เห่อ Lancome L'absolu rouge intimatte ลิปเบลอแมตต์ แมตต์ยังไงให้นุ่มอย่างนี้!! | KoiOnusa

56 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
วันนี้ได้ฤกษ์มารีวิวลิปสติกตัวใหม่ล่าสุดจาก Lancome ที่ใจจริงเราเห็นแค่โฆษณาจากต่างประเทศก็รู้สึกขนลุกแล้ว เพราะสีสวย แพ็กเกจสวย พอดูรวมๆ กันแล้ว ดูเลอค่าไปหมด ~ 
ลิปรุ่นนี้มีชื่อว่า “L’Absolu Rouge Intimatte” เป็นลิปที่มีแพ็กเกจด้านนอกเป็นสีชมพูเงาๆ ให้ความรู้สึกหรูหราปนคุณหนู ชวนจับ ชวนสัมผัสมากๆ อดบอกตามตรงไม่ได้เลยว่า เราแพ้แพ็กเกจหรูๆ และมีความละมุนละไมแบบนี้ขนาดไหน
อีกอย่างที่เราชื่นชอบในแพ็กเกจลิปสติกของ Lancome นั่นคือ วิธีการดึงลิปออกมาใช้ Lancome เค้าออกแบบผลิตภัณฑ์ของเค้าให้มีลูกเล่น จนเราอดตื่นตาตื่นใจไม่ได้

สำหรับลิปสติกรุ่นนี้ หากเราต้องการจะหยิบจับมาใช้ เพียงแค่กดปุ่มตรงรูปกุหลาบด้านบนของลิปสติก ลิปสติกของเราก็เด้ง แยกชิ้นส่วนออกเป็น 2 ส่วน

เราต้องขอปรบมือให้ตรงนี้ดังๆ เพราะลูกเล่นตรงนี้มีส่วนทำให้เจ้าของลิปสติกอยากหยิบจับขึ้นใช้มากขึ้นจริงๆ
วันนี้ก้อยมารีวิว 5 สี จากทั้งหมด 14 สีในคอลฯ นี้นะคะ ดูแต่ละสีสิ สีสวยน่าลองสุดๆ
หลังจากที่เราลองสวอชดูแล้ว ข้อสังเกตอย่างหนึ่งที่เรารู้สึกได้เลยคือ เนื้อของเค้าเป็นเนื้อแมตต์ที่มีความคล้ายแป้ง เนื้อสัมผัสเบาๆ แต่สีแน่น เนื้อลื่น สวอชง่ายมาก เพราะเค้ามี soft gliding complex ที่ช่วยให้เนื้อนุ่มลื่น และสามารถนำมาทาผสมสีกันได้ง่ายขึ้น

ลิปรุ่นนี้จุดเด่นของเค้าคือความละมุนละไมของเม็ดสี เค้ามี blurring agent เป็นสารทำให้เบลอ จึงทำให้เม็ดสีที่เราทาออกมามีความนุ่ม ดูคล้ายเนื้อแป้ง เป็นเนื้อเบลอแมตต์ที่เรียบเนียนและบางเบา

พอก้อยลองทาลงบนปากดูแล้ว เรารู้สึกได้ถึงความนุ่มลื่นจริงๆ กลบสีปากได้มิด และไม่รู้สึกหนักปากเลย บอกเลยว่าเนื้อลิปรุ่นนี้ดีมากๆ ทาปากแล้วจะได้ความเบลอๆ ฟุ้งๆ ลอยๆ แต่อาจจะติดไม่ทนนัก ต้องหมั่นคอยเติมระหว่างวัน
สีแรกที่ก้อยทาคือเบอร์ 130 เป็นสีส้มโทนสว่างที่ช่วยให้ใบหน้าสว่างขึ้นเป็นกองเลย อาจจะไม่ต้องแต่งตา ทาแก้มอะไรมากมาย ใช้ลิปสีนี้สีเดียวเอาอยู่ ใบหน้าสดใสขึ้นมาทันที วันไหนหน้าป่วยๆ ใช้สีนี้เติมความสดใสให้ใบหน้าได้ดีเลย
สีถัดมา เบอร์ 196 เป็นโทนแดงที่ติดติ่งส้มอิฐหน่อยๆ เราว่าเป็นสีที่เหมาะกับผู้หญิงที่ต้องการลุคผู้ใหญ่แต่มีความเปรี้ยว ความแฟชั่น ความชิคอยู่ ตอนแรกก้อยก็คิดว่าก้อยจะทาโทนนี้แล้วหน้าสูงอายุแน่ๆ แต่ปรากฏว่าทาแล้วดูภูมิฐานขึ้นมากกว่า ได้ลุคผู้ใหญ่ชิคๆ ชอบบบบบ
เบอร์ 274 เป็นโทนนู้ดที่เรียกได้ว่าคนวอแวเยอะสุด เพราะน้องเค้าเป็นสีนู้ดติ่งชมพูโทนผู้ดี ที่ทาแล้วหน้าไม่ป่วย มีความอมชมพูหน่อยทำให้ได้ลุคคุณหนูละมุนๆ เหมาะกับสาวหวาน หรือสาวไม่หวานก็ยังใช้ได้ ห้อยว่าเป็นสีที่เข้ากับลุคแต่งหน้าได้ง่าย สีเดียวใช้ได้ทุกงาน รอดทุกลุค
ถัดมาเป็นเบอร์ 282 เหมาะสำหรับสาวที่ชอบสีชมพูเป็นสีสุด เป็นสีนี้เป็นโทนชมพูแฟชั่นๆ ไม่หวานมากจนเกินไป เรียกว่าเป็นโทนชมพูแบบชิคๆ เปรี้ยว เก๋ มีสไตล์ ดูหวานก็ได้ ดูเปรี้ยวก็ได้ ชิคมากเลยชมพูโทนนี้ สีนี้ช่วยขับให้สีผิวดูอมชมพู หน้าดูสว่างขึ้นด้วยนะ
และสีสุดท้าย เลขเฮงเฮงเฮง เบอร์ 888 ขายดีที่สุดในจีนเลย และยังเป็นสีที่ซูจีใช้ในหนังเรื่อง Vagabond ด้วยนะ เป็นโทนแดงที่สวยมากกกก ตอนแรกที่สวอชมายังคิดอยู่เลยว่าจะแดงเกินไปรึเปล่า แต่พอได้ทาปากเรียบร้อยแล้วกลายเป็นว่า สีนี้ทำให้ลุคเราดูแพง ดูสง่า องค์ซูจีประทับร่าง ดูสึกมั่น รู้สึกเฉิดฉาย ได้ลุคสาวสวยไฮโซมาก ปลื้มสุดๆ
ถ้าให้แนะนำสีที่ควรมีนะ เราขอเลือก 274 ที่ทาได้แบบ Everyday Look กับ 888 ที่ได้ลุคสาวเปรี้ยว มั่นใจ ดูแพง 2 สีนี้ควรค่าแก่การครอบครอบสุดๆ เป็น 2 สีที่ก้อยชอบมากที่สุดด้วยล่ะ

เรากล้าพูดตรงนี้เลยว่า เนื้อลิปดีจริงๆ เนื้อนุ่ม เบาสบายปาก ละมุนละไมจนอยากจะล่องลอย

ถ้าใครสนใจ ก็ลองไปสวอชสีดูกันได้ที่เค้าเตอร์ Lancome ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปได้เลย รับรองว่าไม่มีผิดหวัง มีแต่จะอยากได้เพิ่มแหละ อิอิ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE