3 Items น้ำตบที่สาวๆต้องลอง!

54 7
WITH <strong>Monara</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่า เพื่อนๆทุกคน วันนี้เอิร์นจะมาพูดถึง น้ำตบผิว ! เอสเซ้นท์บำรุงผิว ทั้งหมดสามตัว ฟีลแบบมาเปรียบเทียบกันให้ดู ว่าตัวไหนมีไว้ติดบ้าน อิอิ
วันนี้นางเอกหลักของเราเลยเนี่ย คือเจ้า Monara ขวดเขียวใส เพราะเท่าที่ใช้มาครบทั้งสามตัว ตัวนี้ถูกจริตกับหน้าเอิร์นสุด ไม่แพ้ ผิวใส ดูไบรท์ขึ้น

มาแนะนำเจ้าตัวนี้เลยแล้วกัน โมนาร่า แอคเน่ แคร์ โซลูชั่น เอสเซ้นส์ ขวดเขียวเข้มฝาขาวขวดนี้ มีส่วนผสมในการบำรุงผิวหน้าแบบเข้มข้นนะคะ เนื้อสัมผัสของตัวน้ำตบเนี่ย บางเบาไม่เหนอะหนะเลยคนที่มี้ผิวหน้ามันเป็นสิวหนักๆ หรือ ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ ไม่มีปัญหา และสภาพผิวอื่นๆก็ใช้ได้นะคะ ด้วยการที่เขามีสารสกัดจากชาเขียวออร์แกนิค และใบบัวบกที่ใช้เทคโนโลยีพิเศษนาโน-ไลโปโซม(Nano-LipoSome) เพื่อที่จะเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผิวของเรา พร้อมกับอาหารผิวจากพืชนานาชนิด ใครผิวแห้งผิวขาดน้ำ ตัวนี้ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิว ผิวอิ่มฟูขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ ใบหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เผยผิวหน้าได้อย่างมั่นใจไปเลย

วิธีใช้ก็ง่ายมากๆเลยค่ะ หยดตัวเอสเซ้นส์ Monara ลงบนฝ่ามือเบาๆ พอประมาณค่ะ แล้วตบเบาๆ บริเวณผิวหน้าของเรา เช้า-เย็น บางวันก็สามารถหยดใส่สำลีแล้วแปะไว้ที่หน้า 5-10 นาทีก็ช่วยเรื่องรูขุมขนกระชับได้อีกด้วย

คราวนี้มาดูกันหน่อยว่าหลังจากใช้โมนารา ผิวหน้าเอิร์นเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน ในช่วงแรกเนี่ยเอิร์น จะมีสิวผด สิวอักเสบบ้าง ช่วงนี้ ต้องใส่แมสบ่อยบางทีก็แพ้ ทั้งแต่งหน้าด้วย ก็เกิดการอุดตันได้เช่นกัน เป็นปัญหาหลักของเอิร์น

ช่วงวันแรกที่ ใช้ ยังมีสิวอักเสบบริเวณร่องแก้มอยู่ และ สิวผดบนหน้าผาก ถือว่าพลีชีพกันมาเลย อิอิ หลังจากนั้นเอิร์นก็ใช้เป้นประจำ เช้า-เย็น ใช้เป็นทั้งโทนเนอร์ เป็นเอสเซ้นต์ พีคสุดก็เอามาหยดลงแผ่นมาส์กแล้วมาส์กหน้าไปเลย เพราะมันช่วยให้ผิวที่อักเสบ ที่แพ้แดง ค่อยๆดีขึ้น เป็นจุดเด่นที่เอิร์นชอบมาก ผลลัพธ์หลังใช้โมนาราก็คือสุดปังอยู่นะ สิวผด รอยแดงต่างๆค่อยๆหายไป เหมือนมันช่วยปลอบประดลมผิวได้ดี ใช้ติดต่อกันคือผิวใสขึ้น แข็งแรงขึ้นแบบรู้สึกได้ ใครผิวแพ้ง่ายควรตำด่วน!!!! ขวดนึงใช้ได้นาน คุ้ม!!!!

ส่วนตัวที่สอง Hada labo Blemish & Oil Control Hydrating Lotion ขวดสีเขียวนางก็มีความไม่เหนอะ ตัวนี้ช่วยเรื่องสิว ควบคุมความมัน ให้ความชุ่มชื้นต่างๆ มีสารสกัดจากฮาโตมูกิ ดอกคาดมมายล์ ก็คืออ่นโยนต่อผิวหน้าเหมือนกัน แต่ส่วนตัวแอบไม่ชอบฟีลลิ่งตอนใช้เท่าไหร่ อาจเพราะกลิ่นออกแนวมิ้นท์ๆ แต่ถ้าใครชอบแบบแนวสดชื่นก็น่าจะใช้ได้ค่า ส่วนตัวเอิร์นว่ายังไม่โดนเท่าไหร่ แต่ก็มีติดบ้านไว้อุ่นใจ อิอิ  

มาต่อกันที่ตัวที่สามกับน้ำตบสุดฮอต น้ำตบลูกเดือย ฮิตกันเหลือเกินเลยต้องมีเหมือนกัน 555+  ตัวเนื้อเป็นแบบสีใสขุ่นๆ ใช้ได้สารพัดประโยชน์ทั้งหน้าทั้งตัว ส่วนตัวลองใช้กับหน้าแล้วเฉยๆ ไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงอะไรมาก เลยลองเอาไปใช้กับตัวแทน ถือว่าดีค่ะ ชุ่มชื้นดี ผิวตัวนุ่ม แต่ถ้าใครเคยใช้กับผิวหน้าก็อาจจะชอบ แต่ส่วนตัวเอิร์นไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ เลยข้ามไปใช้กับตัว มาในไซส์ใหญ่ๆ คุ้มค่าอยู่นะ มีติดบ้านไว้ สาวๆผิวแห้งน่าจะถูกใจตัวนี้


Piyakorn Earn

Piyakorn Earn

✨ สวัสดีค่าทุกคน เราชื่อเอิร์นค่ะ ถ้าเรามีของใช้ดีๆบอกต่อเราจะมาลงในจีบันนะ อยากแชร์ให้เพื่อนๆ ไปลองกัน ยังไงถ้าเข้ามาดูฝากกดหัวใจกดฟอลให้หน่อยนะค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้เรา ถ้าอยากดู Activity หรือ งานถ่ายแบบเข้ามาฟอลมาดูกันได้ที่ FB , IG น้า ❤️❤️❤️✨

FULL PROFILE