เล่าให้ฟัง : โทนเนอร์พี่จุนคืออะไร ดังได้ยังไง และใครคือพี่จุนนนน?

50 10
เหตุเกิดเพราะโดนเพื่อน และคนรอบตัวถามบ่อยมากกกก! "โทนเนอร์พี่จุน" คืออะไร ช่วยเรื่องอะไร แล้วพี่จุนคือใครนะ??

หลังจากที่นั่งเล่า และตอบคำถามนี้อยู่หลายครั้งก็เริ่มเหนื่อย เขียนกระทู้เลยแล้วกัน รวดเดียวจบๆ ตอบครบทุกคำถาม : P
โทนเนอร์ที่ฮิตมาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2020 และยังอยู่ในกระแสมาถึงตอนนี้ ฮิตถึงขั้นที่ว่าเป็นไอเท็มที่พาแบรนด์ดัง จนของหมดสต๊อกไปหลายรอบ

โทนเนอร์พี่จุนคือ


โทนเนอร์สัญชาติเกาหลี ขวดสีขาว สไตล์มินิมอล แบรนด์ ANUA แบรนด์สกินแคร์สายเขียว ส่วนผสมทั้งหมดเป็น Vegan และคอนเซ็ปต์หลักของแบรนด์คือการแคลมตรงๆ โดยนำตัวเลขของปริมาณส่วนผสมหลักขึ้นมาโชว์ตัวใหญ่เป้งอยู่บนแพคเกจ นับว่าเดบิวต์ได้ปังมาก

ชื่อจริง : ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner
ชื่อในวงการ : โทนเนอร์พี่จุน

สำหรับโทนเนอร์ตัวนี้ขึ้นชื่อเรื่องการเติมความชุ่มชื้น และลดรอยสิว

ส่วนผสมหลัก อย่าง Houttuynia Cordata Extract พืชที่ช่วยรักษารอยสิวได้ดี มีสารช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการระคายเคือง การอักเสบของสิว ที่มีมากถึง 77% จนกลายเป็นเลขตัวสำคัญที่อยู่บนขวด

ส่วนผสมรอง สารสกัดอื่นๆ ที่น่าสนใจ ซิก้า องุ่น แอปเปิ้ล และกรดผลไม้ที่มี AHA ช่วยลดรอยสิวขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และกระตุ้นให้การสร้าง Collagen บนผิว

ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ 

พี่จุน คือใคร?


ไอดอลเกาหลี วง EXO ที่ชื่อในวงการว่า "ซูโฮ " ที่มีชื่อจริงๆ ว่า "คิม จุนมยอน" ซึ่งคำว่า "พี่จุน" เป็นชื่อที่แฟนคลับไทยใช้เรียกค่ะ

ทำไมโทนเนอร์พี่จุนถึงดัง?


พี่จุนคือไอดอลที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มผิวน้ำนม ผิวนุ่มเด้ง เรียบเนียนสุขภาพดีมากๆ ได้ Live ผ่าน Instagram พูดคุยกับแฟนๆ และได้แนะนำให้แฟนคลับว่า "ไปลองซื้อโทนเนอร์ตัวนี้มาใช้นะครับ มันดีจริงๆ" อปป้าพูดเองขนาดนี้ มีหรือจะไม่ซื้อตาม แน่นอนว่าแฟนคลับเกาหลีก็กวาดโทนเนอร์ตัวนี้จนเกลี้ยงทุกเคาน์เตอร์... หลังจากที่เริ่มมีรีวิวออกมาว่ามันดีจริงๆ จนเป็นกระแสในวงกว้าง ไอเท็มหลายต่อหลายชิ้นที่พี่จุนใช้ก็ถูกสายลับถอดรหัสออกมาเป็น ยาสีฟันพี่จุน วิตามินพี่จุน

เรียกว่า พลังติ่งพาแบรนด์ดัง เลยก็ว่าได้ค่ะ

มีขายในไทยมั้ย?


ในช่วงแรกที่ฮิตหนักจนแม่ค้าพรีกุมขมับ เพราะตอนนั้นทางเดียวที่ทุกคนจะได้ใช้คือต้องพึ่งร้านพรี ต้องรอคิว และแย่งกันหนักมาก! แต่ตอนนี้มีวางขายในไทยแล้ว หาซื้อได้สบายๆ เช่น Instagram : anua.skincare_th , Eveandboy , Central Online

ราคาดีมากด้วย! บางร้านจัดโปรลด 10-30% ก็มีค่ะ ตัวแบมเองก็เพิ่งจัดขวดใหญ่ 500ml ลดจาก 1,390 บาท เหลือแค่ 950 บาทเอง เอามาใช้เป็นโทนเนอร์ หรือหยดชุ่มๆ ใสสำลีเป็นมาสก์เร่งด่วนให้ผิวฉ่ำๆ ก็เวิร์ค


natiprada

natiprada

FULL PROFILE