💕 รวบตึงมาร์คและสครับผิวหน้าสำหรับผิวบองบางแพ้ง่าย วันนี้คัดมาตัวเด็ดๆ 5 ตัวนะคะ

63 8
? Dr Barbara Sturm Face Mask ?


? มาร์คที่จะช่วยเรื่องผิวเหนื่อยล้า ขาดความชุ่มชื่นและยังช่วย Boost ผิวใส มีส่วนผสมเด็ดของแบรนด์ซึ่งก็คือ Purslane เค้าต่อต้านการระคายเคือง อักเสบของผิว และ antioxidant ซึ่งช่วยซ่อมแซมผิวจากการถูกทำลายจากมลภาวะต่างๆ ตัวนี้ไม่มี parabens และ mineral oils ใช้ได้กับผิวทุกประเภทรวมถึงคนที่มีผิวบองบางแพ้ง่าย เนื้อมาร์คเข้มข้น เค้ายังมี aloe vera และ vitamin E ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอีกด้วย


? วิธีใช้ มาร์คหลังล้างหน้าให้สะอาด ทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วล้างออก ลง Skincare ตามได้เลยค่ะ ตัวนี้เอี๊ยมบอกเลยว่าดีจริงๆ คนผิวแพ้ง่ายหายห่วงใช้ได้เลย
? BIOTHERM LIFE PLANKTON MILD CREAMY PEEL ?


? ตัวนี้เป็นกัมมี่สครับที่ค่อนข้างอ่อนโยนมาก เค้าจะแตกต่างจากสครับผิว ที่มีเม็ดบีดส์ ส่วนประกอบหลักๆของเค้าคือ Life Plankton ที่ช่วยเรื่องลดการอักเสบ ทำให้ผิวแข็งแรง และเค้ามี Squalane ที่จะช่วยผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และยังช่วยดูแลสมดุลน้ำและน้ำมันของผิวชั้นนอกด้วย

 
? วิธีการใช้  หลังจากที่ทำความสะอาดหน้าให้สะอาด และซับให้แห้ง กดกัมมี่สครับ 2 ปั๊ม แล้วนวดวนเป็นวงกลมให้ทั่วหน้าประมาณ 50 วินาที ไม่ต้องนานนะคะ พอเราวนไปเรื่อยๆจะมีเซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดออกมาเป็นก้อนเล็กๆ เหมือนขี้ยางลบหลุดออกมา ผิวหลังรู้สึว่าเรียบนเนียนขึ้น หน้านุ่มขึ้น สิวเสี้ยนยังไม่ช่วยเท่าไหร่ แต่ผิวสดใสขึ้นมากๆ
? Perricone Md Chlorophyll Detox Mask ?


? มาร์คตัวนี้ช่วยเรื่องรูขุมขนกว้างได้มาก และทำความสะอาดรูขุมขนล้ำลึก

เค้าใช้เกรดส่วนผสมงานวิจัย Chlorophyllin-Copper Complex ซึ่งงานวิจัยพบว่า ลดขนาดรูขุมขนและ ซ่อมแซมผิวเสียจาก UV ในเนื้อมาร์คมี microcapsules เวลาใช้ให้นวดๆให้เม็ดสีเขียวๆแตกตัว วนๆให้เนื้อมาร์คเป็นสีเขียวๆเข้มๆ
เค้าส่วนผสมีของมะละกอเอนไซม์ที่ช่วยผลัดผิว ลดเม็ดด้วย เอี๊ยมผิวผสมมีสิวเสี้ยน คนเป็นสิวใช้แล้วเริ่ดมาก 



? วิธีใช้  นวดเบาๆบนใบหน้าที่สะอาด นวดจนเนื้อครีมเป็นสีเขียว แล้วทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาดมากแต่ไม่แห้งตึงเลย ช่วยเรื่องสิว และ รูขุมขนดีมากๆ
? Susanne Kaufmann Enzyme Peel ?


? เป็นมาร์คผลัดเซลล์ผิวที่สกัดจากกรดผลไม้อ่อนๆ Kiwi , Apple และ Papaya ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ไม่ระคายเคือง ไม่แสบผิว เราผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่แพ้ค่ะ ใช้อาทิตย์ละหนึ่งครั้ง



?มาร์คทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออก ล้างออกมาแล้วรู้สึกผิวสะอาดดีค่ะ ใช้ต่อเนื่องมาหลายกระปุกแล้ว รู้สึกสิวอุดตันไม่ค่อยขึ้น ผิวนุ่มและใสขึ้น
?  Susanne Kaufmann Glow Mask ?


? ตัวนี้ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ผิวดูสดใสสุขภาพดี
แบรนด์นี้ที่เอี๊ยมชอบเพราะ เค้าใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ (ปรกติแพ้มาหลายแบรนด์)


? มาร์คทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วล้างออก เนื้อมาร์คเย็นๆสบายผิว หลังล้างออกรู้สึกผิวสดชื่น ขาวใส ใช้คู่กับตัว Enzyme Peel เห็นผลลัพธ์ชัด ผิวใสสว่างกระจ่างใสขึ้นมาก

✨✨ จบรวมครบทุกตัวที่สาวๆควรมีจริงๆทั้ง 5 ตัว เอี๊ยมคัดมาว่าดีจริงๆ และเอี๊ยมใช้งานจริงทุกตัว บางตัวคือซื้อซ้ำมาตลอด ✨✨



#วันนี้รีวิวอะไรดี #wanneereviewaraidee


Wanamarin Sawetwisut

Wanamarin Sawetwisut

?? ชื่อ เอี๊ยม ค่า ?

เอี๊ยมทำเพจ Facebook ? วันนี้รีวิวอะไรดี ?

รีวิวต่างๆนาๆ

? Shopping & Cosmetics
? Beauty & Skincare
✈️ Travel & Lifestyle

FULL PROFILE