บูสเตอร์ Hya น้องใหม่จาก Skinsista ดีมาก ผิวฉ่ำอิ่มน้ำสุดดดด !!!

48 8
WITH <strong>Skinsista</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

1 ในส่วนผสมสกินแคร์ที่มาแรงในปีนี้ต้องยกให้ Hyaluronic เลยจริงๆ หลายแบรนด์ทำออกมากันเยอะมาก ซึ่ง Hyaluronic ที่เรามารีวิวครั้งนี้คือแบรนด์ Skinsista นั่นเอง จะมีจุดเด่น ผลลัพธ์เป็นยังไง มารับชมกันเลยครับ

เจ้าตัวนี้มีชื่อเต็มๆ ว่า Skinsista Hya Intensive Hydrating Booster ก่อนหน้านี้เค้าก็มีบูสเตอร์ออกมาหลายสูตรหลายสีแล้วไม่ว่าจะสิว รูขุมขน กระจ่างใส ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกเลยที่ได้ลองใช้แบรนด์นี้ สูตรนี้เคลมไว้ว่าช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มฟูใน 15 นาที

สำหรับสูตร Hya นี้แน่นอนเลยว่าต้องช่วยเรื่องเติมความชุ่มชื้น กักเก็บน้ำในผิว และความนุ่มฟู โดยมีส่วนผสมของ Hyaluronic อยู่ 5 โมเลกุลด้วยกัน เพื่อให้ซึมเข้าสู่ชั้นผิวลึกๆ และมีเซราไมด์อีกด้วย ไม่มีส่วนผสมอันตรายอย่างแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน สี และพาราเบน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลย

เนื้อเซรั่มบอกเลยว่าดีมากกกก ค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ดี ไม่ทำให้เหนอะหนะ มีกลิ่นอ่อนๆ จากส่วนผสม จะใช้ทาเดี่ยวๆ หรือผสมกับครีมอย่างอื่นก็ได้

ทีนี้ก็มาดูผลลัพธ์กันเลย ถือว่าทำได้ตรงตามคำเคลมมากๆ ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มฟู ดูเงาขึ้นใน 15 นาที แต่ไม่ทำให้หน้ามัน สามารถใช้ได้ทั้งเช้า/ก่อนนอน ส่วนตัวเราใช้คู่กับสกินแคร์สิวอย่าง BHA เจ้าบูสเตอร์อันนี้ก็ช่วยทำให้หน้าเรายังชุ่มชื้น ไม่แห้งครับ คนเป็นสิวใช้คู่กันได้เลย

สำหรับใครที่อยากหาอยากลอง Hyaluronic ก็ลองดู Skinsista ไว้เป็นตัวเลือกได้นะครับ ส่วนผสมดี มีโปรโมชั่นอยู๋ หรือใครลองซื้อมาใช้แล้วก็แวะมาบอกกันได้น้า ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE