💧2 คู่หูน้ำแร่ภูเขาไฟบำรุงผิวตัวดังที่ใช้แล้วปัง กับ Vichy Mineral 89

93 14

ในช่วงที่ผิวแข็งแรงเราสามารถใช้สกินแคร์ได้หลากหลายแบรนด์หลากหลายประเภท แต่..!

⛅️เมื่อช่วงไหนผิวเราเกิดอ่อนแอหรือแพ้ง่าย สกินแคร์รูทีนในบางตัวของเราก็ต้องมีการปรับมาใช้ตัวที่เลี่ยงการระคายเคืองผิว ปกติแล้วผมก็จะมีข่วงที่ผิวจู่ๆแพ้เป็นผด ระคายเคืองง่าย อาจด้วยว่าเกิดจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงมลภาวะรอบตัวหรือแม้กระทั่งการพักผ่อนน้อย ก็ส่งผลกับผิวหมด ผมก็จะสลับมาใช้สกินแคร์ที่เป็นเวชสำอาง ก็คือแบรนด์ Vichy จากฝรั่งเศส เพื่อให้ผิวเราได้ใช้อะไรที่อ่อนโยนกับผิว และงดรับสารที่เสี่ยงให้เกิดระคายเคืองผิว ช่วงไหนผิวมีปัญหาผมก็จะนึกถึงแบรนด์นี้เป็นอันดับแรกก่อนเลยครับ และต้องมีติดไว้ที่โต๊ะแป้งยามฉุกเฉิน ก็จะหยิบมาใช้ตลอดครับ ก็จะมี 2 ไอเท็มนั่นก็คือ Vichy Mineral 89

•น้องเค้าเป็นพรีเซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟสูตรเข้มข้นถึง89% ตัวดังของแบรนด์ โดยมาจากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุถึง 15 ชนิดที่จำเป็นต่อผิว ตัวนี้เค้าจะช่วยปรับสมดุล pH ให้ผิว พร้อมปกป้องผิวจาก PM2.5
มีไฮยาลูรอนในการเก็บกักความชุ่มชื้นในผิว และยังช่วยในเรื่องลดเลือนริ้วรอยได้อีกด้วย ผมเชื่อว่าหลายๆคนต้องเคยใช้ตัวนี้แน่นอนครับ


•ตัวนี้ใช้เป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงสามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าแล้วก็ก่อนนอน ยิ่งวันไหนผิวโดนแดดมาแสบๆทาตัวนี้คือเย็นสบายผิวหน้ามากๆ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผิวบอบบางใช้ได้ดีเลย โดยเขาเลี่ยงไม่ใส่สารที่ก่อให้เกิดการแพ้ต่างๆไม่ว่าจะเป็น ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ไม่มีสารให้สี ไม่มีแอลกอฮอล์ คนที่มีผิวแพ้ง่ายใช้ได้ครับ


 
•เนื้อสัมผัสของตัวสี้จะเป็นสีใสเหมือนเจลลี่ทาลงผิวแปบเดียวก็ซึมแล้วไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว คนที่มีผิวมันจะชอบตัวนี้เช่นกันครับ ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นได้ดีระดับนึง แต่ถ้าเป็นคนผิวแห้งมากอาจต้องลงสกินแคร์ตัวอื่นเสริมเข้าไปครับ


 
นอกจากผิวหน้าที่เราต้องทำให้แข็งแรงแล้ว ผิวรอบดวงตาก็สำคัญมาเช่นกัน Mineral 89 เค้าก็มีไลน์บำรุงสำหรับรอบดวงตา Vichy Mineral 89 Eyes

•ตัวนี้เป็นอายครีม ที่ใส่น้ำแร่เข้มข้นถึง 89% เช่นกัน โดยมีไฮยาลูรอนจากธรรมชาติในการกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตา ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของลดริ้วรอยรอบดวงตา มีคาเฟอีนที่สกัดจากกาแฟและสาหร่ายเดอโมคลอเรลลา ที่ทำให้ผิวรอบดวงตากระจ่างใส แม้ว่าจะพักผ่อนน้อย ก็ยังช่วยกระชับผิว และกระตุ้นคอลลาเจนได้อีกด้วย


•เนื้อสัมผัสแบบครีม ทำให้ทาเกลี่ยรอบดวงตาได้ง่าย หลังทานุ่มสบายผิว ซึมได้ดีไม่รู้สึกเหนอะผิวรอบดวงตา และเช่นกันตัวนี้ก็ไม่มีน้ำหอม สารให้สี พาราเบน ซิลิโคน และ แอลกอฮอล์เช่นกันครับ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย โดยเฉพาะผิวรอบดวงตาเนี่ยเป็นอะไรที่บอบบางมากดังนั้นควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่เลี่ยงการระคายเคืองผิวได้จะดีมากครับ

✍️สรุป:

•ชอบตรงที่เวลาไปแพ้อะไรมา หรือมลภาวะข้างนอกทำร้ายผิว ผมจะหยิบ2 ตัวนี้มาบำรุงแทนตลอดครับ เพราะผิวของเราก็สามารถมีช่วงเวลาที่อ่อนแอได้เช่นกัน ถ้าวันไหนผิวโดนความร้อนจากแดดมาแล้วผิวแดงจะทาน้ำแร่ Mineral 89 แล้วเปิดแอร์เย็นๆเป่าคือฮีลผิวได้ดีมากๆ และส่วนตอนเช้าทาเซรั่มเสร็จแล้วลงกันแดดก็พร้อมออกไปลุยข้างนอกต่อได้แล้วครับ ด้วนเนื้อสัมผัสดีไม่เหนอะผิวใช้ง่ายสะดวกสบาย เอาเป็นว่าเป็นตัวที่ขาดไม่ได้ต้องมีติดบ้านไว้ใช้ตลอดครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE