รีวิวลิปแตงโม Baby Bright ที่ 7-11

40 5

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามารีวิวของในเซเว่นอีกเช่นเคย เป็นของเล่นใหม่เพิ่งเข้ามา นั่นก็คือ ลิปสติก และเป็นลิปทินท์อีกด้วย ลิปทินท์อย่างที่รู้ๆกันว่าขึ้นชื่อเรื่องความติดทน ซึ่งแน่นอนว่าช่วงนี้ต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา จึงต้องหาลิปสติกที่ติดทนสักหน่อย และสิ่งที่โดนใจมากๆที่เลือกซื้อมาลองเพราะหน้ากล่องเขียนว่าไม่ติดหน้ากากอนามัย โอ้วววว เนื่ยแหละที่รอคอย แต่จะไม่ติดจริงไหมนั้นต้องลองดูนะคะ และลิปสติกที่เราซื้อมารีวิวคือ  Baby Bright Lip & Cheek Watermelon Gel Tint เบอร์ 02 และเบอร์ 04 ค่ะ

เบอร์ 02 จะเป็นสีโทนส้ม สีออกสว่างๆอยู่น้า ส่วนตัวเราแล้วจะชอบทาเฉพาะตรงกลางปากแล้วเกลี่ยๆให้ดูนัวๆ ซึ่งสีนี้ถือว่าผ่านค่ะ ให้สีส้มสดใส เหมาะกับเราจริงๆ และอีกเบอร์คือ 04 จะเป็นโทนแดงปนส้ม ตอนแรกนึกว่าจะออกมาเป็นสีแดงเลย แต่ออกมาปนส้มแบบนี้เรารับได้นะ สวยดูดีไปอีกแบบ ซึ่งเราลองจับทั้งคู่มาผสมกัน โดยทาเบอร์ 02 ให้ทั่วปาก และใช้เบอร์ 04 ทาเน้นเฉพาะด้านในตรงกลาง อออกมาดูดีเลยค่ะ แต่เราลืมถ่ายรูปมาให้ดู ( เค้าขอโทษษษษษษ) งั้นเราขอสวอชสีให้ดูแทนนะคะ

สีสวยจริง ไม่มีจกตาค่ะ แต่เรื่องความติดทนและไม่ติดหน้ากากอนามัยจะดีขนาดไหนนั้น เราขอทดลองก่อนนะคะ แล้วจะมาบอกผลลัพธ์อีกไม่นานค่ะ และสำหรับใครที่อยากลองก็ไปตำได้ที่ 7-11 นะคะ วันนี้เราไปก่อนน้า ฟิ้วววววววววววววววว


Judy Lovely Moza

Judy Lovely Moza

สวัสดีค่ะ ชื่อจูดี้ นะคะ สาววัยที่กำลังจะก้าวเข้าสู่เลข 3 แต่ยังชอบเล่นเกม เที่ยว หาของกินไปเรื่อย รวมถึงสรรหาเครื่องสำอางหรือครีมบำรุงที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วเริ่ด และพร้อมที่จะแชร์ประสบการณ์โดยตรงให้กับเพื่อนๆทุกคนค่ะ

ฝากเป็นกำลังใจให้จูดี้ด้วยนะ แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่า

ติดต่องาน
Line : namijang123
Tel : 0929796163

FULL PROFILE