(SNOWGIRL) อะไรนะ!! ดีดีครีมทองคำแท้จากวัดตะเคียน 49 บาทท?

44 5

สวัสดีค่ะ   วันนี้จะมารีวิวดีดีครีมที่มีส่วนผสมจากทองคำแท้วัดตะเคียน เป็นไงล่ะทุกคนแค่เห็นชื่อก็ต้องหยิบมาดูแล้วไหมม คือชอบความแปลกของเขามากๆ แอบงงๆว่ามีคนเอาทองคำแท้จากวัดตะเคียนมาทำเครื่องสำอางค์ได้ยังไง5555 แต่ขนาดนี้เหล่าบรรดาสายมูอย่างเราต้องโดนแล้วไหมมม

มันก็คือดีดีครีมของ Snowgirl นั้นเอง หรือชื่อเต็มว่า
 Takien-Thong DD Cream ตะเคียนทอง ดีดี ครีม นั้นเองค่า ราคา 49 บาทเท่านั้นน เริ่มจากบรรดาหน้าซองที่เขียนไว้เลยว่า แป้งมูส...เนื้อทอง ผสมทองคำแท้ จากวัดตะเคียน

ความรู้สึกที่ได้ลองใช้พอลองแตะเอาเนื้อดีดีครีมมาเกลี่ยบนหน้าดูสิ่งแรกที่รู้สึกได้เลยคือความบางเบาของตัวเนื้อของเขา มันเกลี่ยง่ายและเบามาก คือทาไปนี่แทบไม่รู้สึกว่าทาเลยเอาจริง55555 ซึ่งมันปรับจะขาวขึ้นประมาณ 1 ระดับเลย และ ถ้าจุดไหนที่รู้สึกว่ายังปกปิดไม่พอก็สามารถ Tap เติมได้เรื่อยๆ เพราะเนื้อมันบางเบาไม่ทำให้หน้าเราดูโป๊ะด้วย พอทาทั่วหน้าคือเรียกได้ว่าเนียนกริ้บทั้งหน้าไปเลย แต่ก็ค่อนข้างขาวนะ คนผิวสีใช้ได้แต่อาจจะต้องทาบางๆหน่อยย

ส่วนตัวใช้เป็น Everyday Look จะมีการแอบเติมแป้งฝุ่นบางๆ เพื่อเนื้อเขาเซ็ตตัวและติดทนมากขึ้นค่ะ นอกนั้นคือเขียนคิ้ว ปัดแก้ม และทาลิปสติกปกติเลย บอกเลยว่าง่ายและรวดเร็วมากๆ สามารถใช้ในวันรีบๆ ได้เลยแต่งหน้า 5 นาทีเสร็จไรงี้ แล้วรู้สึกว่ามันตอบโจทย์คนที่ไม่ได้ชอบแต่งหน้าเยอะชอบลุคแบบเบาๆเหมือนแค่ทาโทนอัพแล้วก็มีค่า SPF45 PA+++ ไม่ต้องกังวลปัญหาผิวที่จะตามมา ได้หมดและครบในซองเดียว

ทดสอบระหว่างวันตกเย็นก็คิดว่ายังได้อยู่นะ

สรุปถ้าให้คะแนน 9/10
 คือค่อนข้างเซอร์ไพร์สเพราะคิดว่าเขาอาจจะขายความแปลกแต่พอลองแล้วก็เออมันดีนะแถมยังแอบคิดไปเองว่าทองคำจากวัดตะเคียนเนี่ยจะทำให้คนรู้สึกว่าเรามีเสน่ห์ขึ้นหรือเปล่านะ555 อันนี้คือความสบายใจล้วนๆจ้า555 เป็นคนไม่งมงายเล๊ยยยย