รีวิว : สยบทุกปัญหาสิวกวนใจผิว ด้วยชุดเจลแต้มสิว ลดรอยสิว 2 หัว Clear & Treat Acne Set by BABY BRIGHT

42 6
สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Jeban วันนี้ปัดไม่รอช้า ขอเปิดตัว เพื่อนซี้ชุดปราบสิว ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของแบรนด์ BABY BRIGHT รอบนี้ท้าชิงเป็นคู่ 2 in 1 พร้อมสยบทุกปัญหาสิวๆ ในราคาแค่ 49 บาทเท่านั้น แถมยังหาซื้อง่ายที่ 7/11 ทุกสาขาใกล้บ้านอีก....

BABY BRIGHT CLEAR & TREAT ACNE SET

ชุดเจลลดสิว 2 In 1 (แต้มสิว และลดรอยสิวในหนึ่งเดียว)

1 ในร้อยพันปัญหาของมนุษย์ชาย หญิง ทุกคนล้วนต้องเคยพบเจอกับปัญหาผิว เรื่องสิวๆ ที่ถ้าลองได้เจอกับตัวเองแล้วต้องหาสารพัดวิธีมากำจัดมันอย่างแน่นอน และเพื่อนๆ รู้ไหมคะ ว่าสิวเกิดจากอะไร แล้วทำไมมันถึงวนเวียนในชีวิตเราตลอดเวลาอยู่นั้น

สิว เกิดจาก การสะสมของไขมันที่มาจากต่อมไขมันของมนุษย์ และเกิดการสะสมของแบคทีเรีย บนใบหน้า เมื่อความมันกับสิ่งสกปรกมาเจอกันเป็นจำนวนมากก็ทำให้ผิวของเราเกิดการอักเสบ จนเกิดเป็นสิว แต่ปัญหาของสิวก็ไม่ได้มาจากแค่ความสะอาดของใบหน้าอย่างเดียวเพียงเท่านั้น ยังมาจากสภาพอากาศ ฮอร์โมน ลักษณะการกิน สุขภาพ ประจำเดือน ต่างๆ เห็นไหมว่ามันหลายปัจจัยมากจริง ๆ

ดังนั้นแล้ว ไม่ว่าจะดูแลตัวเองดีแค่ไหน เราก็วนเวียนกลับมาเป็นสิวได้อีกอยู่ดี ในเมื่อห้ามไม่ได้ เราก็ต้องหาตัวช่วยดีๆ เป็นเครื่องมือพิชิตสิวอย่าง Clear & Treat Acne Set ของ Baby Bright จะมีทั้งหมด 2 สูตร คือ Clear Acne Gel ที่จะช่วยลดการอักเสบของสิวที่เกิดขึ้นใหม่ และ Acne Spot Dragon Blood Gel ที่มาช่วยรักษา ลดเลื่อนริ้วรอยแผลจากสิวเก่า

Step 1

Clear Acne Gel : ใช้แต้มสิวเร่งด่วน หยุดปัญหาสิวเกิดใหม่

Clear Acne Gel มีส่วนผสมหลักที่สำคัญ คือ น้ำมันทีทรีออยล์ และ กรดซาลิไซลิก 2% เป็นตัวช่วยที่ดีในการลดปัญหาการก่อให้เกิดแบคทีเรีย หรือสิ่งสกปรกที่สะสมอยู่บนผิวหน้า และยังเป็นสาเหตุหลักในการก่อให้เกิดสิว

Step 2

Acne Spot Dragon Blood Gel : ใช้ลดรอยสิว

Acne Spot Dragon Blood Gel มีส่วนผสมหลัก คือ หอมหัวใหญ่ และ สารสกัดจากต้นเลือดมังกร 2% ช่วยในการปรับสภาพผิว ลดเลื่อนรอยดำ รอยแดง แผลเป็นที่เกิดจากการอักเสบของสิว และยังมี วิตามินอี, วิตามินบี 3 ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส นุ่ม ชุ่มชื่นขึ้นอีกด้วย

    วิธีใช้   

Step 1 Clear Acne Gel เจลแต้มสิวเร่งด่วน (ซองขาว)

- หมุนฝาเกลียวล็อคออก บีบเจลลงบนนิ้วมือข้างที่ถนัด แต้มเจลเบาๆ ลงบนหัวสิว หรือจุดที่อักเสบของสิวบนผิวหน้า ทาทิ้งไว้ 1 คืน โดยไม่ต้องล้างออก (แนะนำให้ทาทิ้งไว้ตอนกลางคืนเพื่อที่เจลจะได้ทำงานเต็มประสิทธิภาพ)

Step 2 Acne Spot Dragon Blood Gel ลดรอยสิว (ซองแดง)

- (รอยสิวเก่าที่หายอักเสบแล้ว) หมุนฝาเกลียวล็อคออก บีบเจลลงบนนิ้วมือ แต้มเจลเบาๆ บริเวณที่เคยเป็นสิว หลุมสิว หรือบริเวณรอยสิวเก่า สามารถทาได้ทั้งเช้า และเย็น บ่อยครั้งตามต้องการ

    Before and After   

ระยะเวลา 1 สัปดาห์

    ความรู้สึกหลังใช้   

- Clear Acne Gel เจลแต้มสิวเร่งด่วน (ซองขาว) สิวยุบเร็วใน 1 คืน 

สามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด ปัดทาก่อนนอน ตื่นเช้ามา สิวแห้ง รอยแดงบริเวณที่อักเสบลดลง และเม็ดหัวสิวหลุดง่ายมาก 


ปกติปัดจะเป็นสิวอักเสบก่อนมีประจำเดือน และมีประสบการณ์ลองใช้เจลแต้มสิวยี่ห้ออื่นมาก่อน แต่ส่วนมากใช้เวลา 3-5 วัน และยังต้องงดการแต่งหน้าในบริเวณที่เกิดสิว เพราะจะยิ่งทำให้สิวอักเสบขึ้นเรื่อยๆ 


- Acne Spot Dragon Blood Gel ลดรอยสิว (ซองแดง)

ริ้วรอยหลังจากการเกิดสิวจางลงจนรู้สึกได้ และแทบจะไม่ทิ้งรอยแผลเป็นทิ้งไว้เลย บริเวณที่เคยเป็นสิว ปัดรู้สึกว่าผิวจะนิ่มขึ้น และสีผิวก็เนียนเสมอกับผิวเดิมได้ดี

    คะแนน   

7/10 คะแนน หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอน
ยกให้เป็น My Favorite Best Choice ในการปราบสิว


    ราคา   

- 49 บาท เท่านั้น (ถูกมากใช้ได้เป็นเดือน)

    ขนาด   

- 6 กรัม ต่อซอง (พกพาง่าย ต้องมีติดทุกกระเป๋า)

    ช่องทางจัดจำหน่าย   

- 7/11 เซเว่น ทุกสาขา
#BabyBright #ClearandTreatAcneSet  #รีวิวเซเว่น


Lookpudzzz

Lookpudzzz

Hello Ei Ei
Gender: Female
Age: 30 years (1993)
Instagram : Lookpudzzz
Facebook : Sutawee Bunyaudomsart
Contact : Lookpudzkukkai5@gmail.com
Line : Lookpudz. (Work only)

FULL PROFILE