ลองแล้วมาเล่ากับ 𝘎𝘢𝘳𝘯𝘪𝘦𝘳 𝘓𝘪𝘨𝘩𝘵 𝘊𝘰𝘮𝘱𝘭𝘦𝘵𝘦 𝘝𝘪𝘵𝘢𝘮𝘪𝘯 𝘊 30𝘟 𝘉𝘰𝘰𝘴𝘵𝘦𝘳 𝘚𝘦𝘳𝘶𝘮 🍋

43 6
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

เฮวโหลลลลลทุกคน?


ทางเราวุ่นขั้นสุดมากกกกก คือเป็นช่วงจังหวะเปลี่ยนผ่านหลายๆอย่างนู้นนี่นั้นโน้นนนนนนน เลยไม่ได้มาอัพเดตของรางวัลที่ได้รับจากทางจีบันผู้ใจดีสกที!


ขอบคุณทางจีบันนะคะที่ส่งเซรั่ม กู้ผิวสวยลดจุดด่างดำอย่าง Garnier Light Complete Vitamin C 30X Booster Serum ขวดนี้มาสู้รอยด่าง รอยสิว รอยจุดต่างๆบนผิวหน้าที่ทางเราเป็นกังวลอยู่ค่ะ??☺️

ก่อนหน้าที่ทางเราจะเซรั่มขวดนี้แอบๆเล็งอยู่ เพราะเป็น AD น้องเก้าบ่อยมากกกกก แล้วนางรอยสิวรอยซากดำที่แก้ม ที่หน้าเราคือแล้วเป็นปัญหากวนใจอยู่เนื่องๆ


อ่านข้างกล่องนางกล่าวไว้ว่า เป็นเซรั่มลดเลือนจุดที่ทั้งช่วยลดจำนวนจุดลง ลดขนาดจุดให้เล็กลง และลดความเข้มของจดให้จางลง


ช่วยอัพผิวดูใส วัดได้ใน 3 วัน

น้องเป็นขวดเซรั่มแบบขวดใสเป็น dropper bottle แบบนี้ค่ะ มองเห็นเนื้อเซรั่มได้ชัดเจนจากภานนอก ที่เห็นว่าต้องตะแคงให้ดูเพราะทางเราใช้มา 2 สัปดาห์ถึงมาเก็บภาพผลลัพท์ต่างๆครั้งนี้เอาไว้ค่ะ


ปล.ทางเราต้องลองใช้มาก่อนจริงแล้วเก็บภาพเอาไว้ พอว่างแล้วก็จะมาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆฟังนั่นเองค่ะ แต่ว่าครั้งนี้วุ่นสุดๆ เก็บภาพผลมาตั้งแต่หลังใช้ 2 วีคแต่พึ่งจะได้เอามาลงเขียนกัน--"

เนื้อเซรั่มสูตรนี้จะเป็นเนื้อเหลวๆข้นๆเหล็กน้อยค่ะ แต่ทางเกลี่ยผิวได้ง่าย ไม่หนัก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย เกลี่ยแล้วซึมซาบเข้าผิวได้ดีสบายผิวผิวด้วยค่ะ


สำหรับใบเตยนั้นลงผิวหน้าทั้ง เช้า - เย็น เลยค่ะ แล้วระหว่างที่ทดลองอยู่ไม่ได้มีการใช้สกินแคร์อื่นใดที่เน้นเรื่องลดรอยดำร่วมด้วยเลยค่ะ แต่เอสเซ้นเพิ่มความชุ่มชื้นเป็นตัวเตรียมผิวขั้นแรก จากนั้นก็ลงเซรั่มขวดนี้ต่อเลยค่ะ สำหรับช่วงเช้าก็จะเพิ่มกันแดดมาอีกตัวแต่นั้นเอง?

และนี่คือลผลัพท์ของผิวหน้าเตยที่เปลี่ยนแปลงไป หลังจากใช้เซรั่ม Garnier Light Complete ขวดนี้มาแล้ว 2 สัปดาห์


หน้านี้คือหน้าสดของทางเราในตอนเช้าหลังอาบน้ำ ทาเซรั่ม ลงกันกัดแดดเรียบร้อย โนแป้ง โนรองพื้น โนคอลซีลเลอร์ หรือตัวช่วยปิดรอยอื่นๆใดๆค่ะ (รูปขวาแอบทาทิ้นที่ปากไปหน่อย)


จากที่ใช้เองทดลองกับผิวหน้าตัวเองคือ เห็นเลยว่ารอยสิวข้างแก้มที่มีหลายหลายจุดำ หลายไซส์ ทั้งเก่าใหม่ มีพัฒนาการที่เบาบางลงอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะในแง่สีจุดที่จางลง ขนาดจุดด่างดำที่ลดลง รวมทั้งจำนวนจุดดำที่เริ่มหายไป แถมใช้แล้วสบายผิว ไม่แพ้ ไม่คัน ไม่ร้อนหน้าด้วย แม้ส่วนตัวเป็นคนแพ้ง่ายอยู่........โดยรวมคือ ปลื้มผลลัพท์ ขอ??????ให้ค่ะ ช่วยลดจุดได้จริง ไม่จกตา!!!

สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเรื่องจุดด่างดำต่างๆ อยากอัพหน้าใสในราคาน่ารักๆ แถมเห็นผลลัพท์ที่เปลี่ยนแปลงดีขั้น เซรั่ม ??????? ????? ???????? ??????? ? ??? ??????? ????? ขวดนี้ก็เป็นอะไรที่ตอบโจทย์อีกหนึ่งตัวช่วยที่ใบเตยลองแล้วมาบอกันค่า


ท้ายสุดนี้ก็ขอบคุณจีบันนะคะที่ส่งของมาให้ได้ลองให้ได้มาแชร์ real effect/result แบบนี้


เมื่อช่วงเวลาได้ ใบเตยจะรีบมาแชร์ของใช้อื่นๆกันอีกนะคะ...bue byeeeee


Call me BT

Call me BT

I'm baitoey.
Little girl.
M.Sc. of Immunology

FULL PROFILE