยความที่เป็นคนชอบลอง เลยลองมาหลายตัวมากแต่ก็ยังไงตอบโจทย์ จนล่าสุดเมย์ไปเจอน้ำตบตัวนึงมา คือใช้แล้วผลลัพธ์ดีงามมาก สิวผด รอยแดงรอยดำต่างๆจางลงจ้า วันนี้เมย์เลยอยากเอามาแนะนำเพื่อนๆ ที่มีปัญหาแบบเมย์ได้ลองหามาใช้กัน เดี๋ยวเราไปดูรีวิวกันเลยค่า

น้องเค้ามีชื่อว่า MONARA Acne Care Solution Essence  ซึ่งตัวนี้จะเป็นน้ำตบเกาหลีแบบ 3 in 1 ใช้ได้ทั้งตบ เช็ด มาส์ก คือดีงามมากขวดเดียวเอาอยู่ และน้องมีคุณสมบัติช่วยลดสิวได้อีกด้วย เพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากใบบัวบก ซึ่งตัวนี้จะช่วยลดการเกิดสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอักเสบ, Aloe Veraช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น, ชาเขียวช่วยลดรอยแดง รอยดำจากสิว และยังมีแครอท, มะเขือเทศบอกเลยว่าสารสกัดแน่นมากก และตัวนี้ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็น พาราเบน สเตียรอยด์ แอลกอฮอลล์ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่า

แพคเกจของน้องเค้าจะเป็นขวดสีเขียว เนื้อสัมผัสจะเป็นน้ำ ที่มีความเข้มข้น มีกลิ่นอ่อนๆ ทาลงบนหลังมือแล้วเนื้อเอสเซ้นต์ซึมไวมาก แต่ยังให้ความชุ่มชื้นไว้ที่ผิว 

ซึ่งตัวนี้สามารถใช้ได้ 3 แบบ เดี๋ยวเมย์จะลองใช้ให้ดูค่า

วิธีใช้ 

แบบที่ 1 น้ำตบ เราจะหยดน้ำตบลงบนฝ่ามือ 2 - 3 หยด จากนั้นตบลงบนใบหน้า

แบบที่ 2 จะเป็นแบบโทนเนอร์ ซึ่งแบบนี้เราจะหยดน้ำตบลงบนสำลี จากนั้นนำมาเช็ดบริเวณผิวหน้าได้เลยค่า

แบบที่ 3 ใช้น้ำตบคู่แผ่นมาส์ก ซึ่งแบบนี้เราจะหยดน้ำตบให้ชุ่มๆ ลงบนแผ่นมาส์ก จากนั้นเราก็มาส์กหน้าทิ้งไว้ 15-20 นาที


ปกติเมย์จะใช้แบบน้ำตบ เพราะแบบนี้ใช้สะดวกและรวดเร็ว พอได้ตบลงบนหน้าแล้วรู้สึกสดชื่นมาก ส่วนแบบมาส์กเมย์จะใช้ตอนที่หน้าโทรมสิวบุกหนักมาก เพราะน้องจะช่วยประโลมผิวให้สิวลดลง ส่วนถ้าใครเป็นสิวอักเสบ เม็ดสองเม็ดเมย์แนะนำว่าอาจจะใช้น้ำตบหยดลงบนสำลีแล้วแปะทิ้งไว้ซัก 20-30 นาทีก็ได้นะคะ วิธีนี้เมย์ก็ใช้ สิวยุบเร็วเลยค่า แถมช่วยลดรอยแดงได้อีกด้วย

ผลลัพธ์หลังใช้ เมย์ลองใช้มาประมาณ 30 วัน รู้สึกได้ว่าสิวผดลดลง และพวกรอยแดงต่างๆจางลงด้วยจ้า แถมหน้าดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ไม่โทรม ดำคล้ำเหมือนแต่ก่อน และปกติเมย์จะรูขุมขนกว้าง แต่ตั้งแต่ใช้น้ำตบมา รูขุมขนดูกระชับขึ้น หน้าแน่นฟูขึ้น ประทับใจกับผลลัพธ์มากๆค่า ตัวนี้อ่อนโยนมากค่ะ ใครที่ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอนค่า

เป็นยังไงกันบ้างคะ ตัวนี้เมย์ประทับใจกับผลลัพธ์มากเว่อร์ เพราะใช้เพียงแค่ 30 วัน พวกสิวผด รอยสิวลดลงเยอะมาก แถมหน้าดูใสขึ้น ซึ่งถ้าใครที่มีปัญหาเรื่องสิว เมย์อยากให้ลองใช้ดูค่ะ ขวดนี้ราคาจะอยู่ที่ 590 บาท ผลลัพธ์ที่ได้คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปแน่นอนจ้า ยังไงลองไปหาซื้อมาใช้กันดูน้า... สำหรับวันนี้เมย์ขอตัวก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่า...


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE