รีวิว + แต่งหน้าผิวฉ่ำด้วยเครื่องสำอางค์ Charlotte Tilbury | Peungo

67 14
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ Charlotte Tilbury เข้าไทยแล้ว หลังจากที่สาวกป้าอย่างเรารอคอยมานาน 555 วันนี้เราเลยขอหยิบไอเทมของป้าที่มีมารีวิวเบาๆ พร้อมกับแต่งหน้าลุคผิวฉ่ำโกลว์ Dewy Skin Makeup สำหรับรีวิวเต็มดูได้ในคลิปเลยค่าาา

✨ Magic cream อันนี้เมจิกสมชื่อเลย ทาแล้วผิวจะดูสวย มีความโกลวนิดๆ ป้าบอกทาแล้วเหมือนได้นอนเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมง! เนื้อบางเบา มีกันแดด spf15 หอมด้วย แต่เสียอย่างเดียว... แพงเกิ๊นนนน 

✨ Light Wonder Foundation รองพื้นผิวสวยฉ่ำโกลว ไร้การปกปิดใดๆ เหมาะกับผิวแห้ง-ผิวผสม ตัวนี้ลงแล้วผึ้งจะไม่ลงแป้งฝุ่น ลงแค่ใต้ตาเบาๆ พอ เพราะถ้าลงทั้งหน้าผิวจะไม่สวยทันที 555 ใครชอบงานผิวฉ่ำ ไม่เน้นปกปิดเชิญตัวนี้ค่ะ แทบจะไม่ติดแมสด้วยนะ

✨ Hollywood Flawless Filter ไฮไลท์หน้าพุ่ง วาวสวยมาก ตัวนี้ผึ้งใช้ในแทบจะทุกคลิป เพื่อนๆ ถามมากันเยอะมากว่าใช้อะไรผิวถึงโกลวสวยขนาดนั้น ตัวนี้เลยค่ะ! ลงเบาๆ ก็เห็นยันดาวอังคาร 

✨ Instant Look a in Palette สี Natural Beauty และ Beauty Glow ครบจบที่พาเลทเดียว ตา 3 สี ปัดแก้ม 2 บรอนเซอร์และไฮไลท์ ตัว Beauty Glow ผึ้งหยิบใช้บ่อยมาก ใช้จนเยิน ใช้จนแตก... รักมากจริงๆ สำหรับเราพาเลทนี้คุ้มเงินที่สุดในบรรดาพาเลทของป้า
เราเคยทำรีวิวพาเลทนี้ไว้ค่ะ https://www.jeban.com/topic/310705
✨ Luxury Palette สี Pillow Talk สุดฮิตของป้าเลย โทนชมพูหวานๆ ตัวกลิ๊ตเตอร์วิ้งสวยมากค่ะ แตะเบาๆ ก็เห็น แต่ถ้าผิวเข้มหน่อย พาเลทนี้อาจจะอ่อนไปนะ ผึ้ง nc40 คือสีดูนัวๆ เบาๆ พอได้อยู่ค่ะ

✨ Instant Eye Palette หาชื่อสีไม่ได้จริงๆ คิดว่าเป็นสีแรกที่ออกมาเลย Neutral tones 12 สี เหมาะกับแต่งทุกวัน รู้สึกว่าเม็ดสีไม่ค่อยแน่น ต้องลงอายไพรมเมอร์ ก็งงๆ กับป้าอยู่... เป็นพาเลทที่ไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่ ดูสีสวยเลยแหละ และซื้อมาเพราะ Limited Edition 

✨ Cheek to Chic สี Ecstasy ปัดแก้มไข่ดาว สองสีในตลับเดียว ปัดสีอ่อนให้ทั่วแก้มเบลนถึงไรผม แล้วปัดสีเข้มที่หน้าแก้ม สวยละมุนมาก เพื่อนๆ ที่ผิวใกล้เคียงเราแนะนำเลยค่ะ มันดีมากก แต่เห็นรีวิวหลายๆ คนว่าตลับไม่ทึกทน แตกง่าย

✨ Revolution Lipsticks สี Super Cindy ชมพูนู๊ดเนื้อแมตต์ เนื้อแอบแห้งนิดนึงต้องทาลิปมันก่อน สี Secret Salma ชมพูก่ำๆ เนื้อครีม และสี Stoned Rose ส้มอมน้ำตาลสวยมากกก ปากไม่แห้ง ชุ่มชื้นดีเลยค่ะ ชอบ!

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่แน่ใจว่าจะตำตัวไหนของป้าก่อนดี แต่สำหรับเราแล้วของป้าใช้ดีหลายอย่างมากๆ ได้ลองแล้วจะกลายเป็นสาวกแบบเรา 555

ก่อนจบการรีวิวขอฝาก How to แต่งหน้าผิวฉ่ำด้วยเครื่องสำอางค์ Charlotte Tilbury ด้วยนะคะ แล้วเจอกันครั้งหน้าค่าา :)


มนชะนิ๊กก้า

มนชะนิ๊กก้า

BEAUTY | LIFESTYLE | TRAVEL

สวัสดีค่าาาาาา
ชื่อผึ้งนะคะ
ใครที่ชื่นชอบเรื่องความสวยความงาม หรือท่องเที่ยว เราฝากติดตามด้วยนะคะ จะพยายามตั้งกระทู้มาแชร์กับสาวๆ บ่อยๆ ค่ะ

FULL PROFILE