Wetbrush Detangler หวีสยบ ปัญหาสาวผมพัน

47 5

สาวๆหลายคน คงแปลกใจว่าทำไมหวีที่เราใช้ตั้งแต่เช้าไปจนก่อนนอน นั้นมันจำเป็นยังไง ปกติสาวๆเลือกใช้แชมพูดีดีแก้ปัญหาผมขาดก็แล้ว ไปทำทรีทเม้นท์ผมแพงๆก็แล้ว ผมก็ยังขาด สางไม่เข้า ผมสวยอยู่แค่ครึ่งวันก็พังแล้ว ราคาที่เสียไปก็ใช่ว่าจะถูกๆ นั่นแหละแล้วทำไมกับแค่หวีที่เราใช้ประจำอยู่แล้ว จะซื้อไม่ได้ เผลอๆๆยิ่งหวีดีดีลงทุนครั้งเดียวใช้ได้ไปอีกหลายปีเลย ยิ่งแบรนด์ที่จะแนะนำวันนี้ หวี WETBRUSH DETANGLER ตอบโจทย์ปัญหาผมพัน ผมขาดหลุดร่วงของสาวๆแน่นอน รับรองเลยว่าคุ้มค่ากับราคามาก จนต้องลืมหวีตลาดนัดเลยค่ะซิสส มาดูกันว่ามันดียังไง ??‍♀️?‍?

ตัวนี้เลยจ้า หวี Wetbrush Detangler หรือหวีแปรงนั่นเอง อาจจะดูเหมือนหวีทั่วไป แต่บอกก่อนเพื่อนๆคิดผิดแล้ว ดูจาก Packaging จะเห็นเลยว่าเขาเครม ว่าลดผมขาดถึง 45 %  ลดการใช้แรงในการหวีผม 55 % และทำให้การหวีผมของเรามีความสุขขึ้นถึง 100 %  ฮืมมมอยากใช้กันรึยัง

???

พิเศษยิ่งขึ้น คือเจ้าตัวนี้ขนแปรงเป็นเทคโนโลยีเฉพาะที่เรียกว่า IntelliFlex  ซึ่งขนแปรงอันนี้จะช่วยเรื่องการกระตุก กระชาก และการฉีกขาดของเส้นผม ขณะหวีผมด้วย เชื่อได้ว่าแบรนด์อื่นๆ ไม่มีแน่ๆ ปุ่มตรงขนแปรงนุ่ม ช่วยสางปัญหาผมพันของสาวๆ ได้ดีม๊ากก เราติดใจสุดๆ กว่าจะหาหวีที่แก้ปัญหาผมพันของเราได้

จุดเด่นของ Wetbrush 

  • ปลายขนแปรงนุ่ม เหมาะกับสาว ๆ ที่หนังศีรษะบอบบางอย่างเรา และสามารถช่วยนวดศรีษะได้

  • หวีได้ทั้งผมแห้งและผมเปียก

  • น้ำหนักเบา ใช้สะดวกและปลอดภัย ไม่ทำลายเส้นผมและหนังศีรษะเราจ้ะ

  • ขนแปรงเค้าใช้เทคนิคเฉพาะที่ตอบปัญหา สาวผมขาดง่ายและผมพันได้ดี แถมหวีแล้วไม่ขูดศรีษะจนเจ็บด้วย

  • ลายสวยๆที่เห็นบอกเลยว่าเป็นลาย  limited ต้องรีบเก็บเลย เพราะเขาจะเปลี่ยนลายทุกๆ 3 เดือนค่ะ

สำหรับเพื่อนๆที่ผมขาดง่าย  ผมพันหวียาก แนะนำเลยค่ะหวี Wetbrush Detangler ตอบโจทย์ผู้หญิงมาก ไม่มีถือว่าพลาด ผมคุณอาจจะพังไปเลย สนใจอยากได้มาไว้ในครอบครอบ เราจะบอกช่องทางการตำให้ ไปค่ะไปตำ!!!   ที่ Tops ค่ะ 495 บาท ราคาหลักร้อย แต่คุณภาพผมดีมากกว่าร้อย อีกจ้า จริงๆเราแอบเห็นในเพจ Wetbrush Thailand เขามีหลายแบบนะ ทั้งหวีไดร์ หวีเปียก หวีพกพา หวีขนหมูป่า มีหลายแบบ หลายลายเยอะมาก ลองแวะไปดูกันนะค่ะ


❤❤❤❤
❤❤❤
❤❤


Mormookiee

Mormookiee

Hello I Love review

FULL PROFILE