ครั้งแรกกับSISTAR RADISH EXRTA MELASMA SERUMฝ้า กระแดด จาง หายได้ ปังปุริเย่สุด!!

44 9
WITH <strong>Sistar</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

กราบสวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะคะ หลังจากห่างหายจากการรีวิวไปนาน วันนี้ฝ้ายกลับมาพร้อมกับไอเท็มดีๆในราคา 39 บาทเท่านั้นนั่นก็คือ SISTAR RADISH EXRTA MELASMA SERUMเป็นเซรั่มไชเท้าในรูปแบบซองนั่นเองจะบอกว่าเป็นครั้งแรกที่ลองเซรั่มเกี่ยวกับฝ้า

อย่างที่ทราบกันดีนะคะว่า ไชเท้านั้น มีสรรพคุณในเรื่องการลดเลือนฝ้า ฝ้ายเคยได้ยินมาว่าคนสมัยก่อนเขาจะใช้หัวไชเท้าสดๆเนี่ยค่ะ มาพอกหน้ากัน แต่ฝ้ายยังไม่กล้าลองไง555 บวกกับบังเอิญไปเจอ เซรั่มตัวนี้ที่ 7-11 เข้าเลยจัดมาลอง   ใช้แล้วดีจนอยากจะมาบอกต่อ  

สรรพคุณที่หลังซองเขาเคลมไว้ว่า 

6 IN 1 มีสารสกัดจากหัวไชเท้าที่ช่วยเรื่องฝ้า 

Arbutin ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ

 Hyaluronic acid ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ

 Collagen ช่วยให้ผิวนุ่มลื่นและเรียบเนียนขึ้น

ตัวเนื้อเซรั่มเป็นสีขาวใสๆ  กลิ่นไม่แรงค่ะ ตอนแรกกลัวว่าจะมีกลิ่นฉุนๆของไชเท้า แต่ไม่มีเลย   ส่วนตัวเซรั่ม ทาลงผิวแล้วซึมไว อารมณ์คล้ายๆกับน้ำตบเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่รู้สึกร้อนวูบวาบหรือแสบหน้า ทำให้รู้สึกใช้ง่าย   ที่สำคัญ เขาเป็นมิตรกับรองพื้นและเครื่องสำอางมาก  ใช้แล้วไม่ทำให้รองพื้นเยิ้ม  โดยรวมถือว่าดี สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

มาต่อกันที่ผลหลังใช้เป็นอย่างไร

-เรื่องฝ้ากระจุดด่างดำ ตามภาพเลย ช่วงก่อนหน้านี้มีเหตุจำเป็นต้องตากแดดบ่อย แล้วแดดเมืองไทยคือกันแดดตัวไหนก็เอาไม่อยู่ ทำให้เกิดกระ สีน้ำตาลเล็กๆขึ้นบริเวณโหนกแก้ม  หลังจากใช้ติดต่อกันประมาณ 2ซอง  กระสีน้ำตาลตรงโหนกแก้มจางลง จนแทบมองไม่เห็นเลย 

-เรื่องความชุ่มชื่น ถือว่าดีในระดับหนึ่งเลย รู้สึกแต่งหน้าแล้วติดทนขึ้นก็คือมีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

-ผิวหน้าดูฟูขึ้นและกระจ่างใสขึ้น ช่วงหลังๆมานี้แต่งหน้าเบาก็รอดจ้า

สรุปเลยคือ  ฝ้ายยกให้เป็นอีก 1ไอเท็มลูกรักในปี 2020นี้เลย   หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้กับสาวๆที่กำลังเผชิญกับปัญหา ฝ้ากระ อยู่นะคะ   ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าค่า 


Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE